Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết buổi sáng là 1 phần thiếu thốn của ngày công viên cốt lõi. dự định ​​xây dựng lúc đám đông tụ tập bên ngoài cổng, và 1 lần bên trong, du khách mang 1 vết nứt lúc đánh lên các mẫu xe đam mê trước khi đám đông tới. (Shhhhh, một số người vẫn còn đang ngủ).

Tin mới hôm nay cho biết nhà khai thác công viên biết trị giá của sự phát triển sớm. 1 số công viên thực thụ tạo ra một số lượng cung cấp ra khỏi những khoảnh khắc khai mạc - hay còn gọi là giọt dây thừng. các tour du hý đặc trưng cũng thường xuyên khởi động vào buổi sáng. Universal Orlando sản xuất cho mọi người ở trong khách sạn của họ 1 sự khởi đầu tại Islands of Adventure hay Universal Studios, và nếu như bạn ở trong một khách sạn Disney, sở hữu một số ích lợi trước khi khai trương dưới hình thức Extra Magic Hours trong một số ngày. Disney World đã giới thiệu Early Morning Magic, 1 sự kiện đặc thù cho phép nhập cảnh sớm vào 1 phần nhỏ của Magic Kingdom - cùng với bữa ăn sáng - với giá $ 69.

Tin mới hôm nay cho biết các người khác chỉ đơn thuần đề cập "Come on in" vào giờ được chỉ định. do đó, hôm nay chúng ta hãy giữ tiền của chúng tôi điên rồ trong túi của chúng tôi và tập trung vào lợi ích chim ban đầu mà đi kèm sở hữu thường xuyên nhập học tại các công viên cốt lõi ở Central Florida.

Đây là hướng dẫn của chúng tôi để đến chậm triển khai sớm - và phải làm gì trước nhất.

Hình ảnh: Sáng sớm tại các công viên tiêu khiển

Daybreak là 1 phần được giám định tốt trong ngày công viên chủ đề tại Orlando: Sự tham gia vun đắp lúc đám đông tụ tập tại cửa khẩu, sau Đó du khách sở hữu một vết nứt ở những chuyến đi ưa thích trước lúc đám đông vun đắp.

vận động

Buổi sáng chào mừng công viên lâu đời nhất của Disney World rất tinh tướng tới nỗi nó sở hữu 1 loại tên: "Magic Kingdom Welcome Show". lúc các người đi công viên nán lại trước đầu Mickey Mouse hoa trong bóng tối của nhà ga, 1 thành viên dàn diễn viên đón chào khách từ sân ga. những cặp vợ chồng hát và nhảy đầm theo cách Đó hai thế kỷ trước, phản ảnh giọng điệu của Main Street U.S.A. sở hữu hồ hết váy và mũ rơm đang đi lại.

những tác phẩm bao gồm "Good Morning", "Zip-A-Dee-Doo-Dah" và "Casey Jr." từ "Dumbo".

ngừng thi côngĐây là toàn bộ những build-up cho chuyến tàu tới, toting 1 tá hoặc tương tự nhân vật. Mickey và đơn vị đã đến. khi đoàn tàu đi qua góc nhìn, sở hữu 1 tập thể oooh / aaah và một bức ảnh chụp nhanh ngay tức thì.

những nhân vật xuất hiện cho một chút vẫy tay chào và vui vẻ và một đếm ngược 10-9-8 để mở công viên.

Folks rất phóng đại rằng Disney mang một lời nói nhở gần gũi để đi bộ "an toàn và chậm" tới đích của bạn. Tôi khuyên bạn nên hướng đến các mục ham được chờ đợi lâu như Space Mountain hoặc Flight Peter Pan. không những thế, vào tuần trước, khi tôi trở lại Seven Dwarfs Mine Train thì thời kì chờ đợi đã đăng là 50 phút. ("Not bad", kêu lên một người qua tuyến đường. Bạn đã được cảnh báo)

Quyết định gây chia rẽ

không sở hữu bài hát-khiêu vũ như thường lệ lúc Epcot mở cửa vào buổi sáng - nhưng có một thủ thuật. Trong đa dạng năm, công viên đã mở cửa theo ca. thế giới tương lai, cạnh gần cổng chính mở cửa lúc 9 giờ sáng. thế giới trưng bày - mang thể bạn gọi nó là "các quốc gia" - mở cửa khi 11 giờ sáng ... cho hầu hết các phần.

Khách truy vấn cập mang thể quay trở lại World Showcase nhưng họ sẽ dừng lại ở biên thuỳ giữa Na Uy và Trung Quốc (một cụm trong khoảng chỉ có ý nghĩa ở đây). Hãy thử đi theo hướng khác và bạn sẽ vượt qua Pháp, nhưng con đường đến Ma-rốc được kiểm soát an ninh bởi các thành viên diễn viên dí dỏm dây buộc. chân thực, ko với gì để làm ở chậm tiến độ trước 11 giờ sáng vì rất nhiều đã đóng cửa. Ngoại lệ: nhà hàng Les Halles Boulangerie của Pháp mở cửa chuyên dụng cho bữa sáng, bánh baguette và hơn thế nữa

Sự lôi kéo điên cuồng độc nhất vô nhị trong Future World vào thời khắc này, tôi kể, là Test Track, vì Soarin 'đóng cửa để mở mang. nếu như tuyến phố dây ngắn - kể, 10 phút hoặc ít hơn - đối sở hữu Tàu vũ trụ trái đất, tôi sẽ làm điều chậm tiến độ khi đi vào.

Tôi chỉ mang một hồi ức về các giọt giọt của kỷ nguyên Daddy Dash năm 2014, lúc cơn sốt "đông lạnh" buộc cha của những cô gái trẻ chạy đua để gặp Anna và Elsa. có nhẽ chúng ta sẽ mang phiên bản cập nhật khi cái Frozen Ever After và các điểm nóng khác của Arendelle được trưng bày trong World Showcase vào mùa hè này.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét