Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rệp đậu đen là về để có một ngày thô. Nó đã được chỉ tiêu của 1 con ong ký sinh, trong ngừng thi côngĐây đặt 1 số trứng bên trong thân thể của nó.

lúc trứng nở, các con ong sẽ phấn đấu ăn rệp từ trong ra ngoài. ví như họ thành công, rệp sẽ chết, và những con ong trẻ sẽ bùng phát từ xác chết của nó để mua rệp râu của riêng mình.

Nhưng rầy không nhất thiết là doomed. mang một thời cơ để nó chống lại cố gắng chiếm đoạt thân thể của nó. nếu như mang, những con ong sẽ khiến cho điều ngừng thi côngĐây. khi người mẹ được cấy vào trứng, nó cũng đã nhiễm rệp do vi khuẩn mang khả năng chống lại những con ong ký sinh. Nó vô tình tiêm vắc xin cho rệp so sở hữu loại của nó.

Tin mới hôm nay cho hay rệp và những sâu bọ kì dị sở hữu vi khuẩn sống bên trong tế bào của chúng. những vi khuẩn này được gọi là endosymbionts, và chúng giúp những vật chủ của chúng. một số người như Buchnera giúp rệp để đáp ứng chất dinh dưỡng mà họ không nhận được từ thực phẩm của họ. các người khác như Hamiltonella defensa bảo vệ chúng khỏi các con ong ký sinh bằng cách thức nào ngừng thi côngĐây thịt chết ấu trùng ong.

những vi khuẩn với lợi này đa số được truyền từ mẹ sang con, nhưng chúng cũng có thể lây lan giữa các người không liên quan. Sex là một trục đường - rệp rầy tuồng như có thể mang lợi từ những bệnh truyền nhiễm qua con đường tình dục. 1 số côn trùng cũng với thể buôn bán vi khuẩn bằng cách thức uống rượu trong khoảng cùng 1 nhà máy. hiện nay, các nhà kỹ thuật Thu Swiss Sĩ Lukas Gehrer và Christoph Vorburger đã tìm ra tuyến đường thứ ba: ong mang thể lây lan vi khuẩn rất mang thể bảo kê chúng bằng bí quyết đâm các rầy ko bị nhiễm bệnh sau lúc bị nhiễm bệnh.

Gehrer và Vonburger cho phép 2 con ong kí sinh tấn công rệp ko có vi khuẩn với lợi, sau lúc tiến công những con vật đã khiến. các con ong đâm phổ thông rầy mềm, và chỉ với khoảng 38 phần trăm chúng sống sót. Trong số các người sống sót này, 9 phần trăm đã chọn vi khuẩn phòng vệ ưng chuẩn những quân thù của mình.

Gehrer và Vonburger viết rằng mẫu ống đặt trứng của con ong ("ovipositor") hình như hoạt động như một cây kim bẩn có thể cấy cho rầy không bị nhiễm bệnh trước ngừng thi côngĐây. Rất mang thể các con rệp này ngày nay đã được tiêm vắcxin chống vi khuẩn lâu dài, vì H.defensa bảo kê chống lại ký sinh trùng (mặc dù bộ đôi này vẫn cần phải kiểm tra).

Đó rõ ràng không hề là mối để ý của con ong. Nó, và con riêng của nó, sẽ có lợi từ việc có càng rộng rãi rệp ko được bảo vệ tiếp giáp với càng thấp. với thể rằng những con ong đã tiến hóa một cách thức nào ngừng thi côngĐây để giảm thiểu lây vi khuẩn bảo vệ giữa những tiêu chí của chúng. có lẽ điều này giải thích tại sao việc chuyển nhượng như vậy là rất hãn hữu.

1 không chỉ đơn thuần bắt đầu ướp xác người chết. Ướp xác là một công việc đầy thách thức về mặt công nghệ can dự đến những mánh lới tinh vi để chuẩn bị 1 xác chết. Nó cũng đựng đựng các truyền thống văn hoá phức tạp. làm cho thế nào để thực hiện như vậy bắt đầu?

Tin mới hôm nay cho biết nhà kỹ thuật Chilê Pablo Marquet đã quyết tâm giải đáp thắc mắc Đó bằng bí quyết nghiên cứu các xác ướp lâu đời nhất toàn cầu - các con được người Chinchorro tạo ra ở phía bắc Chile. Chinchorro đã kiểm soát an ninh người chết khoảng hai ngàn năm trước lúc người người nào Cập khởi đầu khiến cho như vậy. Thay vì chỉ ướp xác những tầng lớp thượng lưu của họ, Chinchorro vẫn giữ được phần lớn người chết và người phụ nữ, người cao tuổi và trẻ sơ sinh. Họ đã phải chịu khổ đau đông đảo để khiến cho như vậy. Họ sẽ dòng bỏ những cơ quan và cơ của người chết của họ, củng cố bộ xương bằng gậy, và điền vào những cơ quan sở hữu địa cầu và thực vật để có được hình dáng phù hợp. Chúng che phủ cơ thể trong một lớp bùn và mặt nạ đất sét, và trang trí nó mang màu sắc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét