Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và 1 tầm giá tài chính khổng lồ để thu hồi và xử lý những phablets cháy nổ. Nó cũng mang đến cho Apple một thời cơ vàng để củng cố tăm tiếng của mình như là dịch vụ điện thoại thông minh bậc nhất của năm 2016 với iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc huỷ bỏ ghi chú 7 được đưa ra sau lúc 1 loạt những vụ cháy pin trong phablet mới nhất của doanh nghiệp Hàn Quốc. dù rằng đã sở hữu một chương trình luận bàn thế giới, các tổ chức được thay thế vẫn tiếp tục quá hot và nổ. Tin tức về loại chết bán sỉ của Note 7 là không thể giảm thiểu khỏi và sẽ bị trừng phạt đối với Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết hy vọng tốt nhất của nó là vượt qua cơn bão PR sẽ bao phủ nó trong vài tuần đến, làm cho việc siêng năng trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ mất khoảng bốn tháng) và xem liệu ngừng thi côngĐây mang phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại tên tuổi nhất. chậm triển khai là thắc mắc với thể ko được trả lời cho tới khi kết quả được tính trong khoảng quý hai năm 2017.

Vì sự hy vọng của Samsung đối với sự cai trị của điện thoại sáng tạo vào năm 2016 đã chấm dứt, Apple không chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người tiêu dùng sở hữu iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa các nguồn lực vào vị trí để âm thầm thu hút người mua Note 7 thất vọng trước khởi động của đồ vật cầm tay mới.

với vẻ như Apple sẽ ko chơi trực tiếp cho người sử dụng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, viên chức của Cupertino sẽ thấy rằng chậm triển khai là 'đấm') nhưng nó có thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón rộng rãi khách hàng hơn trong khoảng hệ sinh thái Android.

Apple đã mang bộ phương tiện để nhập dữ liệu từ thiết bị Android và di chuyển nó lên thiết bị hỗ trợ iOS. công đoạn phần mềm là trơn tuột như Apple có thể khiến cho nó. nếu như mọi người quyết định nhảy, Apple đang giữ dù cá nhân trong áp dụng chuyển di đến iOS. chậm tiến độ cũng là một đường đa dạng. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% các bạn iPhone đã tới trong khoảng những thiết bị Android. Trên đông đảo phạm vi của iPhone, ba trong mười thiết bị được bán là chuyển đổi từ chọn lựa của Google.

mặc dù có thể ko mang tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ mua phương pháp tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó không sở hữu thiết bị mới để sản xuất cho các bạn cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được ban bố vào tháng hai năm 2016 , sắp chín tháng trước). Apple đã nâng cao đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề sở hữu ghi chú 7 đã phát triển thành quan trọng. Đó là một đồng nghiệp rất thú vị.

khi mà các dịch vụ Android khác (đáng nói là Google và Huawei) đang kỳ vọng nắm bắt được một số triệu người dùng Note đang kiếm tìm một đồ vật thay thế, những nhà Tìm hiểu cho thấy rằng Apple mang thể thu được thêm tám triệu vật dụng bán hàng vào năm 2016.

nếu các Báo cáo này là chính xác, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên đến 1 mức sắp bằng doanh thu năm 2015. Điều Đó mang nghĩa là sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới bắt đầu trong quý một năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà lớn mạnh và doanh thu sẽ quay trở lại với Cupertino, và Tim Cook với thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone sở hữu một thắng lợi đáng nói Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

hiện nay đọc bài giám định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. mua thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã mang tin đồn rằng Apple dự kiến tung ra chiếc iPhone mới như là 1 biến thể của iPhone 6, sở hữu thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm đến đánh dấu kỷ niệm 10 năm trang bị .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét