Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã với sự thay đổi trong kế hoạch của The CW đối với CW. ban đầu, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người rút cuộc dùng cho như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong Đó siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là loại chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng hiện tại thì CW đã chọn để quay 1 phi công Flash độc lập truyền thống thay vì khiến cho 1 phi công làm cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. sở hữu các tập 8 và 9 chuyên dụng cho như là 1 câu chuyện nguyên cớ, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để khiến đầu tay của mình - trang phục màu đỏ và toàn bộ trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ làm cho điều ngừng thi côngĐây trong phi công. đội ngũ sáng tạo vẫn giữ nguyên, cộng có các đồng tác nhái Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cộng mang Melissa Kellner Berman đồng cung ứng.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau khi đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được rất nhiều. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người thông minh có thể khiến cho thấp hơn câu chuyện của siêu anh hùng và thế giới của mình bằng ngân sách to hơn, vì ngân sách thử nghiệm cao hơn đáng đề cập so có các chương trình tập. trong khi không còn là một spinoff thổi gần như, Flash vẫn sẽ được gắn chặt sở hữu vũ trụ Arrow kể bắt đầu từ nhân vật (như Barry Allen) lần trước nhất được giới thiệu ở chậm triển khai. Theo ánh sáng của lệnh phi công, ko rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ trình bày Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào tới anh ta. những nhà sản xuất Arrow sẽ bàn thảo về ý tưởng của họ cho tập này mang CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là 1 khảo sát viên cảnh sát dò hỏi của cảnh sát viên trọng điểm đô thị, người đã tới Starling để coi xét 1 loạt những vụ cướp ko giải thích được có thể có can dự tới 1 bi kịch trong quá khứ của ông ta. một người ngưỡng mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị ám ảnh bởi Mũi tên ko ý thức được rằng khiến việc với Oliver và Felicity để giải quyết vụ án đã đưa anh ta vào toàn cầu hiểm nguy của nghi thức.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tiến sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy hỏi, anh ta mất tích sau lúc làm cho việc tại một hạ tầng hạt nhân của Nga, nhưng gần đây lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta mang gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố với 1 số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, một bản tin là xác thực, chậm tiến độ là một phần của các phần trước tiên, 1 mẩu nhỏ để kể về 1 mẫu virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 cái virut trước nhưng ko phổ biến. Trên hết, Empire đã đăng một bản ghi nhớ, một bản biên chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng cách nào chậm triển khai kết nối sở hữu mọi thứ. Vậy Basil sở hữu ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước hết của CIA trình bày về tiến sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và phần nhiều thông báo về anh ta và phương pháp anh ta muốn, mang hầu hết điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, không người nào biết được, thậm chí cả Wired nói "tại sao các con gián muốn sắm ra anh ta là 1 điều bí ẩn, thậm chí với chúng ta." sở hữu gì để mua ở đây?

 

mặc dù phần lớn mọi người chú ý tới Comic-Con sau lúc trông thấy The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thí nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), những người mến mộ truyện tranh cũng rất vui mừng khi biết rằng các người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi tới những rạp chiếu vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh có 1 lực lượng gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. người nào là địa ngục tù là các kẻ này?

 

phần nhiều người không biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ lúc bạn là fan hâm mộ của truyện tranh Marvel, lần trước nhất bạn nghe kể về đội siêu anh hùng vũ trụ này sở hữu thể đến khi những tin tức đánh vào internet. Và xem đây là 1 trong những cuộc hội ngộ lạ nhất của các nhà bảo kê thiên hà mà màn hình lớn sẽ bao giờ nhìn thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ làm cho độc giả của chúng ta chú ý tới từng thành viên trong đội ngũ và nhắc về những gì chúng ta với thể thấy trong khoảng bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. rốt cục, với hầu hết điều để Đánh giá về 1 lực lượng vũ trụ giữa các thiên hà có 1 con gấu trúc có tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số các thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều Đó.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét