Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết những đồ chơi này được xây dựng rẻ và đa dạng người di chuyển dưới sức mạnh của chính họ. Và vì toàn bộ các máy này được làm cái sau các bộ phim nổi danh trên những chương trình truyền hình và phim ảnh, mọi đứa trẻ đều muốn chúng.



Tin mới hôm nay cho biết ngày nay, người lớn hoài cổ cho tuổi trẻ của họ đang phải trả một khoản tiền lớn cho một số đồ chơi. Dưới đây là 1 chục đồ chơi bánh xe cổ sở hữu trị giá bò qua những tầng áp mái.

Tin mới hôm nay cho biết ra mắt vào năm 1980, Stomper 4X4 của Schaper nhằm vào trẻ nhỏ tràn đầy trong cơn sốt trên phố thị trấn. Được phân phối bởi một pin AA, các mẫu xe vận chuyển này tốn kém khoảng 10 đô la và có hệ thống truyền động bốn bánh biến lốp xe lượn sóng, một bộ dành cho bên trong và 1 bộ dành cho ngoài trời. Họ thậm chí còn với đèn pha sáng lên. Stompers sản xuất các mẫu xe mát mẻ gồm Subaru Brats, Dodge Power Wagons, Jeep Honcho và thậm chí cả các xe tải to hơn Peterbilt và Kenworth. cơ thể của những món đồ chơi này rất chi tiết và đúng mang các dòng máy thực tiễn, điều này làm nâng cao thêm niềm vui.

Stompers mang một cuộc sống thô ráp. trẻ con chơi với chúng bên ngoài trong bụi bẩn chỉ để xem họ với khả năng như thế nào. những thân xe bị trầy xước; những clip giữ chúng trên sườn gầm với thể đổ vỡ. do đó, Stompers trên Ebay được liệt kê sở hữu 1 Buy-It-Now giá bất cứ nơi nào trong khoảng $ 10 tới khoảng $ 100 tùy thuộc vào hãn hữu và điều kiện. các mô hình giàn khoan lớn nói trên chừng như là một số sở hữu trị giá nhất. các mô phỏng chưa mở vẫn được niêm phong bằng giấy bóng kính vài trăm USD.

các bài hát đua xe ô tô đã trở nên phổ biến vào những năm 1960 và 1970. các người lớn chiếm bất động sản lớn trong các shop đồ chơi, nhưng chậm triển khai là các dòng xe ô tô có kích thước nhỏ hơn 1:64 và các bài hát mà họ chạy trên chậm triển khai đã tạo ra phổ thông năm vui vẻ cho các đứa trẻ điên cuồng ở nhà. các bộ này, cốt yếu được thực hành bởi Aurora A / FX (Aurora Factory Experimental) và Tyco, dùng trục đường ray bằng nhựa sở hữu hai thanh dây kim loại chạy dọc theo bề mặt (một cho sức mạnh và 1 cho mặt đất). những dòng xe nhỏ mang các tiếp điểm điện để duy trì kết nối có trục đường ray của trục đường ray. Tốc độ của xe được điều chỉnh bằng tay cầm điều khiển; Siết chặt kích hoạt quá phổ thông lúc xe AFX của bạn tiếp cận một tuyến đường cong và nó sở hữu thể bay ngay trên phố đua, 1 chiếc gì ngừng thi côngĐây đông đảo đầy đủ chúng ta đã làm vui vẻ tại 1 điểm.

Vào giữa những năm 1970, 1 mẫu xe hoàn chỉnh AFX, sở hữu 2 hoặc phổ biến hơn, giá ít hơn 40 đô la Mỹ. hiện giờ, đa dạng xe ô tô đã phải trả giá gần như ví như thân thể đang trong tình trạng rẻ. những mô phỏng thảng hoặc, với thể điều khiển hơn 100 USD, khi mà phần lớn bộ bài nhạc có thể đạt đến mức 300 đô la Mỹ. một chiếc xe AFX 57 Chevy Nomad quen thuộc trong bao so bì ban sơ của nó có giá Buy-It-Now gần 850 đô la.

từ năm 1982 tới năm 1986, các đứa trẻ yêu xe trên toàn quốc đã được đối xử với chương trình truyền hình Knight Rider vào tối thứ Sáu. Nó bao gồm một máy vi tính, bán tự trị, tội phạm-chiến đấu và chuyện trò Trans Am được gọi là KITT (Knight Industries Two Thousand). Vai diễn này nghe lố bịch ngày hôm nay, nhưng Trans Am mới được tạo ra trong khoảng các năm 1980, giống như ngôi sao đồng hồ, The Hoff. Chương trình đã là 1 hit lớn và đồ chơi ngập thị trường. một trong những tuyệt nhất là mẫu xe khá của Kenner. Đẩy xuống tấm giấy phép màu xanh lam cổ điển California và cái xe tương đối sẽ đề cập sáu cụm trong khoảng khác nhau. Nó cũng xuất hiện sở hữu một nhân vật hành động của Michael Knight.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét