Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Monster xe vận chuyển là tác phẩm mới của đạo diễn Chris Wedge, đạo diễn của những bộ phim như Ice Age các thảm họa to hoặc Rio Bộ phim có sự tham dự Lucas Till (X-Men: Apocalypse).

Và diễn viên đóng Tripp, một sinh viên năm cuối tôi cảm thấy bị mắc kẹt tại thị trấn nơi ông được sinh ra. hiện tại, Paramount Pictures đã phát hành trailer mới cho bộ phim chậm tiến độ sẽ nhìn thấy trên những cái này.

Tin mới hôm nay cho hay đang nỗ lực để trốn thoát, Tripp xây dựng một Monster Truck mang phụ tùng xe hơi và những mảnh vụn. sở hữu gì ko được trông đợi là 1 sinh vật dưới lòng đất mà với năng khiếu về tốc độ xuất hiện ra khỏi hư vô. Sẽ mang đi qua con quái vật này là chìa khóa để thoát khỏi người mình?

Tin mới hôm nay cho biết ngoài Till, dàn diễn viên của bộ phim tính năng Jane Levy (không hít thở), Holt McCallany (Jack Reacher: không bao giờ quay trở lại), Dany Glover (Tokarev), Frank Whaley (Luke Cage), Amy Ryan (Infiltrator), Barry Pepper (Á hậu mê cung: kiểm tra) và Rob Lowe (Black Code).

Chào mừng bạn trở lại Tuần này Trong Bìa, tính năng poster hàng tuần say mê của mọi người trên internet. Đây là một trong những loại cây viết áp phích thấp nhất tôi đã nhìn thấy nhắc kể từ tôi khởi đầu thực hiện tính năng này. Chúng tôi bắt đầu mang poster mới này cho bộ phim Beauty and the Beast của live-action.

những poster đầu tiên của Disney về Beauty and the Beast rất hay, nhưng thật bí mật (những bài trắc nghiệm to về cơ bản). Họ đang đặt thêm thẻ của họ lên bàn mang loại này, và tôi, Quan sát đông đảo những con dê tuyệt vời! vì sao, với Kevin Kline, và Ian McKellen, và hey, ngừng thi côngĐây là Stanley Tucci? làm thế nào delightfully-GOD DAMMIT Tôi nghĩ rằng bạn đã có thể nỗ lực để SNEAK JOSH GAD PAST ME AGAIN!

Tin mới hôm nay cho biết nó mang vẻ như mọi bữa tiệc nguy hiểm bạn sẽ được đi dạo cùng, nói chuyện nhỏ, có 1 thời gian to khi BOOM! Josh Gad bật ra từ đằng sau chiếc bát đấm để làm một số thủ thuật thẻ. Sau ngừng thi côngĐây, bạn đang bị mắc kẹt ở chậm triển khai humoring anh ta trong 20 phút, có điều tuyệt vọng cười giả của mình, trong khi cô gái mà bạn thích được nói chuyện bởi một thủy thủ đẹp trai. LEAVE ME ALONE, JOSH GAD, Tôi chỉ muốn sống cuộc sống của tôi!

Chúa ơi, hãy ngắm nhìn sự sáng tạo vinh quang này. Ngay cả trong một tuần sở hữu 1 bài báo mới của Quintuple X tôi nghĩ rằng điều này mới nhất từ Monster Trucks vẫn là mê say của tôi. Họ đích thực có nó, phải không? Ý tôi là, tôi không biết họ mang dòng gì, nhưng kiên cố họ có nó. Poster này thực sự mang mọi thứ. một con quái vật. Xe chuyển vận. một chàng trai đẹp trai. một cô gái. 1 con ngựa. 1 chiếc xe lăn. 1 số loài chim. Hàn. 1 chìa khoá. Họ với thể ko với phù hợp với một quân đội trở lại ở chậm triển khai, có thể 1 tách chuối? Giống như họ đã viết kịch bản bằng cách thức chọn các từ khi không trong tự điển.

Oh hell yeah, tôi không thể chờ đợi để xem bộ phim hành động Thiên Chúa hành động Đó là siêu bạo lực và hoàn toàn ko đồng tính. MỆNH THEO MẠNG. Chia tay bởi nỗi sợ hãi. ĐƯỢC CẢM ƠN T FROM rất nhiều HƠN. BIG HEARTS, DICKS FULL, KILL KILL KILL!

Chúng tôi đã mang hồ hết lời nhắc về hiệu suất của Jared Leto trong Suicide Squad. Chúng tôi đã gọi ông ta là một Joker, một hiện thân sống động của sừng say mê, Edgy McEdgerton, nhà soạn thảo, và những thuật ngữ khác phù hợp sở hữu một người nào Đó được cho là đã gửi những món quà lạ thường như dùng bao cao su cho những ngôi sao đồng hành của mình và ko bao giờ phá đổ vỡ nhân vật giữa các cảnh quay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét