Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



phổ quát sách chúng ta đọc lúc chúng ta còn trẻ muốn dạy chúng ta những bài học về cuộc sống. Đúng, các điều chúng ta học trong họ với thể ở lại sở hữu chúng ta mãi mãi.

Nhưng bài học với thể rất ngu xuẩn. May mắn thay, tiểu thuyết hoàn hảo thứ tư của Kelly Barnhill, "The Girl Who Drank the Moon", giáo dục về áp bức, mù quáng trung thành và thách thức nguyên trạng trong khi đắm mình trong người đọc bằng 1 câu chuyện vui nhộn đầy đủ các sinh vật yêu thuật và derring-do.

Tin mới hôm nay cho biết người dân của 1 phố sương mù bị bao phủ bởi sương mù, có biệt danh City of Sorrows, bị thuyết phục rằng mỗi năm họ phải hy sinh đứa con út của mình cho một phù thủy ác hoặc cô sẽ xoá sổ hồ hết. những người cao tuổi tinh nghịch của phố đã làm sống lại lời nói láo này. Họ ko tin vào phù thủy, nhưng họ biết lời giả dối khiến "một người sợ hãi, người thông thường, một người tuân thủ." chậm tiến độ là 1 phong cách quản lý đáng được nghĩ suy.

Tin mới hôm nay cho biết người già không biết rằng những đứa trẻ được thu thập bởi một phù thủy tên là Xan, người với họ tới 1 thành phố hạnh phúc hơn có gia đình chờ đợi. Chúng được gọi là Star Children vì trong hành trình Xan nuôi chúng ánh sáng. không giống như các đứa trẻ hư hỏng trong đô thị, những em bé tăng trưởng mạnh và đôi mắt của họ nhấp nhánh. Nó là một ẩn dụ tinh tế cho các ích lợi của ái tình và trong khoảng bi.

Tin mới hôm nay cho biết 1 người mẹ nổi loàn và từ chối bỏ đứa con của mình. 1 Elder trẻ tuổi trong việc huấn luyện, Antain, nhìn hoảng hồn khi người mẹ bị 1 nhóm quân đội bất nhẫn tàn bạo, và nhốt lại như 1 người điên. Em bé được để lại trong rừng như không lệ, và Xan đã yêu cô "cái nhìn thấu vào những dây đàn khó khăn và nhào lộn giống như các dây đàn hạc". Vì cô mê quá nên Xan vô tình nuôi nấng em bé Chứ chẳng hề ánh sáng mặt trời nhưng ánh trăng, và em bé phát triển thành "hiếu chiến". ko có gì cho nó, nhưng Xan phải đưa đứa trẻ lên làm người. Cô đặt tên cô là Luna và trong 13 năm có khả năng huyền diệu của cô.

Gia đình của Xan cũng bao gồm 1 con quái vật tình cảm đã viết thơ và con rồng bỏ túi. đầy đủ họ đều mang những kỷ niệm về 1 dĩ vãng không vui và bạo lực mà phải được giữ kín. tại sao họ phải bưng bít nỗi buồn? Và vì sao nó rất quan yếu trong thị trấn được giữ buồn? lúc chúng ta Nhận định câu trả lời, phần đông câu chuyện rơi vào vị trí và phát triển thành chẳng thể đưa ra.

chậm tiến độ là Antain, bị ám ảnh bởi người điên, người khởi đầu nghi ngờ đông đảo ko phải là điều mang vẻ như. Barnhill vượt trội các nhân vật không phù hợp, như Antain, người với khuôn mặt bị bao phủ bởi những vết sẹo. Ned, trong cuốn tiểu thuyết trước của mình, "The Witch's Boy", ko kể được; Jack trong "Câu chuyện chân thật nhất của Jack" và Princess Violet trong "Iron Hearted Violet" đều là những người bên ngoài bất thường và cô đơn. Barnhill nhìn dĩ vãng kỳ lạ của họ cho nhân loại của họ, và chúng tôi xác định có họ và gốc cho sự thành công của họ. khi Luna tiến gần tới 13, chúng tôi cảm thấy sức mạnh kỳ diệu của cô đó nạt dọa tan vỡ ra từ cô đấy - đúng có các dấu hiệu ít quyến rũ hơn của tuổi dậy thì. Chúng tôi cảm thấy sự kinh hoàng lúc tiết lộ rằng đứa con của Antain gần đến sẽ được hy sinh và vui vẻ lúc ông và vợ của ông lên kế hoạch. 1 cuộc đuổi bắt, một nhiệm vụ, 1 vụ giết người sắp xếp: Câu chuyện được vẽ rất tốt những trang bay bởi.

ngôn ngữ của Barnhill với tính trữ tình và gợi nhớ các câu chuyện cổ tích truyền thống, nhưng ko bao giờ con nít hoặc mang khuôn loại. Cô viết rất ấn tượng trong khoảng nhiều quan niệm, không chỉ của Luna và Xan, mà còn của Sơ Ignatia và người mẹ đã mất trí. Magic đa số, cả đẹp và hiểm nguy. Origami chim bay, nhưng cánh giấy của họ cũng cắt và cắt. những hình ảnh đắm đuối nhưng bí mật xuất hiện trên những tảng đá, và mang bảy giầy giải đấu như vậy "đen. . . Họ nghe đâu uốn cong ánh sáng "Hầu như mọi nhân vật nữ đều có 1 số khả năng siêu nhiên lúc cấp thiết, nhưng có lẽ chậm tiến độ là 1 sự thực khác: Chúng tôi mang sức mạnh để làm mọi việc xảy ra. nhắc lớn. Hỏi nghi vấn. Tin vào bản năng của bạn. các hướng dẫn mang trị giá cho bất kỳ người đọc nào.

"The Girl Who Drank the Moon" cũng thú vị và được xếp cái như những tác phẩm kinh điển như "Peter Pan" hay "The Wizard of Oz". Cũng giống như ý nghĩa của việc to lên và tìm ra nơi chúng ta ở. Người đọc trẻ tuổi mà ăn nó chỉ để giải trí sẽ nhớ những bài học của nó trong phổ thông năm đến.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét