Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một cô gái trẻ đã miêu tả sự phấn khích của cô sau lúc nhận được phản hồi trong khoảng Premier Daniel Andrews đến bức thư chân thành của cô.

Tin mới hôm nay cho biết ý tưởng cho lá thư này tới khi Rebecca Harrison, tám tuổi, bị một phần ruột vỡ lẽ vào tháng Giêng và trải qua giải phẫu nguy cấp tại Bệnh viện Ballarat Base.

Sau khi giám sát huyết áp của cô đó ko hiệu quả, học sinh trường Tiểu học Mount Pleasant nghĩ rằng bệnh viện có thể làm được sở hữu một số phương tiện thấp hơn, giúp nhân viên có vai trò quan trọng trong việc trông nom các người mang nhu cầu.

bởi thế, Rebecca đã viết thư cho Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và Thủ tướng Victoria Daniel Andrews cầu khẩn họ để mang thêm tài trợ cho những nhà sản xuất y tế tại Ballarat.

"Đó thực thụ là 1 điều to lao đối có tôi bởi vì tôi thực thụ muốn viện trợ những đứa ở trong bệnh viện, bởi vì một số người không sở hữu phổ biến tiền để đến bệnh viện", cô nói.

"Tôi cảm thấy rất phấn khởi khi ông (ông Andrews) trả lời. đích thực lý tưởng khi tôi nhận được bức thư và lúc tôi đọc nó, tôi cảm thấy rất tự hào. "

Ông nội của bà, người to tuổi Thổ Dân Murray Harrison, cho biết gia đình cũng rất tự hào.

"Cô đó đã tự mình làm cho phần lớn những điều này," anh kể. "Thực sự là xuất sắc lúc sở hữu thể mang tiếng nói từ người còn trẻ, người không chỉ tưởng tượng bản thân mình mà còn về người khác."

Tin mới hôm nay cho biết trong bức thư, ông Andrews nhắc ông thích nghe câu chuyện của những người trẻ tuổi, để ông biết khiến cho thế nào ông có thể làm rẻ hơn.

Ông nói rằng việc chăm sóc sức khoẻ rẻ hơn và an toàn hơn cho Victoria là 1 trong những ưu tiên bậc nhất của ông và đã nói đến phòng thể nghiệm giá trị 10 triệu đô la của Andrews Labor Laborer về việc phẫu thuật tim sẽ được hoàn tất tại Ballarat trong năm nay.

Rebecca đã biểu đạt thư buộc phải chính thức cho thầy giáo và bạn bè của mình ở trường.

Cô muốn nói "cám ơn" có Thủ tướng Victorian, bởi vì được nghe là "niềm vui thật sự lớn" và đã khuyến khích cô tiếp diễn nhắc về mối quan tâm của cô.

một số trong các mối quan tâm này bao gồm vô gia cư, kỳ thị chủng tộc và bất bình đẳng phố hội. Cô cũng muốn thấy phổ thông tiền hơn cho bệnh tật như ung thư.

Ông Harrison nói: "Chúng tôi biết những người này bận rộn đến đâu, nhưng để lấy 1 lá thư trở lại, Bec rất phấn khởi. "Và chúng tôi cũng vậy, bởi vì đây là tương lai không chỉ của thế hệ người bản địa, mà cả toàn bộ nước Úc".

Rebecca vẫn chưa nhận được phản hồi từ Thủ tướng Malcolm Turnbull.

1 mỏ ARGYLE DIAMOND (kim cương)

với điều gì quý giá hơn viên kim cương? Trên thực tại, có - một viên xoàn màu hồng. Nằm cách thức Kununurra ở WA 185 km, mỏ Argyle Diamond là nguồn cung chính của thế giới về những viên đá hồng đỏ nhạt đến tím cực kỳ hiếm. Khách thăm quan trên những chuyến bay trong khoảng Kununurra đến Bungle Bungles mang thể đưa ra 1 chuyến tham quan nhanh về hoạt động này. Sau khi bàn bạc an ninh nhanh, bạn sẽ thấy mỏ khai thác mở, nhà máy chế biến (lấp lánh lấp lánh) và phòng trưng bày kim cương. những người thợ săn lưu niệm hãy cẩn thận: những loại nhẫn đắt tiền gấp 20 lần so có bạn thân của bạn gái trung bình và 1 viên ngọc tím hai.83 carat nhỏ cách đây không lâu đã được bán sở hữu giá 5 triệu đô la. Www.visitkununurra.com

2 ANDAMOOKA (OPALS)

phường vùng hẻo lánh tò mò này phương pháp thủ đô Coober Pedy lớn hơn và nức danh hơn là 30 km về phía đông. Trầm tích Andamooka opal đã được phát hiện vào những năm 1930, và vẫn còn khiến việc bởi các người thuê sử dụng xe ủi để chiếc bỏ lớp bụi bẩn trong cuộc tìm kiếm "màu sắc" của họ. Cũng như việc đưa ra những chiếc opal huỳnh quang quẻ thất thường, ngành nghề này đã từ bỏ một bộ xương sống plesiosaur trong suốt 6 m vào năm 1968, hiện tại được trưng bày tại bảo tàng Nam Úc ở Adelaide. Andamooka là 1 xã vùng ngoại ô cổ điển, phong túc sở hữu những quái quỷ: hãy vững chắc kiểm tra Chai Duke's House (làm từ chai bia), nhà bán gần và quán rượu "Ettomogah pub" tại White Dam sắp chậm tiến độ. ý trung nhân Opal sở hữu thể "noodle" trong số các đống đổ nát cho 1 số đá có dịp hoặc thu được chúng từ những người thuê thuê phù hợp. Www.andamooka.sa.au/

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét