Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ sắm thấy ước tính doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị phần trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. các Con số bán hàng dưới đây là ước tính dựa trên thông tin được phân phối bởi phân phối Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước tính doanh thu cho tháng 2 năm 2017 mang thể mua thấy ở đây.

Tin mới hôm nay cho biết có hai điều cần lưu ý lúc đọc dữ liệu này. các Thống kê này chỉ là ước tính cho việc bán hàng phê duyệt Diamond để chỉ đạo những nhà bán lẻ thị phần. ko bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, cửa hàng sách hoặc thị trường nước ngoài. Vì phần đông các bạn đọc truyện tranh thường xuyên được phục vụ phê chuẩn kênh bán hàng này, những Con số này là một chỉ báo thấp về khuynh hướng bán hàng chính ở cấp độ bán lẻ. mặc dù không hề phần nhiều các bản sao sẽ bán cho độc giả, mỗi nhà bán buôn đang tìm các gì họ nghĩ rằng họ mang thể bán, vì thế các khuynh hướng ở cấp độ bán lẻ phải là phản chiếu gần đúng xu hướng bán hàng ở cấp độ người đọc để bàn thảo.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho những truyện tranh hàng đầu và ngành nghề hàng đầu được liệt kê dưới đây. Đây chẳng phải là thị trường chung. Tôi chỉ ứng phó sở hữu số mà tôi có thể trông thấy và đá tiếp giáp với trong hệ thống crunching Con số lớn mạnh của tôi. thỉnh thoảng các Con số này bị đè bẹp và bị thâm tím trong thời kỳ này.

Tổng doanh thu ước tính cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, nâng cao 309.340 doanh nghiệp kể từ tháng hai và nâng cao 547.699 doanh nghiệp từ tháng 3 năm 2016. DC Comics sở hữu tỷ lệ to nhất trong 300 truyện tranh bậc nhất sở hữu 40,73% tổng số lượng công ty bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh với 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất trong khoảng ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe hai sở hữu 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện hoàn hảo (2015)" # 25 ở xếp hạng một với ước lượng là 113.934 tổ chức.

Tổng doanh thu ước tính của 300 ngành nghề là 380.898 ngành, tăng 63.700 căn hộ trong khoảng tháng hai và giảm 62.901 cái tính từ lúc tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách lĩnh vực tháng ba là "Saga v7" của Image Comics sở hữu 22.903 tổ chức.

Tôi sẽ quay lại sau có một Tìm hiểu về các Báo cáo dưới đây.

nếu bạn muốn nghe một cuộc bàn bạc chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy kiểm tra những tập Con số Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài các tập chậm tiến độ, mỗi thứ 2 là một tập truyện Weekly Comics Spotlight có truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của 1 số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi thể hiện 1 loạt các gì hiện đang được xuất bản. ví như bạn đang kiếm tìm phổ thông truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan trọng Previews mới nhất sở hữu các đoạn phim trong khoảng những người mến mộ truyện tranh khác nhau kể về truyện tranh họ say mê. có hàng nghìn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, các phần xem trước Spotlight là 1 cách thức xuất sắc để Đánh giá về những thứ với thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

những bộ phim truyện tranh đã đi 1 chặng tuyến đường dài kể từ khi bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn từ những bộ phim khiêm tốn. Sau các bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối các năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu các năm 2000, khí hậu bây giờ của chúng ta về những bộ phim truyện tranh vượt quá các giấc mơ hoàn hảo nhất của người ngưỡng mộ lớn lên trước lúc bước sang thiên niên kỷ mới. hiện giờ hình như ko mang gì ngoài bảng xếp hạng, sở hữu những siêu anh hùng bí mật như Ant-Man và những thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được các sự cải tiến ngân sách to của riêng họ, giới thiệu họ với khán giả toàn cầu và biến họ thành tên trong quá trình này.

những người ái mộ của Marvel đã có Logan hoàn hảo, nhưng Marvel Studios mang một bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người mến mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. hai, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông xuất sắc theo bí quyết riêng của họ, nhưng cả ba đều hứa hẹn sẽ giới thiệu một loạt các nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thực này, chúng tôi đã tập kết 1 tóm lược những nhân vật trước đây mà rất nhiều chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong các tháng đến. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét