Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là một số trong khoảng được bàn thảo trong 1 cuộc gượng nhẹ nhau đắng cay giữa em gái của 1 đàn bà được mệnh danh là "người đàn bà nặng nhất trên thế giới" và các thầy thuốc tại 1 bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô ấy cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề toàn cầu cho cân nặng 500 kg trước lúc cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng hai, cộng có em gái là Shaimaa Selim ??? kế bên cô đấy.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bariatric nổi tiếng? thầy thuốc phẫu thuật đứng đầu hàng ngũ, tấn sĩ Muffazal Lakdawala, nói sở hữu Selim cách đây không lâu rằng cô với thể đưa cô em gái về nhà vì điều chậm triển khai, sau lúc điều trị bao gồm giải phẫu giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn thấp hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã có Thiết lập như là một mục tiêu.
 
Selim kể mang Fairfax Media: "Họ kể với tôi rằng họ sẽ theo dõi hiện trạng của cô đấy từ xa dưới một thầy thuốc người nào Cập nhưng cô ấy với thể về nhà vì không cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong thời kỳ điều trị, rộng rãi bức ảnh đã được chụp của Eman sở hữu thể, sau đa dạng năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi 1 nụ hôn cho tấn sĩ Lakdawala và các thầy thuốc hội tụ vòng quanh giường đặc biệt của cô khiến cho.
 
Nhưng hiện tại tâm cảnh đã phát triển thành xấu xí mang Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã không mất trọng lượng như bác sĩ đề xuất đền bù và những thầy thuốc chưng điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong 1 video đăng trên Facebook, cô kể rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ khi phẫu thuật này, cô đấy không thể đề cập được, cô đấy đã kết nối sở hữu ống dẫn thức ăn này, cô đó không nhắc gì hết." Cô ấy cũng không thể cử động, cô đó trông khá xanh, ko cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ quan tâm đến chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên những công cụ thông báo đại chúng, họ không để ý tới bệnh nhân".
 
Selim chưng yêu cầu bồi thường giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử với vấn đề giữ nước, chậm tiến độ là lý do vì sao cô ấy trông phong phanh hơn, chứng minh về việc giảm cân là một trò đùa, bạn sẽ chẳng thể mất phổ thông thời kì trong hai tháng".
 
đội ngũ bác sĩ Lakdawala đã bức xúc từ chối những cáo buộc. Để bác bỏ tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng tổn thương duy nhất trong não của cô là từ cục máu đông sớm hơn ở ai Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết tới.
 
Huzaifa Shehabi, tổng giám đốc của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi không thể mang trọng lượng trên 204kg. thực tiễn là cô ấy đã trải qua 1 cuộc kiểm tra thành công hôm nay là bằng chứng cho thấy cô đấy đã mất cân. Ông nhắc thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra lúc điều trị của cô đã qua và không mang điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục bác sĩ đã điều trị rộng rãi bệnh tật do trạng thái của cô đề cập rằng họ bị choáng váng trước các lời tuyên bố này. toàn bộ trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ lúc có trường hợp khẩn cấp.
 
tấn sĩ Aparna Govil Bhasker, 1 thành viên của hàng ngũ, cho biết: "Đây là cách tôi phản đối các cáo buộc này. Tôi và các thành viên khác trong hàng ngũ đã bị tổn thương và bị sốc lúc những gì đã xảy ra.
 
tấn sĩ Lakdawala đề cập rằng Selim chỉ đưa ra những kết tội của cô sau lúc những thầy thuốc nói rằng Eman mang thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh ko nói láo, hình ảnh chẳng thể nói dối," anh kể.
 
Trong các hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được xây dựng thương hiệu để gây quỹ - cô đấy trông rất mảnh dẻ và mang thể được trông thấy đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong một bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tấn sĩ Lakdawala đã làm sự thất vọng của ông công khai: "Shaimaa Selim u giết nhân mẫu có 1 tiếng sưng thổi chỉ với thể là Thiên Chúa giúp bạn trông thấy các gì bạn đã khiến tôi sẽ tiếp tục chữa trị và cầu nguyện 4 Eman".
 
Chẩn đoán với bệnh vẩy chân bụng lúc còn nhỏ, Eman đã không bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ chiếc cần cẩu từ phòng ngủ của cô lên 1 cái xe vận chuyển chuyên dụng đưa cô tới trường bay Cairo.
 
Vì gia đình cô đấy nghèo, bác sĩ Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã trong khoảng bỏ các luật lệ của mình bằng cách cấp thị thực cho bà mà ko nhu yếu mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét