Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật trông nom Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài tranh luận và bực bõ đối với John Oliver trong tuần này và trong khi bạn nghĩ rằng điều Đó không đáp ứng gì đến Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về coi ngó sức khoẻ của đảng cùng hòa mới nhằm thay thế Obamacare sở hữu thể gây tổn hại tới cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng ko muốn tên của ông gắn liền sở hữu nó và, như Oliver chỉ ra, đây là 1 người đặt tên mình lên hồ hết những loại đồ crappy nên nó thực sự phải là xấu.

Xem tin tức cho biết một lần nữa, John Oliver lại có ý nghĩa rất to tới nỗi chúng tôi thực thụ nghĩ rằng ông đó sở hữu thể khắc phục đông đảo những vấn đề của toàn cầu.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off trong khoảng BBC sang Channel 4 mà không sở hữu đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận trong khoảng rộng rãi người hâm mộ khi nó được công bố lần trước tiên.

Và hiện nay hình ảnh trước nhất của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được tiết lộ nó ko giống như sự tức giận chậm triển khai với ý định gần chết sớm.

trương mục Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra một hình ảnh của đội hình mới qua đêm cùng sở hữu lời hẹn rằng các bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

phần nhiều chúng ta đều thích 1 chuyến đi đến IKEA mọi khi và sau chậm triển khai, vào các thời điểm bận rộn, nó với thể giống với ba mươi phút trước hết của Saving Private Ryan, và chúng ta có thể chấm dứt mang sự đối chọi chính xác với các gì chúng tôi muốn và bằng cách thức nào Đó tiêu xài gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng khiến cho thế nào và bao giờ hết, nếu như bạn đang tậu tậu cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

không những thế, chúng ta sẽ ko bao giờ kỳ vọng vào 1 cửa hàng IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào ngừng thi côngĐây, ngừng thi côngĐây chuẩn xác là điều chú rể, Ben, thấy thích hợp để tổ chức trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh với cô dâu Celina rằng họ có thể sở hữu các khoảng thời kì hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn tranh cãi ở chậm tiến độ. Bằng phương pháp Quan sát khuôn mặt của cô trong clip dưới đây ngoài ra, sở hữu thể có một đôi đối số trong IKEA được nêu ra.

thời kì thực có Bill Maher đã được biết là sở hữu được khá hot và rất, rất to ở những nơi. Chỉ cần buộc phải Ben Affleck đi một, hoặc vừa qua sở hữu Jim Jefferies đang tiếp thụ Piers Morgan.

ngoài ra, Maher mang thể đã vượt qua một tuyến với khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau khi đưa Yiannopoulos là 1 phần do chỉ trích ông về những trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản 1 số diễn fake - như Yiannopoulos - trong trường. tuy nhiên, Yiannopoulos đã khiến cho phổ biến hơn chỉ thuần tuý là tòa án tranh biện trong các tour du lịch đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn từ Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu một chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, khiến cho nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong một khoảng thời kì. những người theo sau của Milo, vẫn tiếp tục gửi những lá thư cho các người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và tình dục đồng giới trong khi Yiannopoulos bị cấm từ Twitter. ngừng thi côngĐây cũng chỉ là các thứ cách đây không lâu nhất.

Trong thực tiễn, quan điểm của Yiannopoulos rất độc mà quý khách đang bắt đầu trở lại trong thời gian thực sở hữu Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời làm nhà bình luận khách mời cho chương trình tương tự để chống lại Yiannopoulos. Trong 1 tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill kể rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải phân phối tín dụng cho Netflix lúc nó tới hạn; Họ thực thụ nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc trong khoảng các ý kiến độc đáo - và nó ko với được rằng đa dạng hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là 1 bộ phim truyền hình mới diễn ra trong thế giới đấu vật của nữ giới vào những năm 80. cộng đồng Alison Brie đóng vai 1 nữ diễn viên đang gặp trắc trở ở Los Angeles, người quyết định thử và làm cho cô nức tiếng trong toàn cầu của đấu vật nhiều năm kinh nghiệm. tuy nhiên, cô sẽ phải đối mặt sở hữu một nữ diễn viên ngoài công tác, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc thúc đẩy đấu vật là Marc Maron, người đóng vai 1 đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét