Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Bill Addison, biên tập viên nhà hàng báu vật đất nước và người ăn chay (nhà văn bản tin) đi 40 tuần trong năm, ăn tối tại một số nhà hàng phải chăng nhất nước Mỹ, từ những quán ăn menu nếm Napa đến khu lều lều của North Carolina. Tôi không thể nghĩ đến 1 con người được ăn ở tốt hơn ở đất nước này.

Tin mới hôm nay cho biết tuần này, chúng tôi đã tham dự vào chuyên môn của Bill và kiến ​​thức phối hợp của một bảng điều khiển gồm 11 người miền Nam để chỉ ra 38 nhà hàng cần phải có ở miền Nam Hoa Kỳ. Tôi sở hữu gần như ăn để làm, vì tôi chỉ đến 11 trong số họ. Danh sách bao gồm những bức tranh khổng lồ, lỗ hổng lỗ hổng trên tường và mọi thứ ở giữa. giả dụ điều này ko gây cảm hứng cho bạn đi theo tuyến đường bộ qua phần ngon nhất của Hoa Kỳ, tôi chẳng thể giúp bạn.

Tin mới hôm nay cho biết Bill đang hướng đến New England kế tiếp, mà tôi rất vui mừng cho. Tôi tới trong khoảng vùng này, nhưng đã chuyển động đi trước khi tôi đích thực trở thành người ăn chay, và vì vậy ko sở hữu đa dạng hướng dẫn cho anh ấy bên ngoài việc ủy ​​thác cho 1 số nhà nghỉ trên đảo Rhode Island và các điểm cuộn tôm hùm Maine.

Sau New England, hãy theo dõi vùng Trung Tây, tiểu bang California, vùng Tây Bắc yên bình Dương (bao gồm cả Vancouver), tiểu bang Texas và Trung Đại Tây Dương. rốt cuộc, chúng tôi sẽ với thể thúc đẩy bất kỳ chuyến đi tuyến phố bộ nào trên toàn nước Mỹ. Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ năm 2019.

Chưa đầy 1 tháng sau lúc mở shop thứ 2 ở Seattle, Junebaby, đầu bếp Edouardo Jordan đang tự hỏi những gì bản sửa lỗi sở hữu thể được gửi đi theo phương pháp của mình. Tuần này, ông đã giới thiệu thực đơn trực tuyến gần tới của nhà hàng - cộng với nó, 1 "bách khoa toàn thư" về thuật ngữ, món ăn, và các địa điểm đóng một vai trò trong ẩm thực.

Junebaby là người rất náo nức theo dõi nhà hàng Salare nổi danh của Jordan, nhà hàng New Restaurant năm 2016 và là một trong những điểm đến ẩm thực cần yếu của Seattle. thực đơn này là miền Nam, sở hữu các món như hoecakes, pimento cheese, burgoo stew, và Hoppin 'John. Nhà hàng là 1 khảo sát di sản của ông: đầu bếp xác định là Nam, đã lớn lên ở St. Petersburg, Florida, và theo dõi loại dõi của gia đình ông qua Georgia.

Việc tạo ra một cuốn bách khoa toàn thư chỉ với ý nghĩa đối với Jordan, người mà nghiên cứu và nấu các món ăn của miền Nam - và đặc thù tụ hội vào vai trò của ẩm thực Châu Phi - cũng là 1 bài tập cá nhân như là 1 thứ học thuật và ẩm thực. Ông nói: "Tôi ở Tây Bắc thái bình Dương, khiến cho món ăn miền Nam, cho nên tôi nghĩ đầy đủ người mang thể ko quen có các món ăn, nguyên liệu và khoa học. mặc dù chưa có, Jordan vẫn muốn khiến cho trình đơn trực tuyến tương tác, cho phép thực khách bấm vào bách khoa toàn thơ từ những từ cụ thể trong menu.

hiện nay trong "sự đổi mới" của thức ăn nhanh: Taco Bell đang đẩy mạnh trò chơi mashup bằng cách thức nhồi 1 cái Doritos Locos Taco bên trong Quesalupa - sau Đó khiến cho phần nhiều mọi thứ bằng pho mát nacho - để tạo ra một món đồ unholy gọi là Doritos Quesalupa Crunch. Tin tức chỉ xuất hiện vài ngày sau lúc dây chuyền xác nhận của nó Naked Chicken Chalupa được mê say khoa học sẽ được kéo ra khỏi menu chỉ sở hữu dừng chỉ mất khoảng theo kế hoạch.

một chiếc cappuccino có hương vị Twinkies mang thể đến một shop dễ dàng gần bạn. Nữ chủ nhà đã thông báo 1 sự hiệp tác sẽ mang lại một thức uống Twinkies rằng "kết hợp kem sữa, hương vị bánh xốp, và một tí cà phê" cho các trạm xăng và chuỗi một thể ích như Sheetz.

tổ chức Menlo Park, khuôn viên trường đại học California cho biết rằng quán ăn tự do của họ là một ưu tiên to đối mang nhân viên, nhưng như Newsweek đã phát hiện ra, những gì họ đang dùng cho tại bữa tiệc buffet đơn giản là ko tốt.

Nhà hàng ăn chay Sarma Melngailis, được coi là "thuần chay Bernie Madoff" nhắc kể từ bị buộc tội đánh cắp hơn 1 triệu đô la Mỹ trong khoảng những nhà đầu cơ, sẽ phải ở tội nhân ít ra 6 tháng (và lên đến 15 năm) nếu như cô ta bị kết án.

Đây chỉ là 1 câu tình cờ thú vị: Chef Jamie Oliver đang tung ra một lễ hội ẩm thực / âm nhạc Toronto với tay bass trong khoảng Blur, và Weezer sẽ là những ngôi sao. Big Feastival, như nó được gọi, sẽ kể từ ngày 18 đến 20 tháng 8.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét