Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết John Elway vừa mới đây đã xác nhận rằng Neil Gorsuch đã được bổ dụng vào danh sách các người được đề cử bởi Tòa án tối cao Neil Gorsuch, có logo của Denver Broncos trong cùng ngày mà Tổng thống Trump khoe khoang tại cuộc mít tinh tại Kentucky rằng các chủ nhân của đội ám ảnh những tin tức của ông đang giữ những đội không ký vào Colin Kaepernick - Hoạt động chính trị hồi năm ngoái làm cho nổi bật sự bất công mà người Mỹ da đen phải đối mặt với các tiêu đề - đã đặt fake thuyết đạo đức kém chất lượng trong chủ nghĩa hòa bình bị kết tội.
 
Tin mới hôm nay cho biết khác có tính phi chính trị, NFL đã cho thấy 1 sự chấp nhận phổ quát đối sở hữu một dòng hoạt động chính trị ngay thẳng. huấn luyện viên của Patriots, Bill Belichick và hậu vệ Tom Brady đã được công khai ủng hộ Trump. chủ nhân của đội Robert Kraft đã được Trump cảm ơn vì sự ủng hộ của anh trong Ngày Inauguration Day và Kraft đã được phát hiện trên Air Force One. Jerry Jones và Thống đốc New Jersey Chris Christie đã mang một tình bạn trong tương lai và công khai, và Jones đã đóng góp tài chính tư nhân tối đa cho cuộc chạy đua của tổng thống vào năm 2016 của Christie. 1 trong những ví dụ trực tiếp nhất về hành động chính trị bảo thủ trong lịch sử NFL cách đây không lâu phát xuất trong khoảng thương mại năm 2010 của Tim Tebow cho tụ họp vào Gia đình, một đơn vị xúc tiến chính sách chống phá thai.
 
Tin mới hôm nay cho biết nhưng không người nào nói họ tin rằng Tebow với quyền quan niệm ​​của mình khi mà cảnh báo rằng ông ta nên lưu tâm đến hậu quả. không sở hữu cuộc bàn luận nào về việc Tebow đang tạo ra sự bất hòa trong phòng thay đồ với thương mại của mình hay ko. Quyết định của Kaepernick mặc áo xống sở hữu những hình ảnh chính trị cụ thể như là một phần của cuộc kháng cự của ông đã gây ra sự phẫn nộ to hơn phổ thông so với quyết định của Brady để với mẫu mũ "Làm America Great Again" xem số đông camera trong 1 cuộc phỏng vấn - dù rằng cả hai đều là tuyên bố chính trị. Elton mang thể hoàn toàn nhất trí 1 người được đề cử Trump trên giấy có logo của đội của anh ta, và khả năng anh ta sẽ đối mặt có 1 phần nhỏ của các hậu quả giỏi mà Kaepernick mang được do phản đối của anh ta trong bài quốc ca rất mỏng .
 
cố nhiên, chính trị của NFL ko chỉ dừng ở đạo đức giả của giải đấu đối sở hữu nhân viên và chủ sở hữu khác nhau của nó cho tham gia vào chính trị đảng phái. Cấu trúc của giải đấu tự nó làm phản hệ tư tưởng của NFL. Cấu trúc tiếp giáp với những chủ sở hữu đội tỷ phú khiến lợi nhuận lớn nhất với thể, theo mối để ý của họ, Roger Goodell sẽ duy trì lợi nhuận của chủ sở hữu trên hết. dù rằng có 1 số đề nghị "gắn bó sở hữu thể thao", bí quyết tổ chức NFL làm cho chính trị của nó không thể giảm thiểu khỏi lúc đàm luận về thực chất của giải đấu. Điều này đã diễn tả bản thân bằng rộng rãi cách. Cuộc tranh đấu lâu dài của NFL chống lại luật chống độc quyền và sự kiểm soát an ninh mạnh mẽ việc miễn trừ chống độc quyền của họ đảm bảo rằng giả dụ có phát sóng bóng đá ở Hoa Kỳ họ sẽ là 1 tổ chức để lợi nhuận.
 
1 biểu lộ của điều này là cách người chơi được khai thác trong trông nom sức khoẻ của họ. thí dụ rõ ràng nhất về điều này là bàn luận ngày càng nâng cao và sự lơ đãng về sức mạnh của người chơi khi kể đến CTE. lúc kiến ​​thức về CTE và tác động của nó đối với người chơi trong dĩ vãng và hiện tại, cuộc khủng hoảng sức khoẻ sẽ bắt nạt dọa sự còn đó của giải đấu. giả dụ các hoạt động bây giờ của NFL đối có CTE là bất kỳ tín hiệu nào, vốn sẽ được dành đầu tiên hơn sức khoẻ và cuộc sống của những người chơi có thể khiến giải đấu phát triển thành khả thi hơn. cùng một động lực diễn ra trong cáo buộc lạm dụng thuốc giảm đau của giải đấu trong việc điều trị người chơi - lạm dụng theo cách thức như tăng khả năng khó khăn của đội với giá thành của người chơi. Nó là rẻ cho các ngành cao nhất của doanh nghiệp Patriots để hỗ trợ Trump bởi vì Trump không nghiêm trang ăn hiếp dọa mô phỏng cho NFL. Đối sở hữu một đơn vị đang càng ngày càng tồn tại trong bóng tối của cuộc khủng hoảng sức khoẻ, họ không thể tìm được 1 người bạn rẻ hơn chính quyền hiện nay mà không quan tâm đến những quy định và nghiên cứu khoa học tương hợp sở hữu thái độ của họ đối với săn sóc sức khoẻ của người chơi.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét