Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dịch vụ thiết bị viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp màng lưới tuyến phố dây cáp quang đãng dài của Cosmote, tổ chức di động của OTE Group, nhà sản xuất nhà cung cấp viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả mạng lưới của telco, đặc thù là ở những vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hiện bằng phương pháp sử dụng công nghệ 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu càng ngày càng nâng cao về dân cư và du hý cho việc truy vấn cập băng thông rộng tại những khu vực chưa được phục vụ trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết kỹ thuật này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps duyệt kết nối IP số đông dùng cho những mạng di động và cố định, Nokia cho biết trong một tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH hiện tại, Cosmote cũng mang thể tiêu dùng lại các đồ vật vô tuyến thụ động hiện tại, tận dụng giá tiền tiết kiệm đáng kể so mang việc khai triển mới.

khoa học vi sóng tuyến phố dài của Nokia sẽ truyền vận chuyển lưu lượng truy nã cập qua phổ thông đảo Aegean, phân phối khả năng kết nối giống như sợi quang đãng và sao lưu đề phòng để đảm bảo độ tin cậy của những nhà sản xuất mạng. một thành phần quan trọng trong giai đoạn triển khai này là dùng công nghệ vi sóng để sản xuất kết nối băng thông rộng tốc độ cao tới đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, cách điểm gần nhất của mạng lưới hơn 150 km.

1 đơn vị địa phương đã khởi động vào Thứ hai Tuần lễ tổ chức nhỏ bằng bí quyết chào mừng Thượng nghị sĩ Jeanne Shaheen, D-NH, tham quan hạ tầng của họ trong tòa nhà nhà máy ở số một Washington Street.

Người sáng lập và chủ nhân Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một cách thức mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là có vị ngon lành và nếm thấp hơn số đông những chọn lựa vi sóng.

"Có một nguy cơ về sức khoẻ, và không với hàng ngũ giám sát để khiến sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham nhắc. "Có đầy đủ những rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định sắm ra phương pháp để mẫu bỏ chúng."

Julie nói rằng rất nhiều những túi bỏng ngô mang cất chất vi lượng với cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. ngoại hình được cấp bằng sáng chế của Popzup tiêu dùng hộp cất đi kèm sở hữu 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp không với túi, được khiến cho bằng lò vi sóng, và sau chậm triển khai với hương vị mang gia vị tìm riêng. rất nhiều những thành phần đều hữu cơ và bỗng nhiên, và hộp lò vi sóng có thể tái dùng được có thể phân trộn được.

phần nhiều mọi thứ được cung cấp ra khỏi cơ sở của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các doanh nghiệp nhỏ thực thụ quan trọng đối với nền kinh tế của chúng tôi, ko chỉ ở New Hampshire mà cả trên toàn quốc. "Thực tế là không chỉ (Laphams) tạo ra một sản phẩm lý tưởng, nhưng họ đang khiến việc trong cộng đồng. ... có số đông những mẫu lý do vì sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết thỏa thuận ngân sách mà những nhà lập pháp quốc gia đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ nâng cao kinh phí cho Cơ quan điều hành doanh nghiệp Nhỏ (SBA) và các trọng tâm lớn mạnh công ty Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo âu về điều chậm tiến độ," Julie Lapham kể có Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi ko biết chúng tôi sẽ làm cho gì mà ko sở hữu số đông Cả nhà."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup lớn mạnh kế hoạch buôn bán và các khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, công ty đã dùng để mở rộng thương hiệu của mình và lớn mạnh các sản phẩm mới, như một lò vi sóng phục vụ một lò vi sóng dùng cho duy nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là một câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong một tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi với 1 tổ chức nhỏ, những người có thể tận dụng toàn bộ các nguồn lực sẵn sở hữu. ... Đây thực sự là khiến thế nào nó được cho là để làm cho việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã khiến cho việc với Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét