Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Xem tin tức cho biết ngày 18 tháng 3 cũng sở hữu thể biến đổi thành Ngày Quốc tế phổ quát hơn Cuộc sống, như Drake bộ để ra mắt "danh sách" thứ bảy này. đề cập kể từ công bố Dự án vào tháng 10, rapper Toronto đã sở hữu người hâm mộ trên ghế của họ, chờ đợi các gì sẽ đến sau sự cai trị của mình sở hữu Views năm ngoái.
 
Xem tin tức cho biết những ngày trước lúc sinh nhật lần thứ 30 của anh ấy và sau những thành công kỷ lục của các lượt xem vào năm 2016 Drake đã thông tin rằng âm nhạc mới đang trên đà tăng trưởng. 6 Đức Chúa Trời đã công bố vào chương trình phát thanh OVO của Beats 1 vào ngày 23 tháng 10 rằng anh đã có 1 Dự án gần tới sở hữu tên Life More vào tháng 12. Theo Genius, cảm hứng của tiêu đề là bài hát dancehall "More Life" của Vybz Kartel, người mà MC đã từng gọi là "một biểu tượng".
 
ban đầu dự kiến phát hành vào tháng 12, Cuộc sống phổ thông hơn tiếp tục chậm trễ trong đầu năm mới. với tin đồn lan truyền rằng album sở hữu thể thả vào ngày 4 tháng 3, sở hữu Drake bỏ các gợi ý trong một cuộc phỏng vấn với DJ Semtex.
 
Xem tin tức cho biết "Phong phương pháp mà nó được phối hợp dựa trên định nghĩa của OVO Sound Radio, nó giống như 1 chương trình radio", ông nói. "Về căn bản, tôi tự hỏi bản thân mình:" nếu như tôi làm như OVO Sound Radio, nhưng mỗi bài hát là 1 bài hát mới của Drake? " Nó giống như sự tiến hóa của 1 mixtape. Sau khi xem, tôi đã được cảm hứng và tôi muốn giữ cho âm nhạc đi và sở hữu được những người cảm hứng. "
 
Rapper cũng thêm nhiên liệu vào lửa khi ông đăng và xóa một bản viết tay bằng tiếng Thụy Điển sở hữu "cuộc sống rộng rãi hơn" và tháng ngày. Drake chung cục đã công nhận với 1 video của Instagram vào cuối tuần mới đây rằng Dự án sẽ được phát hành vào thứ bảy, 18 tháng 3.
 
Thay vì là một album truyền thống, biên soạn, hoặc phát hành mixtape, More Life được gọi là "danh sách nhạc". Nineteen85, nhà cung cấp OVO Sound và 1 nửa của bộ đôi R & B dvsn, đề cập sở hữu Billboard rằng phổ biến nghệ sĩ sẽ chiếm lĩnh Công trình .
 
"Cuộc sống thật thú vị vì đây là [Drake] ngay trên đỉnh của Công trình lớn nhất của anh đó [với Views], thực hiện tour diễn to nhất của anh đó, và vẫn sở hữu đông đảo ý tưởng phải chăng mà anh đấy chỉ muốn đưa ra mà ko làm cho nó trở nên 1 thử thách lớn to ," anh ấy giảng giải. "Đó là lý do vì sao anh đấy cố gọi nó là một danh sách phát vì anh đó mang tất cả người trong ko gian, đi chơi ... Anh ta biết rất rõ mọi thứ khác đang làm theo phương pháp âm nhạc mà anh ấy thích giới thiệu nhạc mới và nghệ sĩ mới cho phần còn lại thế giới."
 
Là một Dự án của OVO, không cần phải nói rằng 1 số ít những người có ảnh hưởng nặng nại trong danh sách mang thể xuất hiện, bao gồm cả cộng tác viên thường xuyên PartyNextDoor và The Weeknd. kể từ công bố Life More, phổ biến nghệ sĩ đã nhắc rằng họ đã làm cho việc với âm nhạc mới mang Drizzy, trong khoảng Jennifer Lopez và Future tới Kanye West và Bryson Tiller (người đã tweet này).
 
khi mà một danh sách bài hát chính thức chưa được phát hành, rapper đã san sẻ một đôi bài hát với thể làm cắt giảm rút cục.
 
Sau khi công bố Công trình, ông đã chiếu bộ phim "Hai chú chim, một viên đá" của Kid Cudi do Kanye West sản xuất; "Sneakin" mang 21 Savage; Và ca khúc hit "Fake Love" của Billboard hot 100 trên 10 hit của anh. Chương trình cũng bao gồm một bản remix của "Wanna Know" rapper Dave của U.K. Trong chuyến dừng chân tại Amsterdam của chuyến lưu diễn Boy Meets World, rapper đã chơi nhạc mới với Giggs của London
 
lúc Trey Songz chuẩn bị tung ra album mới nhất Tremaine the Album vào thứ Sáu (24 tháng 3), playboy R & B đã bật mí các ngày cho chuyến lưu diễn gần đến của anh.
 
với tiêu đề Tremaine Tour, Songz sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình từ bờ biển đến bờ biển kể từ ngày 3 tháng 5 tại Detroit. Sau buổi biểu diễn đầu tiên, anh sẽ xúc tiếp sở hữu các thành phố lớn như Chicago, Washington D.C., Atlanta, Houston và New York, trước lúc đóng gói vào ngày 3 tháng 6 tại Los Angeles ở The Novo.
 
Trong vài tuần gần đây, Songz đã dỡ hàng loạt hình ảnh trong album thứ bảy gần tới của anh. cho đến nay, bao gồm video cho "Nobody Else But You", "Playboy", "Song Go Off" và, cách đây không lâu nhất, bộ phim titillating của ông cho "Animal".
 
khi Trey Songz chuẩn bị tung ra album mới nhất Tremaine the Album vào thứ Sáu (24 tháng 3), playboy R & B đã mách nhỏ các ngày cho chuyến lưu diễn gần đến của anh.
 
có tiêu đề Tremaine Tour, Songz sẽ bắt tay vào 1 cuộc hành trình từ bờ biển tới bờ biển từ khi ngày 3 tháng 5 tại Detroit. Sau buổi biểu diễn trước tiên, anh sẽ xúc tiếp sở hữu các thành thị lớn như Chicago, Washington D.C., Atlanta, Houston và New York, trước lúc đóng gói vào ngày 3 tháng 6 tại Los Angeles ở The Novo.
 
Trong vài tuần gần đây, Songz đã túa hàng loạt hình ảnh trong album thứ bảy gần tới của anh. đến giờ, bao gồm video cho "Nobody Else But You", "Playboy", "Song Go Off" và, cách đây không lâu nhất, bộ phim titillating của ông cho "Animal".
 
Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét