Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
 
Tin mới hôm nay cho biết "Một con tàu nổi dậy đã xuống và đưa chúng ra khỏi mặt nước," nhà biên kịch Gary Whitta nhắc sở hữu EW. "Bản năng ban sơ là số đông họ nên chết. chậm tiến độ là trị giá nó. giả dụ bạn sẽ cho cuộc sống của bạn cho bất cứ điều gì, hãy để cuộc sống của bạn cho điều này, để tiêu diệt một vũ khí sẽ giết mổ số đông Các bạn anyway. chậm tiến độ là điều chúng tôi luôn muốn khiến. Nhưng chúng tôi ko bao giờ khám phá ra điều Đó bởi vì chúng tôi sợ rằng Disney sẽ ko để chúng tôi khiến cho điều chậm tiến độ, mà Disney mang thể nghĩ rằng nó quá tối đối mang một bộ phim Star Wars hoặc cho nhãn hiệu của họ ".
 
Tin mới hôm nay cho biết "Tôi không kể mọi người đã khiến cho nó đi. Kaytoo luôn chết, "Gary kể thêm. "Jyn đã sống sót. 'Cassian' cũng sống sót. Đã sở hữu tất cả thương vong của cả 2 bên, trong cả hai phiên bản của kịch bản.
 
Tin mới hôm nay cho biết "Việc chuyển giao kế hoạch đã xảy ra sau ngừng thi côngĐây. Họ dancing xuống và sau chậm triển khai tàu của [Leia] tới từ Alderaan để giúp họ. Việc chuyển dữ liệu giữa tàu và tàu đã xảy ra có Scarif ", Gary đề cập về phiên bản cũ.
 
Trong phiên bản chưa được hoàn thiện, khán fake đã nhận ra Star Destroyer của Darth Vader theo đuổi Tantive IV của Leia vào cuối, và người xem sẽ bị bỏ lại để nghĩ rằng gần như mọi người đã chết. bên cạnh đó, bạn sẽ sớm phát hiện ra, "Họ đã đi trong một vỏ thoát chỉ trong thời gian. Túi giống như 1 mảnh vỡ vạc khác. "
 
nhóm quảng bá chung cục đã đấu tranh cho chiếc chết của hồ hết các nhân vật trên Scarif sau khi vận tải lên dữ liệu thành công - và Lucasfilm đồng ý.
James Corden đã đạt được hí viện Crosswalk 1 lần trước chậm tiến độ sở hữu Seth Rogen và Rose Byrne cho The Lion King - và hiện tại, anh đấy đã thực hiện lại phần nhiều, lần này là Beauty and the Beast!
 
Ngôi sao của Late Late Show, 38 tuổi, đã tham gia cùng các ngôi sao điện ảnh Disney, Dan Stevens, Luke Evans, và Josh Gad khi họ chạm trán tuyến phố cao tốc Beverly Boulevard để chơi câu chuyện thượng cổ như thời gian giữa lúc lưu lượng truy tìm cập trực tiếp.
 
"Sau toàn bộ những khoảng thời kì Đó, chúng tôi sẽ sở hữu màn biểu diễn tuyệt vời trước khán fake trực tiếp nữa", Dan kể. Họ đã hát "Beauty and the Beast", "Hãy là Khách của chúng tôi", bài hát mở "Belle" và "Gaston".
 
Josh nói thêm: "Được James mời tới trình diễn tại lối vượt qua CBS, chậm triển khai là các gì chúng tôi gọi là giấc mơ trở thành hiện thực.
 
Harry Styles đang mở ra về các người bạn cũ của ban nhạc của mình!
 
Ca sĩ 23 tuổi, người vừa bỏ single đầu tay "Sign of the Times", tiết lộ rằng những chàng trai One Direction còn lại chưa từng nghe thấy nó.
 
"Không, tôi thực sự ko với. Tôi đã ko chơi nó cho rộng rãi người, "Harry nói có chương trình The Morning Mash Up của SiriusXM. "Tôi giữ nó rất gần ngực tôi. Chỉ cần nhận được hầu hết đã sẵn sàng và dụng cụ. Chúng ta sẽ xem nó như thế nào. "
 
Đối sở hữu Liam Payne, Niall Horan, Louis Tomlinson - và thậm chí cả Zayn Malik - thành công, Harry nói, "Vâng, tôi với ý là hoàn hảo đối với bạn bè của bạn, để xem họ đưa ra âm nhạc và nó đi rất tích cực. Mọi người cho đến nay đã khiến cho rất lý tưởng, bởi vậy giả dụ tôi tham dự mang họ trong chậm triển khai, chậm tiến độ sẽ là xuất sắc. "
 
Ông cũng bình luận về Louis và Liam trở thành cha.
 
"Tôi có tức thị, nó đã được khá hoàn hảo," Harry nói. "Tôi đã nói chuyện có cả hai người và họ rất hạnh phúc. chậm tiến độ là 1 điều hoàn hảo và thật tuyệt lúc xem ".
 
The Boss Baby là một câu chuyện vui nhộn phổ quát về sự xuất hiện của một đứa trẻ mới có mặt trên thị trường như thế nào đối mang 1 gia đình, theo ý kiến của một người kể chuyện đáng yêu ko tưởng, 1 đứa trẻ 7 tuổi tên Tim. Bộ phim đi theo dòng cặp với theo cặp xách mặc váy lúc anh ta hẹn hò có anh trai bảy tuổi của mình để ngăn chặn cốt truyện ngớ ngẩn của CEO của Puppy Co.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét