Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những nhà điêu khắc tại MAX Factory đã làm cho việc mang một số thương hiệu khác nhau qua phổ biến năm, và hiện nay họ đang kể về một trong những bộ phim rộng rãi nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người trước hết trong 1 cái hình Figma xuất hiện mang nữ hoàng Elsa từ bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết đến có sự phát âm đa dạng của họ, và Elsa không khác gì, cho phép bạn tạo ra 1 số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô ko chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép 1 số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm mang ba biểu đạt trên khuôn mặt sở hữu thể thay đổi, bao gồm cả một loại nhìn ngang (như trong phổ biến đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), một trình bày ca hát, và một nụ cười từ bi. Elsa cũng với đôi mắt di động, rất tuyệt vời vì cô đó cũng với 1 hình Olaf nhỏ hơn. Anh ấy mang cộng một đôi mắt di động, vì thế khi bạn đặt chúng trong những cảnh cùng nhau, chúng sẽ ko xuất hiện như chúng đang nhìn chăm chăm vào không gian.

Elsa cũng được đồ vật các hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả một trong ba bông tuyết rơi ra từ lòng bàn tay của cô và một phụ kiện khác có tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm mục tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ có giá khoảng 60 đô la. Bạn mang thể xem thêm một số hình ảnh trong thư viện.

giả dụ bạn là một fan ái mộ Frozen, thật khó để trông thấy sự hấp dẫn của cái Frozen Ever After mới của Disney, phân phối cho du khách tới Epcot park một chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả khi bạn ko phải là 1 kẻ cuồng tín đông lạnh khi đang "Let It Go" ở mọi thời cơ sẵn có, sự thu hút mới này mang lại 1 số kỹ thuật tương đối ấn tượng về phép thuật đã được công nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó sở hữu tính năng Audio-Animatronics đương đại và thực tại nhất (tên nhãn hàng của Disney cho những con robot đích thực sống động mà thu hút du khách của nó) trên thế giới đã từng thấy.

Để mang được 1 mẫu nhìn bên trong về sự vững mạnh của sự lôi kéo mới này - và những Báo cáo mới của robot - tôi đã trò chuyện có Wyatt Winter, một Disney Imagineer và giám đốc Dự án và nhà cung cấp của cái xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) không biết về công nghệ và thiết kế đằng sau chuyến đi mới này.

Nó có tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào 1 trong hai hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng thần diệu của họ để đi lại chân tay và các tính năng. Frozen Ever After là đơn vị trước nhất của doanh nghiệp điện tử Audio-Animatronics, đơn vị này tuyên bố sẽ tăng tính lưu động và chuyển động giống như sống động hơn - và có nhẽ là đồng hành với sự giật giật của robot với thể (một cách thức quyến rũ, mang thể nói) can dự đến các điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có nhẽ là công trình thông minh ấn tượng nhất của công ty. các con tất cả cứng chuyển di và dancing múa mang ân sủng thật sự, trong khi các khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng bí quyết tạo ra các biểu lộ trên khuôn mặt rất nhiều. "Chúng tôi thực thụ muốn quý khách kết nối sở hữu những nhân vật và cảm thấy như họ đã đi tới cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter kể. "Đó là những điều nhỏ nhen như bí quyết Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa đến cộng một địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hiện mang thủy lực. "

những các kiến trúc sư đi xe trực tiếp làm cho việc với đội hình phim hoạt hình

phổ thông người trong số các người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime nghe đâu đã nhận ra hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. do vậy, ví như 1 Audio-Animatronic Olaf hay Anna không đi lại hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết từ bộ phim, khán nhái khôn cùng quan trọng này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim sở hữu cách di chuyển dị biệt tinh tế, do vậy những nhà thiết kế của dòng xe đã khiến cho việc có cùng 1 đội làm cho phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn phù hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét