Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết có ca khúc cao ngất ngư, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã hợp tác mang Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra 1 âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan đề cập về bài hát "Tôi biết tôi sở hữu thể đưa nó tới cấp độ tiếp theo, và 1 lúc MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã với dòng gì Đó 'Savage.' "

Ca khúc này tới như Whethan sẽ được gần trên phố cho 1 tour du hý Bắc Mỹ mới từ khi tháng tới.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã ban bố 1 loạt các sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và sở hữu sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số những hoạt động khác, như 1 phần của lễ hội được tổ chức bởi cơ quan cung cấp Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ có trên trang chia sẻ video của Vivendi, Dailymotion. giả dụ bạn có thể làm cho được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. các nhà doanh nghiệp nhắc rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được ban bố.

Simon Olympus, chủ tịch của L'Olympia, đã công ty hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng cách làm tương tự, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn thích hợp mang thời gian của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự bình phục buôn bán sau lúc tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là một dấu hiệu tốt cho ngành công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 % trong số những vụ tiến công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng kể từ chậm triển khai bình phục.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc 1 đoạn của single "All We Know" của họ mang Phoebe Ryan. Trong một sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã quản lý để cung cấp hồ hết, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để tận hưởng trước khi nó được gỡ bỏ.

rộng rãi người trong số các người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 chỉ mất khoảng ngắn, khi mà một số người nhắc rằng ca khúc cũng tốt hay phải chăng hơn là "Closer" với các giọng hát của Halsey.

mặc dù chúng tôi sẽ không liên kết tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn giả dụ bạn để ý đến việc nghe nó trước khi nó bị xóa khỏi internet.

sớm hôm là một lễ hội ko giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. chậm tiến độ là một trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh thu hút được 1 loạt những nghệ sĩ thực nghiệm từ khắp nơi trên toàn cầu, đẩy nhãi con giới của các gì bạn mong chờ trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc tiêu biểu. Năm thứ 2, lễ hội di dời từ nhà trước đây của mình đến 1 nhà kho bị bỏ không rộng to ở rìa tỉnh thành Houston để tạo ra như 1 bưu điện. các phòng trưng bày mù mờ và hốc sáng của nó sản xuất một khung cảnh ám muội, đổ nát tương phản với hàng loạt các trang bị cài đặt từ những nghệ sỹ thị giác đột phá.

trong khi hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một thời cơ để xem kinh nghiệm công nghệ số tương tác của Björk, cũng như đa dạng người lang thang quanh đó, khám phá các tác phẩm của những nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và nhiều người khác cũng giống tương tự. một đại sảnh dài đầy các tia laser màu đỏ hình thành nên 1 mạng lưới ko giống như một hệ thống an ninh từ một bộ phim hăng say. 1 phòng khác chứa chùm ánh sáng nghiêng ngả và chiếu sáng tại đèn chùm phản chiếu làm ánh sáng khiêu vũ múa qua các bức tường. không giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, các đồ lưu niệm ở đây đến từ những căn phòng nơi mà các tia laze bắn xuyên qua nai lưng nhà trong các hình núm vú, hoặc 1 sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang. Thậm chí ví như bạn ko dành chút thời gian kiểm tra âm nhạc, bạn với thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng cách thức xem các cài đặt độc đáo được thiết lập trong một tòa nhà dùng cho như 1 di tích trong khoảng 1 tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét