Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết lúc bạn có Kevin Durant và Steph Curry, mọi thứ chỉ sở hữu thể làm cho sai. phần đông sự trở lại của Golden State chống lại San Antonio sẽ được háo hức lên đến sự ra đi của Kawhi Leonard vào quý thứ ba, người đã rời khỏi cuộc chơi sau lúc bị thu hút mắt cá chân. có Kawhi trên sàn nhà, Spurs đã với 21 điểm.

Tin mới hôm nay cho biết ví như ko mang anh, họ đã trừ đi-23. Họ thua trận bằng 2 điểm, 113-111. lúc rút cuộc ông ta vạch ra, sau khi Zaza Pachulia (cố ý hay không) trượt bên dưới cú nhảy đầm của mình, nó giống như xem cuối Logan. Sự vắng mặt của Leonard là rất to, và Warriors đã sở hữu một đôi siêu anh hùng của mình để khai thác khoảng trống.

Tin mới hôm nay cho biết Durant và Curry ghi được 74 điểm trong cuộc chiến 1 của trận chung kết giải Western Conference, trận chung kết rộng rãi nhất mà họ từng hài hòa làm ruộng đội. Kevin Durant và Steph Curry đều thuộc cộng 1 đội. Nó vẫn cảm thấy thật kỳ quặc lúc viết nó. Nhưng nếu bạn muốn biết tại sao Warriors có Durant, trò chơi này là câu tư vấn. San Antonio dẫn đầu bởi 25 người. Nhưng Durant và Curry là người chiến binh của Warriors. ko mang những điều như là ra khỏi nó giả dụ bạn mang chúng sở hữu nhau. Bạn chẳng thể bước vào cổ của Golden State. giả dụ một trong số họ tắt, người kia có để bù đắp cho nó. nếu như cả 2 đều được bật? Hãy che chắn.

duyệt 2 quý trước nhất, Spurs đã chơi với cường độ phòng thủ lý tưởng, vẫn còn do dự khi đánh bại Houston trong phòng tập thể dục của Rocket vào thứ Năm cách đây không lâu. các chiến binh đã bỏ lỡ 5 quyết tâm trước tiên của họ năm điểm, và trông giống như 1 đội sắp ra khỏi tuần nghỉ và tâm khảm họ đã ko chi tiêu nó ở Utah.

Nhưng khi Leonard rời khỏi trò chơi, đã với 1 số đổi thay. Cho đến thời điểm chậm triển khai, cầu thủ 2 chiều xuất sắc nhất trong giải đấu là người chơi rẻ nhất trên sân nhà, đánh 26 điểm và 8 ván, và kéo dài thời gian xử lý. Leonard ko chỉ giỏi, mà còn kiểm soát.

Điều gì đã xảy ra tiếp theo là cả hoàn hảo và hợp lý.

lúc Doris Burke thông báo rằng Leonard sẽ ko trở lại cuộc chơi, bất nhắc điểm số nào dường như không phù hợp. lúc Steph bị đánh cắp và chạy phá đổ vỡ mang Durant và Klay Thompson hướng về cánh, thực thụ không sở hữu gì có thể được thực hiện. San Antonio đã được hỗ trợ cuộc sống, và Durant và Curry tiến hành kéo phích cắm. Curry ghi 19 bàn ở vị trí thứ ba, đánh bốn 3 giây, và đưa ra ba giúp đỡ.

Và lúc anh ta chừng như tinh chỉnh một cơ bắp trong cánh tay của mình về phía cuối của thứ ba và mờ đi một tẹo, và bạn đang nghĩ, Oh, innnnntttteressststing, nó là như thế, ko, nó ko thú vị.

Durant ghi được 12 bàn ở vị trí thứ 4 - 5 trong số 6 từ sân (và hai trong số 3 từ phía sau vòng cung) kết thúc bằng 34. Đây là cuộc họp giữa Spurs-Warriors lần thứ hai, nơi Dubs đã tràn về sau khi nhảy đầm lên Sớm bởi San Antonio. Lần rốt cục, vào ngày 29 tháng 3, Warriors ko có Durant. Lần này, chúng ta đã chứng kiến ​​được sức mạnh của họ. Thêm Durant không hề là ko công bằng trong một bắt mắt sung túc, nó là không công bằng bởi vì ví như họ nhấp vào, Durant và Curry mang khả năng tạo ra đông đảo hành vi phạm tội - từ phía sau hồ quang quẻ, như playmakers, từ bài, trong quá trình chuyển đổi, có một bàn tay trên khuôn mặt của họ. phổ quát lần trong suốt công đoạn Nhà Trắng, 1 cầu thủ của Spurs sẽ quay lưng lại mang vòng xoay mà anh ta không thể làm được - điều này đã xảy ra mang Manu Ginobili một vài lần. Quả bóng được đánh loanh quanh chu vi, và bất thần, Durant hoặc Curry hay Thompson đã với một làn tuyến đường hoặc một cú mở. chiếc nhìn trên mặt Manu đề cập, "Tôi phải khiến cho gì mang chuyện này?"

Sau trận đấu, Ginobili nhắc, "Rất khó để thoát khỏi 1 trò chơi như thế này. Tôi luôn luôn thích mất hơn 20 "Tôi nhận được điều chậm tiến độ. Spurs đã chi phối các bảng và làm chậm lại trận đấu, giống như họ muốn. Kế hoạch trò chơi của họ đã thành công, nhưng nó đã được kiểu dáng để giữ cho trò chơi kết thúc, ko bảo kê được sự dẫn dắt to. các chiến binh đã bị mất lớn bởi vì họ không thể tấn công khu vực rộng của chuồng nuôi, ko phải vì San Antonio phân tích nguyên tử. Bạn chẳng thể tách nguyên tử Curry-Durant. nếu Gregg Popovich chẳng thể khắc phục vấn đề này, thì ko với giải pháp nào cả. Leonard, người đã được Thống kê nhận được MRI vào đêm chủ nhật của mắt cá chân, rõ ràng là điều cần thiết để những Spurs với thể khiến một loạt ra khỏi này. Nhưng ngay cả khi có thể chơi, anh ta chỉ sở hữu thể kiểm soát an ninh 1 trong số họ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét