Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những ông chủ của ITV đã bị kết tội gây hiểu nhầm người xem bằng cách thức chuyển cảnh từ trận bán kết của Ninja Warrior UK và PR cho một thí sinh nữ ko thành công vào giải chung kết.

Tin mới hôm nay cho biết Freerunner và cựu cheerleader Katie McDonnell sẽ khó khăn mang 13 người đàn ông trong đêm chung kết của chương trình tối nay, mặc dầu ko đủ điều kiện trong bán kết của cô.

Người đàn ông 24 tuổi xuất hiện trong bán kết tuần trước, nhưng nó đã được tiết lộ rằng cô thực sự tham dự vào chương trình tuần trước.

Cả 2 đều được quay cùng ngày tại Khu liên hiệp trọng điểm Manchester, nhưng thời gian của cô để vượt qua cuộc tấn công đã chóng vánh đủ để cô đủ điều kiện tham dự chương trình thứ 2.

một thành viên khán nhái xem trận bán kết đầu tiên kể sở hữu MailOnline: "Tôi nhận thấy rằng cô ấy đã ở tập bán kết thứ hai lúc chúng tôi đã tìm kiếm cô đấy trên trang trước và tự hỏi tại sao cô ấy ko được hiển thị.

bên cạnh đó, Katie là một thí sinh rất nhiều năm kinh nghiệm và chừng như là một cô gái đáng yêu.

Tin mới hôm nay cho biết 1 nguồn tin, người cũng với mặt trong khán fake, kể mang The Sun rằng nó với vẻ như là một 'con' và mặc dù Katie đã "tuyệt vời", cô đã chống lại các người đàn ông mạnh hơn và cô đấy xếp hạng thứ chín.

Cô được cho là đã được quay cùng có đội ngũ người bán kết từ chương trình thứ hai và đã được thay thế trong những bức ảnh đội ngũ trước tiên sở hữu thí sinh Lilian Hunt.

Nguồn tin cho biết thêm: "Tôi chẳng thể tin nổi lúc xem chương trình. Katie đã được trình bày như ngôi sao của chiếc nóng thứ hai mặc dù cô đó không bao giờ có mặt trong ngừng thi côngĐây. '

khi được hỏi, ITV đã không phủ nhận nó đã chuyển đoạn phim này nhưng phát ngôn viên cho biết: "Chúng tôi bác bất kỳ đề nghị nào về các sai lầm xung quanh vị trí của các người bán kết của Ninja Warrior UK".

Phát ngôn viên nhắc thêm: "58 đối thủ cạnh tranh đủ điều kiện cho trận bán kết được quay song song trong hai khối đồng thời.

'14 đối thủ cạnh tranh là cần thiết để đủ điều kiện cho trận chung kết và xếp hạng của họ đã được xác định duy nhất trên quy tắc "xa nhất / nhanh nhất" theo định dạng Ninja Warrior.

Katie McDonnell là thí sinh thứ 15 đã hoàn tất khóa học nhanh nhất.

"Đối thủ cạnh tranh thứ 14 (Andrei Burton) không thể ở lại cho tới lúc phần đông những thí sinh tham gia hay cho trận chung kết đã tự chiếc mình khỏi cuộc thi khiến Katie đủ điều kiện cho trận chung kết.

'Tương tự sở hữu số đông những chương trình truyền hình, chúng tôi theo những quy trình phân phối chuẩn trong việc tạo ra Ninja Warrior UK.

"Chương trình này tuân thủ và hoạt động theo những quy trình nghiệp vụ tiêu chuẩn và các điều khoản và điều kiện của nó, một bản sao của nó được trao cho mỗi thí sinh."

một cựu Power Ranger bị buộc tội cộng bạn cùng phòng với 1 thanh kiếm thời trung thế kỉ sao cho bạn gái của mình.

Ricardo Medina Jr, người chơi Red Ranger, đã đề cập sở hữu những sĩ quan rằng ông đã đâm chết Joshua Sutter sau khi ông ta vào phòng ngủ của mình trong suốt cuộc chiến.

Sutter đã được cho là đã tức giận vì bạn gái của Medina đã dành quá nhiều thời kì ở nhà của họ khi những Power Ranger cũ đã không có, TMZ Con số.

Người đàn ông 37 tuổi này đã bị kết tội giết mổ bạn cộng phòng bằng cách đâm anh ta vào bụng bằng vũ khí sắc bén vào chiều thứ bảy.

Medina, người được cho là đã gọi 911, đã bị trợ thời giam tại Palmdale, California, ngay sau chậm tiến độ, tuyên bố. Sutter được đưa đến bệnh viện và tuyên bố đã chết.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét