Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Warner Bros. đã chính thức công bố Trung địa: Shadow of War, phần tiếp theo của Shadow of Mordor năm 2014 - nó sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 8 ở Bắc Mỹ và 25 tháng 8 ở châu Âu (Úc ko được công nhận vào thời điểm viết).

 

Xbox One (bao gồm Project Scorpio), Steam và Windows 10 (nơi sẽ là một tựa game Xbox Play ở bất kỳ đâu).

 

Tin mới hôm nay cho biết tăng trưởng bởi Monolith Productions - các người thông minh ra Shadow of Mordor - trò chơi sẽ lại 1 lần nữa nói về một câu chuyện nguyên bản trong vũ trụ Trung địa, và sẽ thấy sự trở lại của Talion và người bạn đồng hành đáng yêu của ông, Celebrimbor. Đây là 1 đoạn PR

 

Tin mới hôm nay cho biết Thống kê của ngày bữa qua về nội dung câu chuyện của trò chơi đã được chứng minh là chuẩn xác. "Người chơi sử dụng một vòng đai quyền lực mới và đương đầu mang các quân thù nghiêm trọng nhất", đọc một thông cáo tạp chí, "bao gồm Sauron và Nazgul, trong 1 cuộc chiến hoành tráng cho Trung địa."

 

Trò chơi cũng sẽ với 1 phiên bản mở mang của hệ thống Nemesis. Trong Shadow of Mordor, trò chơi này đã tạo ra những viên chức năng động bức xúc trước cuộc gặp gỡ của họ sở hữu Talion. Trong Shadow of War, Warner Bros. hứa rằng môi trường thế giới cũng sẽ được định hình theo lối chơi của bạn, cũng như một cái NPC bức xúc mới, Người theo dõi.

 

"Người theo [...] đem đến những câu chuyện hoàn toàn mới về lòng trung thành, phản bội và trả thù", thông cáo tin báo cho biết. "Hệ thống Nemesis cũng được mở rộng để phục vụ một thế giới cá nhân độc đáo chuẩn y Nemesis Fortresses, cho phép người chơi sử dụng những chiến thuật khác nhau để chinh phục các thành trì năng động và tạo ra toàn cầu tư nhân với quân đội Orc duy nhất của họ"

Electronic Arts đã san sớt thêm chi tiết về sự kiện E3 của EA Play.

 

doanh nghiệp sẽ phát động sự kiện này mang cuộc họp báo hàng năm vào buổi trưa PT / 3 chiều ET / 8 giờ sớm tối 10 tháng 6 (5 giờ AEST vào ngày 11 tháng 6). Hội nghị sẽ được phát sóng trực tiếp và sẽ giới thiệu những trò chơi to nhất của EA cho tới hết năm 2017, chẳng hạn như Star Wars Battlefront II, và hơn thế nữa.

 

Sau hội nghị, "những người thông minh cùng đồng toàn cầu" sẽ sở hữu thể tham gia EA Game Changers Creators Cave ở tầng trưng bày, sẽ cho phép người tạo tương tác với những nhà phát triển, chụp cảnh phim sớm và phát trực tiếp trong khoảng chương trình.

 

Như đã thông báo trước đây, EA Play cũng sẽ sở hữu các trò chơi demo, những cuộc thi cùng đồng, nhạc sống và các trạm chơi game thủ. Vé tham dự sự kiện là miễn phí và sẽ được bán vào ngày 20 tháng Tư. EA sẽ san sớt thêm chi tiết về cách sắm vé vào 1 ngày sau Đó. EA Play sẽ kể từ ngày 10 đến 12 tháng 6 tại Hollywood Palladium.

 

cộng với Battlefront II, những trò chơi khác đã được công nhận cho EA Play là FIFA 18, NBA LIVE 18, Madden NFL 18, và mục mới trong loạt Need for Speed.

 

EA đã công nhận hồi đầu năm nay rằng Need for Speed mới sẽ được phát hành trong năm vốn đầu tư tiếp theo khi mà đoạn phim trước nhất của Battlefront II sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Star Wars Celebration.

 

Vào thứ sáu, ngày 4 tháng 11, nam diễn viên người Mỹ gốc Phi Jacob Batalon - sinh ra và lớn lên ở Hawaii - đã bị Damien Memorial School, trường cũ của anh đó (lớp 2014) ngừng lại và trò chuyện mang lớp nghệ thuật biểu diễn. Trong chuyến thăm này, chàng trai 20 tuổi đã đàm luận về khoa học diễn xuất của anh, đưa ra lời khuyên khiến cho thế nào để được chú ý, và san sớt bí quyết tiếp cận của mình để chơi Ned Leeds, người bạn thân nhất của Peter Parker trong Spider-Man: Homecoming.

 

Batman chia sẻ: "Ned đích thực là 1 đứa trẻ ngây thơ, thành tâm, ngọt ngào. "Và do vậy, tôi chẳng phải là những thứ như thế ... Tôi chỉ vừa mới rút ra trong khoảng thời thơ dại của mình lúc tôi còn nhỏ và không biết gì hơn bởi vì, bạn biết đó, anh đấy thật ngây thơ trong một nghĩa nào chậm tiến độ. Yêu Star Wars và anh đấy thông minh và anh đó chỉ thích chơi đùa, bởi vậy tôi đã trở lại lúc tôi còn nhỏ chơi Power Rangers, Yu-Gi-Oh và Pokémon. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét