Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại một số shop cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cấp thiết. Người ta tin rằng món ăn này có nguyên cớ từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu ăn của người Hải Nam thích nghi với sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về căn bản nó là 1 biến thể của 1 món ăn tiếng Anh của giết (thường là giết mổ lợn thịt) được chuyên dụng cho mang khoai tây cừu, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản phục vụ ở Malaysia sẽ sở hữu một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành mẫu xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát với trứng và bột bị nghiền nát, và chiên tới vàng nâu.

Tin tức online cho biết khi nó được phục vụ, một miếng giết thịt gà chop bị chết đuối trong nước sốt nâu khiến cho trong khoảng hành. 1 thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được sử dụng để ướp giết mổ gà hoặc 1 gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm một vị unami tròn.

1 số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó một hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm sở hữu đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được rán. bây giờ, thị hiếu hiện đại đã qua và crinkle thương mại cắt khoai tây cừu, trộn rau luộc, trứng cừu và đậu nướng đóng hộp là các chất đệm.

Đối sở hữu bắt mắt trường học cũ, bạn sở hữu thể gạnh thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được chuyên dụng cho mang một hành tây nâu mỏng gravy mang một tẹo nước sốt Worcestershire. những người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua mang thể ghẹ thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

1 ưu điểm khác là Sin Kee tại Brickfields phục vụ làm thịt gà chop có nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng cung cấp 1 phiên bản có làm thịt lợn làm thịt heo.

giả dụ bạn thích giải thích mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử những nơi sau:

Trong quán cà phê không kín mít này với mái kẽm, món gà rán Hải Nam được biểu đạt lại như 1 miếng gà rán nghiền ngâm với nước sốt nâu tự chế tạo trong khoảng cà chua tươi chứ không phải cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm có nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi những đầu bếp đến từ nhà hàng Ship Ship có tính biểu trưng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây có những món ăn ngon miệng thường được tìm thấy trong những nhà hàng, như các món ăn của họ với sốt kem tỏi.

Ở đây họ dùng một phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc với 1 hương vị ngọt tang. 1 quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang lại cho nó 1 sự tương phản cấu trúc khi mà các quả dứa thêm 1 vết cắn tang.

Phiên bản làm thịt heo chop có hai miếng giết mổ heo nướng nướng mà ko phải là cạnh tranh có nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được quản lý bởi một phụ nữ Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị một hàng ngũ người Malay nhiệt liệt ủng hộ. 1 trong số họ là một đầu bếp cắt răng của mình khiến việc trên 1 tàu du lịch Miami và một quán cà phê ở Shah Alam.

làm thịt gà Hải Nam của họ (có từ 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản hoàn hảo với 1 con gà rán nâu vàng nâu chà xát có nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu mang hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một chút. Ở phía bên kia, bạn có miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

những món ăn khác mà họ chuyên dụng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm có cà ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, sở hữu một loại cà ri giết thịt rán.

Được mở bởi những người xếp sau những tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này phục vụ thực đơn đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài từ 10 giờ sáng tới 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn trong khoảng những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống với dòng chảy tự do và một lát bánh trong khoảng quầy.

làm thịt gà Hải Nam cung ứng 1 bữa ăn thỏa mãn có gà rán giòn cừu của nó có một chút nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha với cà chua sốt cà chua. Nó đánh hồ hết các hộp bên phải với nêm khoai tây, rau hỗn tạp và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng với một nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng chuyên dụng cho bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ mang các chiếc gai được làm cho bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét