Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi phần nhiều album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang đợi mong chuyến lưu diễn sắp đến. như thường thì người mến mộ có thể mong chờ 1 sự hài hòa của những bài hát trong khoảng những album khác nhau - tiếp tục khám phá danh mục Wishbone Ash rộng lớn và các chọn lựa đã chọn từ album Written In The Stars mới đây.
 
"Khoảng thời gian này chúng tôi cũng sẽ bao gồm 1 buổi diễn hầu hết của Argus. Tôi liên tiếp trông thấy rằng album này vẫn còn vang lừng có mọi người và giữ 1 vị trí đặc thù trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau lúc phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và các chủ đề rộng rãi - đầy đủ mọi người mang thể can hệ tới những tài liệu tham khảo lyrical về thời kì, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh đề cập thêm: "Album đánh dấu 1 đỉnh cao sáng tạo của ban nhạc ban sơ, có sự đóng góp đầy cảm hứng của đa số mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi mang sự đồng cảm hoàn hảo sở hữu âm nhạc và khả năng tái tạo album một cách thức trung thực trên sân khấu 1 cách tươi mới và thú vị ".
 
các chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc trình diễn những bộ phích cắm ko dây, với 30 chương trình khác sẽ xem những buổi trình diễn điện toàn bộ.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, có những thông tin chi tiết hơn sẽ được tiết lộ chỉ mất khoảng đến.
 
Deep Purple đã phát hành 1 video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về những gì người ái mộ có thể đợi mong từ việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi khiến cho album, chúng tôi ko có ý tưởng. Chúng tôi ko ngồi xuống và gặp nhau và nói, 'Chúng ta sẽ làm gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc khiến việc nói chuyện.
 
"Ý nghĩ độc nhất cho InFinite đã xảy ra là sau 1 album nổi trội đích thực như Now What ?, chúng ta sẽ làm cho gì với nó?" Nó sắp giống như hội chứng album cổ điển thứ 2.
 
"Chúng tôi muốn khiến nó khác biệt. Chúng tôi không muốn làm nó âm thanh như một phần mở rộng của ngày nay chiếc gì?!, bởi vậy InFinite âm thanh một chút nặng hơn, với thể một tí dày hơn. Nhưng, thực thụ chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên đường sở hữu Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi trình diễn trước tiên sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành 1 ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy trong khoảng album sắp tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hợp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. hai người nói chuyện về công việc của họ cộng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
làm cho thế nào để hợp tác sáng tạo trên video này lúc so sánh có cộng tác lúc viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối sở hữu Citizen, 1 trong chúng tôi sẽ giới thiệu một bản demo và sau chậm triển khai hầu hết chúng ta cùng nhau và định hình nó. Ryland có những bức ảnh lý tưởng và mang ít video thú vị ở bên cạnh, vì vậy lúc tôi trông thấy mình phải làm 1 video cho bài hát này, tôi biết anh ấy sẽ là người lý tưởng. Cả 2 chúng tôi đã nói chuyện về 1 số ý tưởng và lúc nó đã đến với nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được đông đảo anh ta. Tôi đã không thực thụ làm cho được rộng rãi.
 
Oehlers: Đối sở hữu tôi, nó giống như chính xác lắm. Cả 2 đều tham dự cùng mang ý tưởng và trò chuyện sở hữu họ, quyết định những gì chúng tôi đồng ý sẽ làm việc thấp nhất, sáng tạo và sau ngừng thi côngĐây kết hợp lại với nhau và kết thúc bằng 1 sản phẩm rút cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét