Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim sắp tới Suicide Squad. khiến cho thế nào xác thực 1 người nhận được trong tâm não của một kẻ điên loàn thần kinh tương tự là không thể biết được đối với phần lớn các diễn viên không phải là diễn viên, nhưng các phản kháng điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về bí quyết này rồ dại.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe đông đảo chi tiết trước đây - heo, tinh lực, thư tình tới Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát rất nhiều chúng trong 1 chiếc nhìn đớn đau về những pha nguy hiểm điên cuồng Leto (người, trong khoảng đây, chúng ta sẽ đơn thuần chỉ gọi là "Joker") kéo trong thời kỳ sản xuất phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất toàn cầu

tất nhiên, thời điểm Joker tới nơi, anh đã sẵn sàng trình bày sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. mặc dù anh đã bỏ lỡ vài ngày trước hết quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang cáng đáng công việc rất nghiêm túc, bằng cách thức gửi cho họ 1 tin nhắn video đẹp và một con lợn chết. Tại sao? không quan điểm. Lợn mang can hệ gì tới mẫu gì?

Tin mới hôm nay cho biết  các món quà tiếp diễn sở hữu những thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, một số viên đạn, sở hữu ý nghĩa. ngoài ra, Joker cũng để ý tới việc không tôn trọng những thứ như "không gian cá nhân hoặc ma lanh giới" và gửi bao cao su sử dụng và hạt lỗ đít cho mọi người. thực thụ đẩy biên thuỳ ở đây. Ông đã tiêu dùng chúng cá nhân? không rõ.

bất chợt, ông hình như đã giảm thiểu gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này kiểm tra nhân vật-khôn ngoan, như cô là 1 kẻ thù của Joker, nhưng sự khuyết điểm nghe đâu lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

một lần nữa, Davis đã nói rõ rằng cô đó không phải là hầu hết những người quan tâm đến những món quà như vậy, như cô ấy nói có Entertainment Weekly.

"Tôi đã ko nhận được bất kỳ tư nhân nào, ví như không tôi sẽ với chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh đó chơi bóng - và tôi đã nói," Hãy quan tâm đến Joker ", cô giải thích

Anh chị diễn viên là một trong các điều, nhưng Joker rõ ràng là sở hữu 1 điểm mềm trong trái tim của mình cho cộng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối có cô, anh tặng 1 con chuột sống trong hộp đen, cộng với 1 bức thư tình. trong khi nội dung của bức thư ko rõ, không với cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho người nào chậm tiến độ một con chuột, do vậy những lời anh viết không mang nhiều ý nghĩa.

khi đầu, Robbie kể rằng cô đã được thu nhập trong khoảng món quà, nhưng đã đến để giám định cao nó - dù rằng một số người điên đề cập với cô đấy để giết thịt nó. Thay vào chậm tiến độ, cô tìm cho cô 1 "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và rất nhiều những thứ này", cô đề cập với EW.

rốt cuộc, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro phê duyệt, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc tuy thế, Robbie vẫn rất ấn tượng với sự cam kết của Joker.

Cô nói với tờ Daily News: "Những gì anh ta khiến mang nhân vật thật xuất sắc. "Ban đầu nó là đối mặt (để được sắp gũi) nhưng hiện nay tôi rất quen với nó, tôi nghĩ rằng nếu tôi trông thấy anh ta ra khỏi trang điểm hiện tại tôi sẽ đích thực bối rối. Trên thực tại, tôi đã nhận ra anh ta ra khỏi điểm trang 1 lần và tôi đã thực thụ hóa đá của anh ta. Tôi đã quá khiếp sợ lúc đi lên và ko biết ai là người ngừng thi côngĐây, và khi anh trở lại trang điểm của mình, tôi cảm thấy thả sức hơn hồ hết. "

Anh ta đã ngăn chặn các phi hành đoàn với sự gan góc của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / ám ảnh bởi Joker rằng lúc được hỏi về các gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tù túng, ông đã tràn đầy trong lời ca ngợi của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét