Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng phần lớn thứ trong các ngày đề nghị của chúng tôi - hồ hết mọi thứ tới những nhân vật Family Guy khôi hài nhất đối mang vai diễn rẻ nhất của Tom Cruise, nhưng không có gì khó hơn việc xếp hạng vào 1 trong những mục hoài cổ nhất trong danh sách: phần nhiều thời gian.

Tin mới hôm nay cho biết mặc dù chúng tôi tin chắc rằng Pepsi với vị như rác, và những nhãn hiệu khác nên xếp sau Coca-Cola, chúng tôi đang kiếm tìm 1 số cửa sổ pop-up bất thần trong 10 dòng soda bậc nhất của chúng tôi. Dọc vào những gì chắc chắn sẽ là 1 cuộc tranh biện nặng nề về nước đái khát, 1 số trong chậm tiến độ sẽ làm cho bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

do vậy, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần trước tiên, và xem liệu bạn với đồng ý sở hữu bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc không đồng ý có chúng tôi và muốn giết thịt chúng tôi.

1 nghiên cứu gây sốc cho thấy các người đàn ông cắn quá nhiều cola có thể khiến tổn hại đến tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết những nhà kỹ thuật bật mí rằng uống một lít đồ uống với ga mỗi ngày có thể khiến cho giảm số lượng tinh trùng lên tới 30% và dẫn đến rối loạn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy các người tự xếp mình là người nghiện cola với bơi lội kém hiệu quả hơn những người giảm thiểu uống.

Nghiên cứu trên 2.554 nam giới, và phát hiện ra các người nghiện cola sở hữu lượng tinh trùng nhàng nhàng là 35 triệu mỗi milliliter, so có 56 triệu mỗi mililit trong số những người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

khi mà số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong khuôn khổ thường nhật, nó sẽ làm nam giới với nguy cơ trở nên vô sinh.

Nghiên cứu cho thấy không có sự can dự giữa lượng caffein trong cola và các cái thức uống khác, cho nên cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới phải chăng hơn mang thể là do một thành phần khác.

Uống quá đa dạng cola và thức uống mang ga khác cũng với can dự đến những người đàn ông bị rối loàn chức năng cương cứng, như các nhà công nghệ của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng niệm Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

những nhà kỹ thuật lưu ý rằng trong khi cương cứng dựa vào phổ quát yếu tố, cả về thể chất và tâm lý, 1 số thành phần nhất mực trong thức uống với ga nghe đâu góp phần gây ra những trắc trở trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố 1 chất làm ngọt trong đồ uống với thể làm cho hỏng các động mạch ở dương vật - với thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

những nhà công nghệ kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống có ga mỗi giờ và sau Đó sẽ ko gây ra các phản ứng phụ đáng báo động như vậy, nhưng những người uống các thứ sở hữu ga để giảm lượng trục đường khái quát.

Coca-Cola là nhà sản xuất nước tiểu khát số 1 ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng chẳng hề nhờ sự đa dạng của Coke. Thay vào ngừng thi côngĐây, thương hiệu nước giải khát của Hoa Kỳ đã thích nghi mang những bí quyết kỳ quái mà phố hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

sắp một triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng 1 nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. rộng rãi người trong số họ làm cho cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng phần nhiều các đồ uống được bán bởi những máy móc hiện đại này đều không phù hợp gì tới soda tên của tổ chức.

Trong số những sản phẩm được mê say to nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam mang vị trái cây và đương nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được lựa chọn.

Nhật Bản là thị trường to thứ 2 của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn 1 ngàn tỷ yên ổn (10 tỷ USD). Nhưng người sử dụng ở đây ko điên cuồng về đồ uống mang bọt như Fanta và Sprite, những món ăn ưa chuộng khác của Hoa Kỳ.

Thay vào Đó, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương từ một khuynh hướng này qua một loạt các sản phẩm kỳ lạ, như những dòng nước tiểu khát sở hữu hương vị lạ thường như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà phần lớn là những sản phẩm thu hút sự chú ý.

ví như ý tưởng về một đêm êm ấm của bạn can dự tới việc xem TV 1 lần và ăn kem, hãy chào đón. nghiêm chỉnh, với người nào trên thế giới ghét kem không?

Bởi vì hồ hết mọi người yêu kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng phải chăng để hương vị thể nghiệm một vài (có, công tác khó khăn). Nhưng với một điều: đầy đủ các dòng kem đều là thức ăn thuần chay.

tuy nhiên, người kiểm tra vị giác ko biết điều này.

từ mint choc chip và caramel, đến ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là những gì HuffPost Australia mường tưởng sáu cái bánh thuần chay.

thẩm phán một: Đó là mint choc là hương vị ham của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. thỉnh thoảng nó thực thụ áp đảo. Nó với thể khiến sở hữu một tẹo sô cô la hơn.

thẩm phán thứ hai: Thật tuyệt lúc nó ko giống mint kém chất lượng.

quan toà ba: Nó không sở hữu hương vị nhân tạo, nhưng tôi không thích sự hợp nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong mồm của bạn mà thực thụ là kỳ lạ. chẳng phải chậm triển khai là 1 điều xấu, dị biệt. Mint là rẻ đẹp và chuẩn xác, mặc dù.

quan toà một: Vâng, chậm triển khai là một chút crumbly và ít kem hơn thường ngày.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần đa dạng bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét