Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Mr Robot, vững chắc biết rằng khán giả đang khát khao một kết luận hoặc ít ra là sự tiếp nối của sự thực về nhà đá thay thế của Elliot trong khoảng tuần trước, không cho chúng tôi biết chính xác điều chậm triển khai. Thay vào ngừng thi côngĐây, khán kém chất lượng được đối xử có những người chơi fSociety không sẵn sàng cho giai đoạn sơ khai ở Darlene, Trenton và Mobley để đi cùng có Angela dường như xoắn ốc.

Đây là chiếc tập bạn phải xem mang IMDb mở để đảm bảo bạn đang nhận được đầy đủ những tên nhân vật đúng. chậm triển khai là 1 người thúc đẩy mưu mô, người giữ chỗ, 1 ống ngậm midseason - bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Nó cũng tốt.

Tin mới hôm nay cho biết ông Robot nằm trong bờ cõi xuất sắc ngừng thi côngĐây, ngay cả các giai đoạn nghe đâu bổ xung đại diện cho truyền hình tiêu khiển, đôi khi hấp dẫn. Người kế nghiệp có nhẽ là người yếu nhất trong hai mùa lễ của nó, nhưng nó cũng bằng cách thức nào chậm tiến độ là người phụ nữ ốm yếu, thuần tuý và vững chắc nhất.

Tin mới hôm nay cho biết loại bỏ Elliot và sự thay đổi hoàn toàn của anh ta trong khoảng một tập của S là 1 bước đi táo bạo. loại bỏ chúng cả 2 tuần sau lúc bật mí rằng Elliot đã giết thịt Tyrell (được cho là) ​​và đang sống trong 1 thế giới ước mong về việc làm của mình (dường như) là 1 hành động oắt của đạo diễn trẻ ranh ranh mãnh. thực tại là nó hoạt động cho hầu hết là 1 khoản nguồn vốn vay cho những người nói trên fsociety b-teamers.

Mất trong sự phấn khích của nhà đá tuần trước mách nhỏ là sự dữ dội của tin tức rằng "anh hùng của chúng tôi" trong Elliot Alderson là 1 kẻ làm thịt người đá lạnh (một lần nữa, được cho là). Sau Đó người kế vị quay cuồng tiếp giáp với và cho khán kém chất lượng một thời cơ khác ân sủng. Ở đây chúng tôi với Darlene, em gái anh hùng của chúng tôi và nhân vật chính thứ hai của chúng tôi trên thực tiễn. Người kế nhiệm. có lẽ cô đấy mang thể là một trọng điểm luân lý để bắt kịp ... và cô đấy cũng là 1 kẻ thịt người.

Ông Robot không bao giờ chạy ra khỏi thảm để kéo ra từ dưới khán giả.

Rõ ràng trong khoảng đầu tập phim chúng tôi sẽ dành số đông thời kì của mình cho Darlene, Trenton và Mobley. Chúng ta thấy sự khởi đầu của tập thể fSociety của họ tại 1 shop cà phê trong Lễ Tạ ơn. Nơi Mobley và Trenton gặp nhau để gặp gỡ với người mà họ nghĩ là Elliot nhưng thay vào chậm triển khai là người kế nhiệm cuối cùng của anh, Darlene.

Cảnh tương đối thú vị ở rộng rãi chiến trường. Đối có một trong các người mang ý nghĩa rằng fSociety xuống nền kinh tế toàn cầu trong vòng chưa đầy nửa năm. ngoài ra, quan yếu hơn đối sở hữu tôi là tình yêu mới của ông Robot đối có cấu trúc hồi tưởng. một vài tập trước, tôi mang thể đã gọi nó gây quấy rầy. ngày nay nó rất đáng yêu. Sự một mực của ông Robot về việc mở phổ quát tập phim sở hữu những hồi ức lại mang tôi không hề là sự trì hoãn. Nó đại diện cho 1 chương trình hết sức tự tín trong thần thoại nội bộ của nó rằng nó để cho khán kém chất lượng khám phá nó như những nhà nhân chủng học nhỏ.

Quay trở lại vào thời điểm hiện giờ, không những thế, mọi thứ không vui chút nào cho lực lượng fSociety. Người kế nhiệm tỏ ra rất nhỏ bé và nhỏ bé đến mức nào những phần còn lại của fSociety. Romero đã chết. Elliot đang ở trong tội phạm và phần còn lại của móc treo đang bận rộn thả những con bò đực vào Quốc hội. không những thế, các thành viên còn lại là đủ sáng để hack FBI và sau chậm triển khai rò rỉ một cuộc điện thoại kêu la hilariously. ngoài ra, họ là các người nhỏ và thiếu kinh nghiệm, đủ để quên ghi nhớ GPS của người nữ giới mà ngôi nhà họ đang crashing.

Chiếm hữu ngôi nhà của Susan Jacobs luôn luôn là một bước đi thiển cận cho một công ty sản xuất tù đọng quốc tế. Người kế nghiệp có thể làm cho nó trả hết đi 1 phương pháp thỏa mãn bởi vì chung cục đã thừa nhận rằng với, nó rất ngu ngốc và mang thể, chỉ với thể Darlene muốn Susan Jacobs mua thấy chúng.

lúc Susan trở về nhà "bị tấn công" và đôi mắt của Trenton mở lớn trước mắt cô, rõ ràng chúng tôi đã đến được điều mà tập phim muốn khắc phục. Đây là con voi kịch tính trong phòng và chúng ta sẽ dành thời kì cho lớp gì. Sau khi bạn đã xem đủ truyền hình, bạn với thể Đánh giá để mong đợi trong khoảng những sự kiện như thế này. Hành động một: về căn bản những người thấp đề xuất bắt con tin "vô tội-ish". Hành động hai: họ nỗ lực tậu bí quyết thịt chết con tin kể trên. Hành động ba: họ hoặc là giết con tin hoặc để con tin đi có sự hiểu biết rằng họ sẽ ko được tattled bằng phương pháp nào chậm tiến độ.

Thay vào Đó, điều gì xảy ra là fSociety bắt buộc bắt đầu vào 1 cảnh huống bắt cóc mà hình như hoàn toàn không chuẩn bị trước. Và sau chậm triển khai bằng phương pháp thực hành 2 nó đã qua bởi một vụ giết thịt người bàng quan, ungraceful.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét