Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết sau lúc Nicki Minaj phát hành ba single mới vào đầu tuần, PARTYNEXTDOOR bắt đầu say mê các tweets cho thấy anh sở hữu thể mang can hệ tới việc tạo ra 'Regret In Your Tears', kỷ lục solo của Nicki. hẳn nhiên anh ta đã công khai viết "Work" của Rihanna. có lẽ là quá phòng ngự về các bài hát của mình do kết quả của Remy Ma mới đây diss của đĩa, Nicki đã cho Twitter để rõ ràng thực tại là ông không sở hữu gì để làm cho với bài hát và đã được rất cứng cáp trong khiến cho tương tự. Tweets đã gây sốc cho rộng rãi người bởi vì PND và Nicki xuất hiện trên chương trình "Run Up" của Major Lazer gần đây chỉ bí quyết đây vài tuần.
 
Tin mới hôm nay cho biết PARTY sau chậm triển khai đã tới Twitter để kể rằng anh đó là fan của Nicki và anh đấy kỳ vọng "cô đấy thật tuyệt" lúc anh đấy luôn tưởng tượng và Nicki đã tư vấn bằng cách đăng 1 giám định của fan về tình hình IG. Bài đăng phương tiện truyền thông phường hội đã bị xóa nhưng dưới đây bạn sở hữu thể tậu thấy ảnh chụp màn hình. Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về tình hình.
Đây là nó. Linkin Park đã chính thức trở lại hiện trường với single mới 'Heavy' của Kiiara.
 
Tin mới hôm nay cho biết  ban nhạc đã quảng cáo cho single của họ có một số bài hát trong phòng thu của bài hát trong vài ngày cách đây không lâu và đã thông tin rằng bài hát phần đông sẽ đến vào ngày 16 tháng 2. Ngay vào thời khắc, video ca trong khoảng chính thức đã được phát hành hôm nay, sở hữu giọng ca khách mời trong khoảng Kiiara, người đã đánh dấu năm ngoái có bài hát 'Gold' đáng ngạc nhiên của mình.
 
'Heavy' là đĩa đơn trước nhất của album One More Light của LP, sẵn sàng cho đặt hàng trước trong các đội ngũ khác nhau trên trang web chính thức của họ. Nó được thiết lập để đạt những shop 19 Tháng Năm. Stream các nhạc điệu mới dưới đây!
 
Khalid là một trong những nghệ sĩ đã thu hút được sự chú ý chính yếu nhờ Kylie Jenner. Bài hát của anh "Location" đã đựng cánh sau lúc socialite giới thiệu nó trong một bài viết của Snapchat vào năm ngoái. Anh đấy đã ko nhìn lại từ ngừng thi côngĐây.
 
Ca sĩ R & B trẻ tuổi tới từ El Paso, Texas, người đã lớn lên trong 1 gia đình quân đội, vừa mới đây đã phát hành album đầu tay American Teen mà chúng tôi rất thích. Nhưng trước lúc vào single tiếp theo của Công trình, anh đó đang cố gắng sữa 'Vị trí' thêm một tí nữa. Anh đã hợp tác mang Lil Wayne và Kehlani trong bản remix chính thức của bài hát mà anh đang san sớt bữa nay.
Rapper Detroit Molly Brazil gần đây đã tự thấy mình trong loại tiêu đề, nhưng có lẽ chẳng phải vì những lý do mà cô với thể hy vọng.
 
1 video của nghệ sĩ 18 tuổi vừa mới đây đã xuất hiện trên trang Facebook của rapper / diễn viên hài / diễn viên G'Mac Cash. Nó cho thấy Brazil và một đứa trẻ mới biết đi. Sau lúc cô bé ném khẩu súng vào tay rapper, Brazil quay lại.
 
"Tại sao bạn lại làm vậy?" Cô đó hỏi. "Bạn thấp hơn nên ngừng chơi có tôi." Sau ngừng thi côngĐây cô đặt khẩu súng thẳng lên trán đứa trẻ.
 
Clip này với hơn 180.000 lượt xem, chí ít một trong số Đó là của Cảnh sát Detroit. Theo trạm khu vực WJBK, đoạn video này đã được gửi tới đội cảnh sát ko gian của cảnh sát để xem xét.
 
Sgt. Nói: "Nó rất can dự tới việc nhìn thấy bất cứ người nào chỉ tay vào 1 đứa trẻ nhỏ. Michael Woody. "Chúng tôi sẽ ghi hình video để xem chúng tôi với thể tìm thấy gì."
 
Người quản lý của Bras nhấn mạnh rằng vũ khí trong video tháng này không thực sự-rằng Brazil và đứa trẻ đang rối tung quanh đó bằng một khẩu súng nhựa.
 
"Cô đấy đang hối về nó," người điều hành tiếp diễn. "Nếu cô đó sở hữu thể làm được hơn cô đấy sẽ."
 
Cho dù vũ khí mang thật hay không, Sgt. Woody nhấn mạnh rằng Đó là một việc rất lớn. Ông nói: "Chúng ta đã chứng kiến ​​sự chết chóc của trẻ sơ sinh ở tỉnh thành này trong năm vừa qua, vì những thứ như súng chẳng phải là điều sáng tạo, nó vô trách nhiệm và thiếu cẩn trọng.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét