Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường sở hữu ít ra một đôi hit và 'Blem' là một trong số họ, mặc dầu đây chẳng hề là single chính thức. Vậy thế cuộc của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí ko hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã có thể ngồi xuống có dịch vụ Toronto ở tỉnh thành của mình để Nhận định về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua quá trình làm thế nào anh ta cung cấp các âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng tiết lộ bí quyết anh ta chấm dứt gửi một loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự đoán trong những chọn lựa của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây chẳng hề là lần trước hết T-Minus cung ứng cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành các bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled bắt đầu cuộc đấu 1 người chống lại "họ". Vào thời khắc chậm tiến độ, ko người nào đích thực biết mình đang nói tới ai lúc ông kể tới "họ", nhưng theo Khaled, "họ" ko muốn bạn mang, hoặc làm cho, 1 điều damn. trong khi tụng ca thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn giản và rõ ràng: "Họ không muốn bạn giành thắng lợi. Họ không muốn bạn với kỷ lục số 1 ở đất nước này. không muốn bạn khỏe mạnh, họ không muốn bạn tập thể dục, và họ không muốn bạn sở hữu quan điểm chậm tiến độ. " Địa lao tù, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí ko muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges nói sở hữu Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô ấy nghĩ rằng "họ là những người sở hữu năng lượng thụ động tới những xúc cảm hăng hái." Khaled đã diễn đạt tình cảm như vậy trong khi giải thích "họ" có Ellen năm sau: "Họ là những người ko tin vào bạn, nói rằng bạn sẽ không thành công. Chúng tôi tránh xa họ."

 

sở hữu việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, từ album mới Rather You Than Me, sở hữu một định nghĩa mới của trong khoảng - để cho Twitter kể. Theo một câu chuyện đùa truyền thông xã hội-một trong Đó đòi hỏi một số kết nối thông minh của các dấu chấm-"họ" có nghĩa là Birdman số đông cộng.

 

hiện nay khung thời kì nêu trên là rất quan yếu. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự chấm dứt của một loạt những bản phát hành thông qua We the Best / Cash Money; Ba album trước ngừng thi côngĐây - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái trong khoảng Thành công năm 2013 - đều là các bản phát hành chung phê chuẩn Cash Money. Và single trước hết của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", ko chỉ có sự tham gia của Jay Z mà còn sở hữu cả những mẫu MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ đề cập từ khi một nigga hit niggas hàng đầu / nâu muốn nhận ra tôi trong 1 hộp" và "nên được ham của bạn, hiện giờ bạn chỉ hatin '."

 

Vào khi chậm triển khai, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong 1 cuộc thăm viếng The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã ko ở Cash Money "trong một phút", và đề cập rằng ông "với We the Best" Tôi quảng bá họ mỗi ngày. Tôi không ký vào Cash Money Ở phần nhiều ... Lil Wayne và Birdman, chậm triển khai là gia đình với tôi. thế giới biết điều ngừng thi côngĐây. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, lúc được hỏi về giết mổ bò của Wayne và Birdman, Khaled đã có thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, chậm tiến độ là gia đình, chẳng phải là việc của tôi, tôi nguyện cầu cho sự vĩ đại, hai người biết tôi là người nào, Tôi cảm thấy như các người bình luận, ngừng thi côngĐây không phải là công tác của họ. "

Scott mách nhỏ cách anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi trình diễn của Ellen - liên quan đến single trong một cuộc phỏng vấn có Billboard tiếp giáp với Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh đó tại [MTV Video Music Awards] 1 năm và anh ấy đã đến sở hữu tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck có âm nhạc của bạn. chậm tiến độ là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên toàn cầu - anh đấy thích nhạc của tôi! chậm tiến độ là một trong những điều làm tôi muốn tiếp diễn khiến việc sở hữu âm nhạc của mình và quyết tâm giữ nó đi vì tôi chẳng hề là phần lớn rap rap ass n **** chậm tiến độ ko phải là tôi, nhưng tôi thực thụ yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét