Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết Carpenter, người sẽ đảm đương việc cung ứng bộ phim và đóng vai trò trả lời thông minh, đã uỷ thác cho David Gordon Green (đạo diễn thương hiệu Hạnh phúc của Pineapple Express) để chỉ đạo. Green cũng viết kịch bản có Alien: Danny Mbbide. Jason Blum (Whiplash, Quijia: xuất xứ của Evil) và Malek Akkad (Halloween H20: 20 năm sau) đang cung cấp. Bộ phim sẽ được trình chiếu tại rạp vào ngày 19 tháng 10 năm 2018.

Tin tức 24h cho biết Carpenter đã ko cung ứng bất kỳ chi tiết nào vượt quá ngày phát hành, bao gồm tiêu đề cho bộ phim và cho dù chậm tiến độ là phát động lại hoàn toàn. không những thế, Carpenter đã chia sẻ, trên Facebook, làm cho thế nào Công trình kết hợp với nhau, kể rằng McBride, Green, và Blum đều mang ý tưởng cho bộ phim ông không thể bỏ qua.

"David và Danny đều tới văn phòng của tôi mới đây có Jason Blum và chia sẻ tầm nhìn của họ về bộ phim mới và ... Wow," Carpenter kể. "Họ nhận được nó, tôi nghĩ bạn sẽ đào nó, họ thổi tôi đi, tôi thậm chí mang thể làm cho nhạc, với thể, nó mang thể rất tuyệt".

Tin tức 24h cho biết một bộ phim Halloween mới được ban bố lần đầu tiên vào năm ngoái, sở hữu Carpenter hẹn sẽ quay trở lại với rễ của bộ phim và sẽ được thực hiện mang ngân sách nhỏ hơn như bản gốc năm 1978.

Lionsgate và Big Star Games đã ban bố Reservoir Dogs: Bloody Days, một game hành động dựa trên bộ phim với tính tượng hình năm 1992 của Quentin Tarantino.

Trong lễ kỷ niệm 25 năm ra đời của Reservoir Dog vào cuối năm nay, Bloody Days được ra mắt cho cả PC và Xbox One vào năm 2017. Trò chơi sẽ phát hành trước hết trên Steam vào mùa xuân này, mang phiên bản Xbox One sẽ xuất hiện sau chậm tiến độ.

Reservoir Dogs: Bloody Days với 1 góc nhìn từ trên xuống dưới, nơi người chơi phải quay lại thời kì để kiểm soát 1 nhóm nhân vật lúc họ tấn công qua rộng rãi chiếc Heist dựa trên bộ phim. Trò chơi sở hữu sáu nhân vật điều khiển được người ngưỡng mộ của bộ phim vững chắc sẽ nhìn thấy, bao gồm cả Mr. Blonde, Mr. Brown, Mr. Orange, Mr. Blue, Mr. Pink và Mr. White.

giám đốc điều hành Liam Patton của Big Star Games cho biết: "Là những người ngưỡng mộ to của Reservoir Dogs, chúng tôi rất tập kết vào việc tạo ra một trải nghiệm gây nghiện rất nghiêm chỉnh, đúng theo cảm giác găng tay, ấn tượng của bộ phim chẳng thể nào quên". "Bằng cách thức kiểm soát những nhân vật khác nhau cho các vụ nổ chồng chéo thời kì, người chơi phải tận dụng ưu điểm của mỗi thành viên đội để thực hiện nhiệm vụ của trò chơi, mang mỗi động thái và bắn tạo ra một hiệu ứng bướm trên kết quả tổng thể."

một chút hoan nghênh tin nghĩa là bạn sẽ mang thể chơi như các cuộc đua khác trong rộng rãi. Melo Đã cập nhật 1 ảnh chụp màn hình hiển thị màn hình chọn lọc nhân vật, và kiên cố sở hữu một vài chọn lựa ko phải là con người trong chậm triển khai, bao gồm cả các người như Krogan và Salarian.

Cho dù nó sẽ đào sâu như Mass Effect 3 (siêu sinh vật hãn hữu Volus biotics!) Chúng ta vẫn chưa biết.

Hiệu ứng Mass: Chế độ nhiều người chơi Andromeda sẽ có thể phát tại PAX East, từ khi ngày 10 tháng 3 và cũng sẽ sở hữu mặt gần như trên EA / Origin Access trước lúc khởi chạy.

Tuần trước The Legend of Zelda: Breath of the Wild được phát hành, chỉ có ba người trong phòng chúng tôi với thể chơi nó. Chúng tôi đã dành cả tuần kéo nhau vào phòng họp, chia sẻ những điều đáng sửng sốt mà chúng tôi mua thấy hoặc cơ học mà chúng tôi phát hiện ra ngoài tầm nhìn của bất cứ người nào muốn tránh spoiler. Và sau ngừng thi côngĐây trò chơi xuất hiện, và nó tiếp diễn xảy ra sở hữu sự bổ sung của ngày một phổ thông người trong văn phòng của chúng tôi những người mua thấy các điều mà ba chúng tôi đã ko. Và hiện nay trò chơi đã được ra cho 1 tháng, và nó vẫn xảy ra. Nó xảy ra trên Reddit, và trên YouTube, và "crap thánh thiện của chúng tôi, tôi đã mua thấy điều này!" Đã phát triển thành "crap thánh, kiểm tra các gì người này sắm thấy!" Và không với chấm dứt mà ngạc nhiên trước mắt.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét