Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ một hình ảnh trêu ghê mang một tẹo thông tin về nó ... khác mang thực tiễn nó có vẻ như mang tính năng hybrid khổng lồ của Hulk và Wolverine. hôm nay, đơn vị đã nâng nắp mẫu nắp lên - một sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được tiết lộ duyệt y Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem lực lượng mới của loạt Weapon X đang diễn ra - bắt đầu như một phần của loại game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath phối hợp mang Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để săn lùng các Dự án Weapon X hồi sinh. mặc dầu Công trình đã tập trung vào các người liên quan tới đột biến trong kí vãng, lực lượng mới của Logan phát hiện ra kế hoạch độc ác nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, giả dụ hình ảnh cợt này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn các tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh nâng cao cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để phóng thích toàn cầu.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như đất nước Bosnia này gần với Arsenal, đây là một vài lý do vì sao nó sở hữu thể là 1 động thái xuất sắc cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết đến như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có lẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã to lên ở Đức, và anh đã được huấn luyện như hậu vệ theo cách của Đức, nhưng anh với một thái độ Bosnia và Balkan. một tí phối hợp kỳ lạ, nhưng với thể hiệu quả.

tư nhân, anh đó chỉ là cầu thủ của đội tuyển đất nước mà tôi rất thích xem trong 1 cái áo Arsenal vào lúc này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là 1 chiến binh đích thực, chuyên nghiệp giải quyết, và luôn sẵn sàng cho 1 cuộc chiến. Anh ta cũng có thể đóng góp rất nhiều trong cả phòng thủ lẫn tấn công.

Anh ấy vẫn còn rất trẻ và có phần lớn chỗ để cải tiến. Kolašinac với thể chơi ở một vài vị trí và anh đấy hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển tới Schalke vào năm 2011 từ Stuttgart.

Kolašinac mang 1 'sức mạnh tinh thần' tuyệt vời mà chắc chắn sẽ hấp dẫn Arsene Wenger. Anh đã ghi một bàn thắng của riêng mình trong cuộc chiến trước tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau ngừng thi côngĐây, anh đã chơi sở hữu sự tự tin của 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm, có thể đặt điều xấu số ngay sau anh 1 cách chóng vánh.

Anh ấy cũng đã mang 1 chấn thương dài hạn cách thức đây vài năm, nhưng đã hồi phục và giành lại vị trí của mình trong sự khởi đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ đến Arsenal sở hữu một đôi mùa ở mức cao nhất đã đứng sau anh đấy. Anh ấy đề cập tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nhắc tiếng Anh, cho nên nên anh ta thuận tiện thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã xuất sắc trong Bundesliga, ngay cả khi chúng tôi chẳng thể đề cập tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh đấy chơi như một hậu vệ trái, nhưng cũng với thể chơi như tiền vệ phòng vệ trung vệ và phòng ngự.

có lẽ anh đó ko với chất lượng phải chăng cho Arsenal nhưng anh đấy không xa và đã phải chăng hơn Monreal hoặc Gibbs phổ quát hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

các gì anh đấy sở hữu thể mang đến cho Arsenal?

Anh ta với thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta khi anh ta là chiến binh to, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac với tính cách thức tuyệt vời, và đã cho thấy những đặc điểm lãnh đạo khi còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh sở hữu tức là anh luôn sẵn sàng bàn cãi, hét lên, và lạnh lùng - điều mà Arsenal rất thiếu. thỉnh thoảng, không những thế, anh đó phạm sai lầm và hò hét tự dưng mang lý do gì, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ làm việc lúc anh đấy ở lứa tuổi.

Kolašinac kiên cố có thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và có thể mang lại một mẫu gì chậm triển khai dị biệt cho đội mà ko cần rộng rãi thời kì để khắc phục. Anh đấy là 1 nhân kiệt nghiêm túc, sẵn sàng cho một thử thách lớn, và giải đấu rẻ nhất ở châu Âu là tốt nhất cho anh ấy.

Là một người ngưỡng mộ Arsenal của Bosnia và 1 Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đấy tại Emirates, và tôi không kể rằng chỉ vì anh ấy tới trong khoảng quốc gia tôi. Tôi nhắc điều này vì tôi đích thực yêu Arsenal, và tôi thực sự thẩm định Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét