Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đoạn trailer chính thức của Ô tô 3 giảm và nó diễn đạt một Lightning McQueen đã sẵn sàng để chứng minh rằng ông ko phải là quá già cho mạch. dù rằng sức ép lấn lướt hồ hết các bên - ko người nào có vẻ tin vào Ngài, xe hơi mới đến làm suy yếu số của nó một - 95 có ý định chống chọi đến cộng. Điều này đặc trưng buổi khiến việc mang trẻ Cruz Ramirez thợ người sẽ đẩy anh ta vượt bậc và để lấy lại phong độ.
 
Lưu ý rằng bộ này, cứng cáp sẫm màu hơn bởi vì nó đề cập tới người anh hùng lão hóa - một chủ đề mà Pixar thầy 1 phương pháp xuất sắc và để lại hàng triệu người xem trong nước mắt (suy nghĩ những phút trước hết lên Đó hoặc trận chung kết Toy Story 3) - vang phần trước tiên trong chậm tiến độ flash là đứa trẻ mới tràn trề năng lượng mà hạ cánh và mất vị trí của nhà vua, một chiếc xe đua ô tô kỳ cựu. Là con người, hơn nữa, là sở hữu lợi hơn cho ý tưởng về nghỉ hưu ... Flash nó nên rút cục coi xét chấm dứt sự nghiệp của mình?
 
Tin mới hôm nay cho biết  Disney • Xe của Pixar 3 đang đi đường với Road to the Races, một tour du lịch trên toàn quốc mời người ái mộ lên kế hoạch phát hành màn hình to gần ra mắt. Cuộc đua của huyền thoại Piston-Cup Lightning McQueen, tập huấn viên giỏi về công nghệ Cruz Ramirez, và tay đua đua Jackson huyền thoại ngoài mặt đẹp Jackson Storm sẽ được lăn vào xã để chào mừng bộ phim mới, mở ra vào ngày 16 tháng 6 , Năm 2017.
 
Tin mới hôm nay cho biết Alamo Rent A 1 gian hàng trên phố sẽ đem lại cho bộ phim một bức tranh tường màu đồ sộ có Lightning McQueen và bạn bè cộng mang 1 bộ bút chì màu.
Coppertone đua pit crew khuyến khích du khách tham gia vào một hoạt động lốp xe thay đổi và san sớt hình ảnh thời cơ.
Bưu thiếp số của Crest® và Oral-B® mang Lightning McQueen và những sản phẩm coi ngó răng miệng theo chủ đề Ô tô.
ví dụ về các mẫu trái cây và trái cây có thành phần ozon cao, cộng có công thức nấu ăn Cars 3.
Mattel tương tác, sẽ gửi Lightning McQueen và các tay đua khác giảm trọng lực và đưa chúng vào hoạt động trong những bộ phim mới mang các vị trí từ phim. ngoài ra trên màn hình sẽ là 1 bộ sưu tập những tay đua đúc chết từ dĩ vãng và bây giờ.
Người hâm mộ sẽ sở hữu thể bắt được 1 bộ phim dấm dúi trong bộ phim Cinetransformer Mobile Movie Theater. Du khách cũng sẽ mang thể chụp ảnh với các mẫu xe mang kích thước thật.
các nhân vật "Ô tô" trong cuộc sống sẽ lăn bánh vào thị trấn vào cuối tuần này mang sự xuất hiện đặc biệt và lễ hội tại Bayside Marketplace ở Miami. "Road to the Races" mời những fan hâm mộ tiếp thêm sức mạnh cho bộ phim gần đến "Cars 3" Disney-Pixar gần đến sở hữu nhà vô địch đua xe Lightning McQueen, Cruz Ramirez và đua xe Jackson Storm. Sẽ sở hữu bức tranh tường màu khổng lồ, hoạt động đổi thay lốp, lấy chiếc cây ăn quả và rau, thời cơ chụp ảnh và khu vui chơi tương tác. Sự kiện này diễn ra vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật tại Bayside Marketplace ở Miami, trên công viên xanh Bayfront Park.
 
tuy nhiên, các chú thỏ Phục Sinh đang đến đa số các trọng điểm tậu tậu mà họ đã bỏ lỡ tuần trước và với những quán ăn giết thỏ ở mỗi thị xã vào thứ bảy và cũng với 1 số trứng săn.
 
không những thế, chương trình thanh thiếu niên quốc gia thể thao NASCAR Acceleration Nation sẽ trưng bày kỹ thuật đằng sau cuộc đua của NASCAR, và các nhân tố trong khoảng Hall of Fame của NASCAR sẽ cho phép người tham dự thân thiện và cá nhân với lịch sử của NASCAR.
 
ví như những chú thỏ ko phải là điều của bạn (đôi mũi nhỏ của chúng ám ảnh tôi), bạn có thể công ty Lễ hội địa cầu vào Thứ 7 trong khoảng 11 giờ sáng tới 4 giờ chiều. Sự kiện miễn phí bao gồm các nhà triển lãm, người bán thực phẩm và các hoạt động cho con nhỏ tại Sawgrass Công viên Sanctuary tại 237 N. Vòng Sông New River. Sunrisefl.gov
 
kiểm tra các sự kiện khác cho những gia đình ở Nam Florida cuối tuần này:
 
một. Ella và Anna đến Ariel Mermaid và Elly và Anna tới Nam Florida sở hữu Disney's Ice Enchantment chơi từ thứ năm tới chủ nhật tại trung tâm BB & T ở Sunrise và ngày 5-9 tháng 4 tại AmericanAirlines Arena. Chương trình cũng là những nhân vật trong Cars and Toy Story của Disney Pixel 3. disneyonice.com
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét