Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho rằng  nhà quán quân quyền anh đang đứng bên cạnh cô ấy và cô ấy đại diện cho tiếng 'phụ nữ bị lạm dụng'.

Tin mới hôm nay cho rằng  Faryal Makhdoom Khan, người đã thành thân có nhà vô địch quyền anh từ năm 2013, đã đưa ra 1 cuộc đánh tiếng Snapchat đáng ngạc nhiên bữa qua, cáo buộc cô gia đình quyết tâm hủy hoại cuộc hôn nhân của cô và Khan.

Người dòng 25 tuổi và nghệ sĩ trang điểm thậm chí còn tuyên bố 'ác mộng, ghét chị dâu Mariyah' đã đánh trúng cô đó trong khi chồng cô không sở hữu ở nhà.

Tin mới hôm nay cho hay tuy nhiên, Mariyah, người theo truyền thông xã hội là 1 sinh viên đại học, tư vấn những cáo buộc bằng phương pháp nói: "Tôi sở hữu giống như tôi với thể đánh người nào chậm tiến độ lên?"

Giữa những chi tiết từ gia đình của Khan, Faryal đã phá vỡ vạc sự im lặng của cô một lần nữa, tuyên bố cô muốn "phá vỡ vạc khuôn cái và thay đổi hình ảnh cuộc trò chuyện" xung quanh việc điều trị bạc đãi nữ giới bởi luật pháp của họ.

Cô cũng cám ơn chồng vì sự ủng hộ của anh ta dưới ánh sáng của các lời tuyên bố bom. Khan đã ko công khai tuyên bố về kết tội của vợ nhưng anh ta được biết là rất thân thiết có gia đình.

Đăng trên trang Facebook của mình, cô đã viết: "Có đầy đủ nữ giới phải chịu đựng sự im lặng do bị đối xử bất công từ nhà nội. Mặt tối này thường được giấu kín.

"Chúng tôi cần nữ giới ở hầu hết các cấp, bao gồm cả người đứng đầu, thay đổi năng động, đổi thay hình thức cuộc nói chuyện, để đảm bảo tiếng nói của đàn bà được lắng tai và chú ý, không bị bỏ qua và bỏ qua.

"Tôi là người nữ giới bị lạm dụng và tôi hàm ân sự ủng hộ của chồng tôi trong suốt quãng đời của tôi.

"Là một thương lái Hồi giáo có một nhãn hiệu điểm trang thành công, sự nghiệp riêng của tôi và sự độc lập ác liệt, tôi tiếp diễn và sẽ tiếp diễn phá vỡ khuôn cái."

Sự xúc động khởi đầu khi Faryal dùng một loạt các tin nhắn của Snapchat hình như buộc tội gia đình chồng mình "lạm dụng và bắt nạt" cô đấy.

Faryal, người đã thành thân vào năm 2013, cũng gợi ý rằng bố mẹ của Khan là Falek và Shah đã quyết tâm giải thể họ, và thêm rằng gia đình đối xử mang chồng của cô là "ghê tởm".

Bà tuyên bố 'lạm dụng' đã diễn ra khi mà bà với thai có con gái hai tuổi của họ.

một phụ nữ đã mất sáu ngón tay và 2 ngón chân trong một trường hợp kinh khủng về cổ họng do strep nhắc rằng cô đó may mắn sống sót khi cô ấy tiến về phía trước có sự bình phục của cô đấy.

Knoxville, Tennessee người nữ giới Shelby Smith, 27 tuổi, nghĩ rằng cô ấy đã bị đau cổ họng lúc cô đó khởi đầu co giật và môi cô đó chuyển sang màu xanh, cô ấy giảng giải với WATE tuần này.

"Tôi vẫn chưa nghĩ mình bị bệnh như tôi đích thực," Smith, một viên chức bán lẻ, người đính ước cho biết.

Trên thực tiễn, cô đã bị sốc nhiễm khuẩn, 1 biến chứng hiếm gặp và mang khả năng gây chết người do nhiễm Strep.

Smith đã được đưa tới bệnh viện trong xe cứu thương và đưa vào tình trạng hôn mê do bệnh gây ra trong một tuần.

lúc cô thức giấc dậy, tay cô đó trông giống như 1 thứ trong khoảng 1 bộ phim kinh dị, "Smith kể.

Bạn muốn biết Elle Macpherson, hay còn gọi là cơ thể, vẫn giữ được hình dạng?

người nào sở hữu thể bắt buộc hơn là đào tạo viên cá nhân Nicola Addison, người đã có được 1 người nức tiếng tương tự - cộng với siêu cái Úc kỳ cựu bật mí rằng cô thường quay sang cô để được trả lời về thể dục.

các người thích Daisy Lowe cũng bị phát hiện lúc vào phòng tập thể thao Eqvvs ở Knightsbridge thời thượng của London.

Ở đây, trong phần dành cho Healthista, chuyên gia thể dục sẽ sở hữu 20 mẹo săn sóc sức khoẻ bậc nhất của mình để giúp bạn trông thật tuyệt trong bộ bikini chậm triển khai vào mùa hè.

Từ khóa: tin moi hom nay
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét