Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết nếu như bạn là 1 trong hàng triệu người ái mộ Ed Sheeran đang nghe những bài hát mới của mình vào buổi sáng thứ sáu (6 tháng 1) và bạn nghĩ đến Rihanna lúc đang nhảy đầm cho "Shape of You", bạn không đơn chiếc - Sheeran đã khiến Giống như lúc ông viết nó.
Tin mới hôm nay cho biết trong một cuộc phỏng vấn mang chương trình Bữa ăn sáng của BBC Radio một, Sheeran tiết lộ rằng anh đã tranh biện về việc đưa bản nhạc mới của mình lên cho ca sĩ Barbadian sau lúc anh viết xong.
Tin mới hôm nay cho biết "['Shape of You'] thực thụ là một sự tự nhiên bởi vì tôi đã tham dự viết những bài hát cho các người khác mang một anh chàng tên là Steve Mac và Johnny McDaid, và chúng tôi đã viết bài hát này và tôi thực sự thích nó Rihanna ", anh giải thích. "Và rồi tôi khởi đầu hát những lời như 'đặt Van The Man vào máy hát tự động' và tôi đã thích 'cô ấy không thực sự hát nó, đúng không?' Và sau ngừng thi côngĐây chúng tôi quyết định nửa chừng thông qua Đó chúng tôi sẽ khiến nó cho tôi. "
mặc dầu "Shape of You" cứng cáp sẽ thuộc về Sheeran, anh thậm chí còn không lên kế hoạch cho album mới (mà anh ko tiết lộ ngày phát hành trong cuộc phỏng vấn). "Đây là bài hát rốt cuộc đã chấm dứt, và tôi chỉ ko đặt hai và hai sở hữu nhau rằng đây sẽ là album trong album. Tôi chỉ viết và nó giống như 'oh, thật thú vị'".
Nhưng một lúc anh ấy đã đưa bài hát lên nhãn của mình - có Rudimental trong tâm khảm lần này - họ nhấn mạnh rằng anh đó nên ghi lại nó cho catalog của mình. Chúng tôi không thể đồng ý phổ quát hơn.
Noah Cyrus nghe như cuộc sống của bữa tiệc trong bài hát mới "Stay Together", phát hành thứ sáu (14 tháng 4).
Ngôi sao nhạc pop 17 tuổi này đã mở trục đường cho một số hành vi cẩu thả với đệm đàn piano tối thiểu, nhớ lại đồ uống, cười những trò đùa mà cô ko nhận được, la hét có DJ, phá đổ vỡ điện thoại của cô trên lòng phố và tổng thể, khi cô đề cập, "Làm những điều mà tôi sẽ không ân hận tiếc nuối cho tới sáng."
Chẳng bao lâu đoạn điệp khúc đi vào và đi đến công việc của bài hát, nơi Cyrus đang kỷ niệm loại gì với thể chỉ là 1 đêm một đêm hoặc những điều làm cho nên một thứ gì chậm triển khai. Cô hát trong một nhịp điệu cầu xin để được hát cùng mang "Không sở hữu gì còn đó mãi mãi / Nhưng sẽ không được tốt để ở lại mang nhau trong đêm?"
"Stay Together" là đĩa đơn thứ 2 trong album đầu tay của Cyrus NC-17, sau "Make Me (Cry)". Nó được cung ứng bởi Digital Farm Animals, đồng sản xuất bởi Hudson Mohawke và đồng tác giả của Cyrus và Emily Warren, cùng phổ biến người khác.
OneRepublic sẽ là tiêu đề cho Tour 2017 Honda Civic sở hữu khách mời đặc thù Fitz và Tantrums và James Arthur. Phiên bản lần thứ 16 của tour diễn khởi đầu vào ngày 7 tháng 7 tại Kansas City tại trung tâm Sprint.
"Những kỷ niệm hấp dẫn nhất của chúng tôi đến từ những chuyến lưu diễn mùa hè ở Mỹ", Ryan Tedder, 1 nhân viên của OneRepublic cho biết trong một ban nhạc Instagram thông tin về chuyến lưu diễn này. "Và tour diễn Honda Civic đã là điểm chuẩn của các tour du lịch mùa hè. Nó sẽ là 1 danh sách mà chúng tôi chưa bao giờ phấn đấu trước đây, nó sẽ là sản xuất mà chúng tôi chưa bao giờ nỗ lực trước đây ... và nó sẽ là thấp nhất Tour du lịch tương tác mà chúng tôi đã từng làm trước đây. "
dù rằng đây là chuyến lưu diễn trước hết của ban nhạc kể kể từ đưa ra album mới, Oh My My vào tháng 10, Tedder đã hứa hẹn rằng các fan sẽ nghe những bài hát mới "thậm chí ko tồn tại".
một bản nháp nhạc mới của sitcom Friends sở hữu tính biểu tượng sẽ được ra mắt tại tỉnh thành New York vào mùa thu này.
Bạn bè! Âm nhạc là 1 sản phẩm không chính thức trong khoảng những người thông minh ra các tác phẩm nhại khác như Bayside! Âm nhạc !, 90210! Âm nhạc !, Katdashians! Âm nhạc! Và Full House! Âm nhạc!
Theo trang web của hãng, việc cung cấp off-Broadway sẽ được tổ chức tại hí trường The Triad. đến nay, ko sở hữu ngày nào được thông tin.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét