Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Xem tin tức cho biết nếu bạn muốn đổ lỗi cho ai chậm triển khai đã hút bạn vào đoạn phim truyền bá này, hãy đổ lỗi cho Sasha Perl-Raver đáng yêu để san sẻ nó trên trương mục Twitter của cô. Hoặc đổ lỗi cho HBO, hoặc Game Of Thrones, hoặc thậm chí cả George R.R. Martin. Chỉ cần đừng đổ lỗi cho tôi bởi vì tôi chỉ là người đưa tin trung thành đi theo "tin tức" rằng lời chọc ghẹo này tồn tại.

Xem tin tức cho biết theo Digital Spy, lý thuyết tập hợp vòng vo Old Nan của Winterfell (Margaret John), 1 nhân vật chỉ xuất hiện trong bốn tập của chương trình. Người hầu lâu đời nhất của House Stark và bà nội của Hodor, Nan đến Winterfell để trông nom Bran Stark (Isaac Hempstead Wright) sau khi Jaime Lannister (Nikolaj Coster-Waldau) đẩy anh ta ra khỏi tháp. Nhưng các câu chuyện của Old Nan có thể giữ được chìa khóa chuẩn xác để Game of Thrones kết thúc như thế nào?

 

Xem tin tức cho biết trong khi săn sóc Bran, Old Nan đã đề cập cho anh nghe những câu chuyện mà rốt cục nghe đâu đã tiên đoán trước những sự kiện trong khoảng thời gian dài. thí dụ, sau lễ cưới màu đỏ, Old Nan kể cho Bran một câu chuyện về "Con chuột mập", 1 huyền thoại trông thấy cái đồng hồ của Night's watch làm thịt chết con trai của 1 vị vua viếng thăm và dùng cho nó cho nhà vua trong chiếc bánh. không những thế, câu chuyện ngừng thi côngĐây thực sự đã trở nên sự thật trong mùa giải trước khi Arya Stark (Maisie Williams) dùng cho Walder Frey (David Bradley) một mẫu bánh như vậy để báo thù cho các sự kiện đã diễn ra tại Red Wedding.

Theo Express, trong khi đa dạng khán giả với thể tin rằng những câu chuyện của Old Nan đúng là tương tự, trong tiểu thuyết A song of Ice and Fire của George R.R. Martin, cô ấy gợi ý rằng mang thể với đa dạng hơn cho họ.

 

Bran nói: "Tôi ghét những câu chuyện ngớ ngẩn của bạn.

 

"Câu chuyện của tôi?", Old Nan đề cập. "Không, chúa tể nhỏ của tôi, chẳng phải của tôi. những câu chuyện trước tôi và sau tôi, trước cả bạn nữa. "

 

nếu như điều này đúng, mang tức thị những câu chuyện của Old Nan là những lời tiên tri cho ngày mai, một trong các câu chuyện của cô sở hữu thể giữ chìa khóa để giảng giải chính xác bí quyết Game of Thrones sẽ kết thúc và nó đã nằm ngay dưới mũi chúng ta trong suốt thời kì.

Trong cuốn sách nói trên, Old Nan thường nhắc tới một câu chuyện đặc biệt "Bran the Builder". Trong câu chuyện, cô nói về Brandon Stark, người đã còn đó lâu trước khi những sự kiện của chương trình và bí quyết anh "nuôi Winterfell, và 1 số nhắc rằng bức tường . "

 

không những thế, một lý thuyết fan mới cho thấy việc coi xét các câu chuyện của Old Nan không hề là thời khắc đặc biệt theo thời gian, và khả năng của Bran có vẻ như là thời kì đi lại, cô đó sở hữu thể sẽ đề cập tới Bran, người sẽ quay lại thời kì vào cuối loạt và vun đắp Bức tường, sau Đó sẽ khiến anh ta Bran trong câu chuyện của Old Nan.

Hơn thế nữa, trong các bộ phim DVD được phát hành cùng sở hữu mùa giải Game of Thrones rốt cuộc, 1 cảnh cho thấy Bran the Builder đang được xoay vòng vèo, gợi ý rằng giống như Bran hiện tại, anh cũng bị tê liệt.

 

Lý luận tiếp giáp với lý thuyết là một chút khó hiểu, ngoài ra, 1 fan của Game of Thrones đã tổng kết lại khả năng của Bran trong cả quá khứ và bây giờ, đồng thời đảm bảo sự còn đó trong khoảng thời gian dài của Westeros.

 

"Bran sẽ quay trở lại thời kì để xây dựng bức tường, và khi mọi người hỏi tên của chàng trai, anh ta sẽ nói Bran", anh đề cập. "Như vậy, Bran Builder, người sẽ là nguồn cảm hứng cho tên của ông khi ông sinh ra trong thời ngày nay. Anh đấy sẽ là người sẽ thiết lập, trong kí vãng, xoành xoạch sở hữu Starks ở Winterfell vì anh đó phải đảm bảo rằng anh đấy đến để tồn tại trong hiện nay. "

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét