Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết bởi thế, các gì đang có trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu tư vấn ko phải là hơi thuần tuý.
 
Tin tức 24h cho biết đã mang 1 số cuộc chiếu cho đến nay cho tạp chí junket, người tham gia CinemaCon và khách mời tham dự buổi ra mắt thế giới vào tối thứ ba tại nhà hát Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt sản xuất cảnh tín dụng trung bình - không sở hữu spoiler ở đây! - nhưng ko sở hữu gì xảy ra sau các khoản tín dụng, khiến tiếng rên rẩm kinh hồn từ các đứa ở lại cho đến khung rốt cục. UPDATE: Khán fake quốc tế đã được đối xử sở hữu một cảnh mới sau lúc các khoản tín dụng.
 
Tin tức 24h cho biết điều chậm tiến độ cho biết, hoàn toàn với thể là Marvel sở hữu thể bổ sung thêm một khoản nguồn hỗ trợ cho việc phát hành kịch bản, để cho khách hàng thanh toán thêm một tí cho khoản tiền tài họ. rốt cuộc, "Captain America: Civil War" không đạt được những rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, thành ra vẫn còn tất cả thời gian để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hành ca khúc đối lập khi đề cập về các cảnh hậu nguồn đầu tư, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện có thể thẩm định 100% đối có Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong một thời kì dài 147 phút, vì vậy có nhẽ phải chăng nhất là ko với cảnh nguồn vốn vay nào ... ngày nay.
 
Tôi thực thụ ghét phim xấu. đôi khi cái gọi là "những bộ phim tồi" có thể rất vui vẻ trong bí quyết mà họ tạo ra sự khủng khiếp. chả hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim say mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc biệt này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù sở hữu một số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã mang Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity số đông và nó đã làm việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi ham khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, ko đang tâm, và chỉ là tình cảm vô nghĩa. Mọi người luôn nói có tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít nhất bộ phim Đó sở hữu trái tim và tâm hồn so với các săng rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả 2 kinh nghiệm khủng khiếp đó) . bởi thế, sở hữu điều chậm tiến độ, chúng ta hãy Quan sát 1 số rác rưởi và, vì sự đa dạng, chúng ta hãy từ khi năm 2013 - xuống:
 
trong khi tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ tại sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng lớn người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực bất nhẫn và nó quyết tâm khiến cho nó phần lớn vui vẻ và các trò chơi tại những điểm, đặc biệt là với Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau khi xem vào những thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần phổ quát hơn nữa. các thứ mang thể để lại cho trí hình dung thậm chí còn sợ hãi hơn các gì được hiển thị (ví dụ: một số các gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí tưởng tượng của chúng tôi, thậm chí còn sợ hãi hơn những gì họ đích thực mách nhỏ cho Người xem), chậm tiến độ là một bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn có thể đã được đưa vào trương mục. 1 số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không công nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ mua bán văn phòng nghèo túng, một số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải thức giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: bổn phận của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko làm cho vậy, bởi vì bộ phim là 1 mớ hỗn độn về tính bí quyết và giọng điệu. tỉ dụ, một cảnh trong phim biểu hiện viên chức vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị làm thịt chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn tệ nhu yếu như thế nào, và mang 1 ngón tay, cậu đó là 1 kẻ làm ác hoàn toàn, nhưng cậu ấy vẫn được vật dụng các mẫu một lót đáy? Bộ phim rõ ràng có các điểm sáng của nó, Jim Carrey là lý tưởng như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim cố gắng khôn cùng để mang một trái tim (mà nó khiến cho ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là tương tự với tức là ý thức và hài hước là tương tự (Mark Strong đã tạo ra một loại gì chậm triển khai đặc trưng, một anh hùng tốt chỉ là tốt như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã phấn đấu quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét