Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà biên soạn nhạc người Anh ko xa lạ gì mang Galway; lúc còn là một đứa trẻ, ông lang thang trên phố xã của tỉnh thành, và tham dự đám cưới của anh họ Laura Sheeran ở Connemara vào năm 2014. Anh đó đã xác nhận rằng anh đó sẽ "chắc chắn" quay 1 đoạn video cho bài hát ở Ireland.

Tin mới hôm nay cho biết  Galway Rose Rosemarie Burke, cộng mang The Galway Rose Center, đã bắt đầu 1 chiến dịch truyền thông thị trấn hội để đưa Sheeran tới Galway để quay video cho bài hát 'Galway Girl' mới.

trò chuyện với Galway độc lập, Rosemarie nói, "Galway là 1 đô thị sở hữu tính biểu tượng như nó là. Để Ed Sheeran phối hợp sở hữu Galway, sở hữu một bài hát về nó, nó sẽ rất lớn, đặc biệt là với Galway 2020 sắp tới. có phần lớn việc cho Galway. "

Tin mới hôm nay cho biết một đoạn video của bài hát 'Galway Girl' gốc của Steve Earle, được thu âm tại Galway của nhà làm phim Kamil Krolak vào mùa hè năm ngoái, đã chứng minh được một sự lây lan của virut, bao gồm Mundy, Sharon Shannon và Rosemarie chơi concertina.

diễn tả chính bản thân mình là "fan lớn" của Sheeran, thầy thuốc thú y cho biết cô đã từng xem anh trong buổi hòa nhạc 1 số lần. "Anh đấy là một chàng trai hoàn hảo, thế là xuống đất và bạn sở hữu thể đích thực liên quan tới anh đó. Nó cảm thấy không sao để khởi đầu chiến dịch này, bởi vì anh đấy là kiểu người với thể theo đuổi kiểu này. "

"Nó sẽ rất đặc biệt cho đô thị và huyện hạt và tại sao không, tại sao ko PR nó? chậm tiến độ là 1 thành thị xuất sắc và chúng tôi rất kiêu hãnh về nó, "cô kể thêm.

trọng điểm Galway Rose đã đưa ra một chiến dịch truyền thông phường hội để đưa Sheeran quay trở lại Galway để quay video cho bài hát mới của mình. Rosemarie nói: "Thật là đáng giá lúc quyết tâm khiến điều chậm tiến độ bởi vì nó sẽ thật đáng kinh ngạc!

Lễ hội hoa hồng quốc tế của Tralee hiện đang có các áp dụng phê chuẩn www.roseoftralee.ie. liên hệ với trọng điểm huê hồng Galway để biết thêm thông tin về giai đoạn nộp đơn - www.facebook.com/galwayrose

Rosemarie nói: "Không người nào trong chúng ta có thể kể đủ mạnh về điều này và chúng tôi chỉ rất vui lòng khuyến khích phần lớn mọi người tham dự như là hoả hồng hay 1 người hộ tống".

Ed Sheeran đã viết 1 bài hát về bà nội Ailen của mình cho album mới Divide của mình, và cô nghe nó lần đầu tiên trong video này trong khoảng RTÉ.

Trong cuộc phỏng vấn vừa mới đây, cô bé Wexford của Sheeran, Anne (còn gọi là Nancy), 92 tuổi đã nói về người cháu trai siêu sao và tuấn kiệt âm nhạc của mình. Cô cũng lần trước nhất nghe bài hát "Nancy Mulligan", được chơi cho cô trên trang bị di động.

Âm nhạc dân gian của người Ailen được kể từ ý kiến của ông nội William Sheeran, người đã yêu cô gái người Ailen mặc cho những nền móng tín ngưỡng Tin Lành và Tin Lành khác nhau và sự chống đối của cha cô đối có mối quan hệ.

Vào ngày hè lúc tôi bắt buộc

Tôi đã làm dòng nhẫn cưới trong khoảng nha sĩ vàng

Và tôi hỏi cha nó, nhưng bố cô nói, "Không

Bạn không thể thành thân mang con gái tôi "

Cô và tôi đã chạy trốn

không quan tâm đến tín ngưỡng

Tôi sẽ thành hôn mang người phụ nữ mà tôi yêu

Xuống theo biên thuỳ Wexford

"Nancy Mulligan" là một trong 2 bài hát trong album thứ ba của ca sĩ / nhạc sĩ 26 tuổi tiêu dùng âm thanh truyền thống của ai Len. Ca khúc khác là "Galway Girl".

"Tôi không nghĩ với đủ người dùng nhạc Ailen trong nhạc pop", Sheeran nói. "Vì một lý do nào ngừng thi côngĐây nó được coi là twee và cũ, nhưng chậm tiến độ là một thứ âm nhạc thú vị và thanh lịch, nó sẽ trở thành 1 trong các nghệ sĩ bậc nhất của nền văn hoá nhạc pop. hy vọng rằng nếu các bài hát này thành công, sẽ có thêm phổ biến người thích nó hơn".

Tin mới hôm nay cho biết trong video, bà Wexford của Sheeran nói: "Tôi không bao giờ nghĩ anh đó nổi tiếng, bạn biết đấy, tôi phải đề cập. Bởi vì anh ta hoàn toàn giống như anh ta lúc nào cũng đến thăm anh. Và nó rất thảng hoặc bởi vì anh ta luôn khiến cho việc. "

Sau khi nghe bài hát viết về cô đấy, cô ấy đề cập, cười: "Được rồi. Chừng nào tôi ko phải là người chơi nó. "

1 bài hát khác trong album, "Supermarket Flowers" là về bà nội của anh, người đã từ trần khi mà Sheeran đang thu âm.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét