Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự báo về giải đấu của NCAA có thể đổi thay trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày đề cập bắt đầu từ ủy ban tuyển chọn NCAA ban bố 16 hạt giống hàng đầu của họ, và chúng tôi vẫn có bốn hạt giống số 1 mà họ đã sở hữu buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết tuy nhiên, các đội chậm tiến độ có những đối thủ ác liệt. ACC ko có một đội trong top 4, nhưng nó có sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là các người trong sự hòa trộn cho một vị trí trên hàng đầu.
 
Ở chung cuộc của quang đãng phổ, bong bóng là một mớ hỗn độn. Sự khác biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. đông đảo đội bóng ở phía bên kia của con đường cắt chỉ là một cú đánh mạnh về chất lượng để chẳng phải nhảy đầm thoả thích vào trong sân, trong khi những đội dự định ​​cho giải đấu với thể là 1 mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI phần lớn các gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban chọn lọc NCAA tiêu dùng trong việc lựa chọn và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lộ trình KenPom.com cũng là những phần quan yếu của Công trình này, nhưng hãy chuẩn bị cho đa dạng đề cập tới phương pháp các đội đã chiến đấu với các đội trong những khuôn khổ khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi khi, chúng tôi sẽ coi xét năm đội chung cục để làm cánh đồng, năm đầu tiên ra và một vài trên phố chân trời.
 
Sau Đó, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm các địa điểm trong tiểu khu, trong ngừng thi côngĐây mỗi nhóm sẽ được chơi và một số bình luận về các đội đã chuyển di phổ thông nhất trong mỗi khu vực diễn ra từ tuần trước. Sau chậm tiến độ, chúng tôi sẽ bảo kê thứ hạng của những hạt giống số một, tiếp theo là một bản tóm tắt của phần lớn lĩnh vực bị phá đổ vỡ bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết đề cập tính từ lúc thắng lợi liên tục của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, các đại bàng vàng đã mất 1-4 sở hữu tổn thất tới St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn tất cả đến một SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
ngoài ra, bằng cách thức đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, hình như ủy ban tuyển chọn ko mấy để ý như không lệ mang các đội chơi Vào tháng Mười 1 và tháng Mười hai. Chất lượng chiến thắng quan yếu hơn, và Marquette có ba RPI Top 50 chiến thắng - bao gồm cả 1 trong số hạt giống tổng số một.
 
những Eagles Vàng sở hữu thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của tuyến phố, mà sẽ không được tiện dụng mang hai trò chơi còn lại chống lại Xavier và một chống lại Creighton. Nhưng lộ trình còn lại, cộng sở hữu giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ hai tới cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
mặc dù thua lỗ liên tục tới Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn phổ biến hơn một nhịp tim yếu. Orange sở hữu hai chiến thắng trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn quyết tâm bù đắp những tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít ra giành thắng lợi cả 2 trận chiến còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để với được tới 19-12 mang một nhà giành chiến thắng trên Duke hoặc một các con phố giành chiến thắng trên Louisville. ví như họ thay vào ngừng thi côngĐây kết thúc mùa giải 18-13, họ sẽ cần ít ra một chiến thắng trong giải đấu ACC để mang được một trong những lớn.
 
Lần thứ ba tới: những tình nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân không, chậm tiến độ là một tuần tồi tệ đối sở hữu Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, các tự nguyện viên chỉ với thể sắm thêm một mùa giải nữa ví như họ muốn nhảy đầm. với các trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, chậm triển khai là 1 ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
tuy nhiên, họ vẫn còn trong lĩnh vực dự kiến ​​bởi vì những hàng ngũ bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ đa dạng lần. Seton Hall phải chịu một tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so sở hữu Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so có RPI Top 50 mang sự mất mát của nó đối mang Notre Dame. Nhưng nếu như Tennessee ko hoàn tất mạnh mẽ, nó vững chắc sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét