Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết "Bây giờ tôi biết tiếng Tây Ban Nha!" Noah Pratt, một vườn trẻ dòng giáo tại trường Rippleside ở Aitkin kêu lên. khi mà tiếng Tây Ban Nha chẳng phải là một phần của chương trình học bình thường ở trình độ sơ cấp, học viên trẻ sẽ có dịp duyệt câu lạc bộ trẻ con để Tìm hiểu những điều cơ bản của tiếng Tây Ban Nha nhờ vào mối quan hệ cộng tác với Sra. Irma Boerhave và chương trình Câu lạc bộ trẻ em.

Tin mới hôm nay cho hay trước đây được gọi là EXTRA !, Câu lạc bộ trẻ em được sản xuất hàng ngày trước và sau giờ học tại Trường Tiểu học Rippleside cho lớp mẫu giáo cho đến lớp 6, những học trò mang thể cần phải nghỉ học sớm hoặc đi học muộn sau giờ học và những hoạt động. Trẻ măng non tham dự vào chương trình học 4 ngày cả ngày sẽ đủ điều kiện để sử dụng Câu lạc bộ con nhỏ vào ngày các em tới trường.

Tin mới hôm nay cho biết một bổ sung mới cho chương trình Câu lạc bộ con nhỏ là sự sẵn có của Boerhave, các người sẽ dành 1 giờ mỗi tuần vào các ngày Thứ Ba mang sinh viên. có chương trình giảng dạy có video và bảng tính, và thời kì cho những trò chơi.

"Không với gì áp đảo", Boerhave khẳng định, các người nhắc rằng những đứa trẻ nhiệt liệt về việc muốn học tiếng Tây Ban Nha. "Đó là 1 điều khác biệt trong chương trình sau giờ học."

Boerhave đã giúp những sinh viên trẻ học được màu sắc qua bài hát vào tuần trước và sản xuất một số mặt hàng văn hoá như một cái áo phông để mặc, một loại maraca để lắc và 1 loại pinata để vượt qua. các sinh viên tại Câu lạc bộ con trẻ được chia thành những hàng ngũ tuổi và mỗi đội ngũ đã sở hữu buổi riêng sở hữu Boerhave.

Dawn Wilke đã là điều phối viên của EXTRA! Trong 15 năm và hiện đang lãnh đạo Chương trình Câu lạc bộ trẻ thơ. duyệt y Câu lạc bộ Giáo dục cùng đồng, Câu lạc bộ con nít là một chương trình dựa trên hoạt động, và dưới cái tên mới, nó đã được sửa đổi lại. Trong quá khứ, Wilke kể EXTRA! Là một môi trường tự do hơn; ngày nay là về việc trẻ em chọn trạm mà họ muốn thử.

Wilke nói: "Những đứa trẻ đang vui vẻ. "Nhưng họ cũng học khi mà vui chơi. ngừng thi côngĐây là phường hội và giáo dục cùng 1 khi. "

Mỗi buổi chiều sở hữu ba trạm dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi. Tuần trước, sinh viên với thể tạo ra 1 nghề tay chân, học tiếng Tây Ban Nha và mang một trạm STEM Gems.

Tại trạm STEM Gems, bọn trẻ đã tạo ra 1 "bãi cỏ trong nhà" bằng cách sử dụng bọt biển và hạt cỏ, và đặt chúng vào túi và bỏ chúng bên cửa sổ vào cuối tuần để phát triển. Trong 1 cuộc bàn thảo ngắn, Wilke đã trò chuyện có sinh viên về những gì cây trồng và con người cần vững mạnh.

Wilke đề cập rằng robot LEGO sẽ sớm tới Công trình.

Tin mới hôm nay cho hay câu lạc bộ dành cho trẻ thơ mở cửa trong khoảng 6: 45-8: 05 sáng trước ngày bắt đầu học, và sau Đó từ 3 đến 6 giờ 30 sáng vào buổi trưa. Mỗi buổi sáng có lệ phí hàng ngày là $ 3.50 và phí tổn $ 3.50 mỗi giờ vào buổi chiều. Đăng ký trước được yêu cầu để nhân viên biết người nào sẽ đến vào 1 ngày nào Đó.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét