Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở đường Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối có Nadine Schmoyer, chậm triển khai là 1 cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người có nhà hàng vào các năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi tài xế, điều chậm tiến độ làm tôi buồn. "Tôi đã nói chúng ta phải làm một mẫu gì chậm triển khai, và hiện nay chúng tôi đã có."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng làm Ice Cream World tại South Whitehall, đã cộng tác mang 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để tìm những tàn tích của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, các đội khiến việc của những doanh nghiệp nông thôn khởi đầu xé toạc những bức tường hỏa hoạn và đưa các nguyên liệu cho một tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau chậm tiến độ, bắt đầu honking.
"Mọi người đang lái xe, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay loại lên," Schmoyer nói. "Họ hò hét, 'Chúng tôi chẳng thể chờ đợi!'"
Dự án thậm chí đã được Kris Kringle hài lòng. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, khi công việc ban sơ tiến triển, 1 người lạ bỏ túi sở hữu các món quà của bánh rán và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông đó trước đây, ông đề cập tôi là ông già Noel ngày hôm nay, và ông đấy đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo nhóm khiến cho việc ngày hôm chậm triển khai.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp diễn. Cũng sở hữu sự thiếu nhẫn nại.
khi bãi đậu xe thôn dã cất đầy xe ô tô vào ngày 1 tháng 5, 1 người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang kinh doanh. Người đàn ông bước vào sở hữu hai đứa con của mình trước lúc chú ý ko có ai phục vụ kem.
Bốn đối tác giải thích có người đàn ông rằng đám đông đang ở chậm triển khai để ứng dụng và phỏng vấn 25 công tác mà nhà hàng dự định cung cấp.
Họ nói rằng họ đang chờ đợi 1 số ưng ý của chính phủ, nhưng sẽ sớm có một ngày công khai. Họ tự tín rằng kem và cửa hàng bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ cung cấp thực đơn như vậy như nhà Leo Kressley biểu thị lúc mở shop vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez sắp điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là một tòa nhà nhỏ bé. "Họ bắt đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ không mang kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau lúc tòa nhà mở rộng vào năm 1966, và một đôi lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
các người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy ít nhất 1 sự dị biệt đáng nói ngay hiện tại. các cửa sổ mới lớn hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt mang phía nam tới ngã ba tuyến phố, họ phải đối mặt mang hướng bắc đến Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào 1 ngày trời rõ ràng, bạn có thể trông thấy phần nhiều tuyến đường đến Blue Mountain từ đây. 1 số cây dương và cây dương cao là 1 phần của ý kiến, nhưng thung lũng to có thể nhận ra được.
Nhà hàng đã đổi thay tay rộng rãi lần diễn ra từ năm 1957. Nadine Schmoyer sở hữu nó trong khoảng năm 1982 tới năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, khi anh ta dừng lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở ngừng thi côngĐây mang tôi và anh đó nhắc sở hữu tôi rằng đừng phí thời kì chuyện trò có người bán hàng, bởi vậy tôi không kể gì cả, và Jim đề cập," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã nói chuyện khi trở lại mang một giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, lúc 1 ngọn lửa đốt tòa nông gia thôn, cấu trúc được mang bởi Jim Hilston, 1 bác sĩ nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao quản lý.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa hoán vị này chừng như là hoạt động của những kẻ hiếp đáp. không ai bị cáo buộc về tội ác.
Joel Leh, người đã mang và quản lý Masonry phổ biến trong suốt 24 năm, đang tìm kiếm một công ty mới mang thể không quá cạnh tranh trên lưng. Nancy Leh, 1 viên chức văn thư y tế, cũng rất náo nức có một cái gì ngừng thi côngĐây mới mẻ.
Kế hoạch buôn bán nông thôn đang trên đường: những Schmoyers và Lehs sẽ đem đến cho nhà hàng mang nhau, và sau hai hoặc ba năm Lehs sẽ đảm nhiệm đa số tổ chức.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét