Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

 

Tin tức Việt Nam cho biết hiện giờ hộp Pandora đã được mở, Dự án thông minh như LEGO Batman - các bộ phim chẳng phải là đáng ngạc nhiên, nhưng rất vui mà chúng ta đang mang. McKay này đứng như một lát bất kính của văn hóa pop mà phụ tùng ko với niềm vui nhưng hầu như toàn bộ

 

Tin tức Việt Nam cho biết Batman là 1 kẻ cô độc. Vào buổi tối, sau lúc tiết kiệm Gotham bởi Yet Another mối ăn hiếp dọa, trở lại trong sfarzosissima biệt thự trên ren khung núi, hot lên 1 con tôm hùm ăn trên tàu thuyền từ 1 hồ chứa nội và, chung cục, bạn sở hữu thể thưởng thức thêm 1 chiếu Jerry Maguire trong phòng chiếu phim siêu sang trọng của mình. tuy nhiên, 1 cái gì Đó là mất tích trong Dark Knight này, 1 dòng gì chậm tiến độ mà không thể được lấp đầy bởi gần như những cơ sở vật chất này, sự rộng rãi đạt mức cao nhất, bởi thờ lạy đám đông và vân vân. Batman chỉ là.

 

Tin tức Việt Nam cho biết 1 người tiêu dùng Reddit được gọi là "BlackPanther2016," đăng chuyên chở một cuộc bàn bạc, trong chậm tiến độ ông bật mí kế hoạch của mình để nộp đơn kiện chống lại, có nhẽ, Warner Bros và DC Comics. xem này đang sống ở Scotland khẳng định rằng trường hợp của họ đã được ưng ý và Đó là cỗi nguồn sẽ bắt đầu vào ngày 11 Tháng Tám. Dưới đây là một phần của bài mình trên Reddit, và chi tiết về các cảnh biểu đạt trong trailer, và những đoạn khác của phim mà ko được đưa vào cắt giảm chung cục của bộ phim.

 

Đoạn trailer cho Suicide Squad hiển thị cảnh cụ thể khác nhau của Joker Tôi trả tiền cho và tôi muốn xem bộ phim và WB / DC đã được truyền bá trong các quảng bá truyền hình và trailer của họ. các cảnh: khi Joker bị ngã đập đầu của mình trên cửa sổ xe hơi của mình, lúc Joker nói: "Hãy để tôi chỉ cho bạn đồ chơi của tôi", lúc The Joker chạm nóc xe tương đối của mình khi Joker ném 1 quả bom có đám đông bằng cách đối mặt và nói: , 'bye bye!'. ko ai trong số những cảnh trong bộ phim. Tôi đã đi 482 km đến London để đi và trông thấy các cảnh cụ thể mà được quảng bá một cách thức rõ ràng trong quảng bá truyền hình của họ ... và tôi đã giới thiệu cho họ. Thêm vào chậm triển khai, cũng sở hữu các hai cảnh cụ thể Katana đã lăng xê và rằng họ đã một lý do tại sao tôi muốn xem bộ phim. những cảnh là: mắt Katana để trở nên người da đen và bắn trong chuyển động chậm với cô đó và thanh kiếm của mình để lấy linh hồn. các cảnh đã được lăng xê phổ biến lần trong đoạn trailer 1st và trong nhiều quảng cáo truyền hình ... nhưng họ không mang họ biểu lộ trong bộ phim. Tôi phung phí rất nhiều tiền cho chuyến đi và cho bộ phim này vì những cảnh cụ thể mà họ đã được quảng bá có tôi và tất cả chúng ta nói, "Này nhìn xem trước của chúng tôi! hầu hết điều này sẽ nằm trong bộ phim của chúng tôi, tới Nhìn vào 5 !! ". toàn bộ những lời điêu trá. Tôi đã nhắc mang những nhân viên của rạp chiếu phim của hành động bất công này, mà ko nhận được các gì tôi đã trả và ví như tôi với thể mang tiền tài tôi trở lại. Họ cười nhạo tôi và ném tôi ra ngoài. vì vậy, ngày nay tôi đang mang điều này ra tòa. Tôi muốn hoàn lại tiền cho vé tới chấn thương và hổ ngươi chịu lúc tôi bị ném ra ngoài và mọi người cười nhạo tôi và bắt buộc tôi cho 1 khoản hoàn lại và cũng là $ 200 Tôi đã dành trên vận động trong khoảng Scotland tới London.

chừng như người dùng Reddit vô danh này sở hữu thể cũng đã kiện những rạp chiếu phim ở London, nơi ông xem bộ phim này, nhưng chúng tôi không biết cứng cáp. Bất nhắc các gì "BlackPanther2016" cũng luận bàn về các xu hướng của các hãng phim để hiển thị phim trong trailer mà ko chấm dứt trong bộ phim sau Đó bạn sẽ xem trong phòng.

1 nhân vật phản diện siêu lợt lạt như một tấm bìa, to hơn cả cuộc sống mang khuôn mặt giống như sọ, cơ bắp quá mức, mắt đỏ cháy và bàn chân bịt chân, Killface chào Hoa Kỳ. Anh ta thông báo cho họ về sự sụp đổ gần xảy ra của họ (xem, doom liên quan) 1 khi ông kích hoạt Annihilatrix, 1 động cơ nhiệt hạch sẽ lái trái đất vào mặt trời! Anh đó chấm dứt bằng sự nguy hiểm, " . . Và xem công tác của anh em là hùng mạnh và vô vọng. "

 

Từ khóa: tin tuc viet nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét