Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần nâng cao doanh thu? Rõ ràng, với 1 ý tưởng to cho điều chậm triển khai.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac tượng trưng của nó và hồ hết cà phê $ 1 giúp nâng cao tốc độ phát động năm 2017 trên 1 lưu ý cao, mặc dầu các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao 1,7%, phục hồi sau lúc giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại các địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Đánh giá dự báo.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất thế giới đã thu hút thực khách trong khoảng các chuỗi khác. các chương trình khuyến mại mới đây và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích số đông, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," giám đốc điều hành Steve Easterbrook nhắc về những chuyến thăm bị mất.

Trong quý đầu tiên, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của mẫu bánh mì kẹp làm thịt Big Mac. Nó đã PR những mẫu bánh mì kẹp giết thịt thời kì giảm thiểu mang một chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được đề cập trong cuộc gọi bữa nay. bên cạnh đó, Easterbrook đã đề cập ngắn gọn về việc tuyển dụng cách đây không lâu của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác làm tỉ dụ về cách thức McDonald's đang đưa ra các quan điểm tươi mới cho các cấp quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục thay đổi menu, nhà hàng và kỹ thuật của mình để thu hút khách quen đến thăm thường xuyên hơn. không những thế, số lượt truy tìm cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng tầm nã cập của Hoa Kỳ, vẫn không tăng trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 với ít hơn 1 năm so có năm ngoái khi Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tiếp giảm giao thông tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là dành đầu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia tăng lưu lượng truy tìm cập trong quý đầu tiên, khi mà thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược có điểm yếu to hơn trong ngành nghề công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chẳng hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý cách đây không lâu nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại cửa hàng bán buôn thế giới tăng 4% cũng nổi trội so với những nhà Tìm hiểu tăng 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước hy vọng của phố Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại một thời điểm thiết lập 1 mức cao mới của $ 141,99.

bây giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần đến của cái chữ Crafted của nó, trong ngừng thi côngĐây phân phối bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà những mẫu bánh mì này với giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh các mặt hàng giá trị gia tăng bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ ko phải là liều lĩnh," Easterbrook kể trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho nhiều khu vực thông qua hiệp tác sở hữu UberEats. Cuối năm nay tất cả những nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp xếp trước phê chuẩn vận dụng của họ. Và năm đến, kế hoạch sẽ bắt đầu chuyên dụng cho làm thịt bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thí điểm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong cố gắng tiên tiến hóa dòng nhìn vượt ra ngoài Dự án tu bổ nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, có màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết dòng nhìn mới này là lần trước tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn tới những nhà thiết kế mang ảnh hưởng để phục vụ những bộ đồng phục, dù rằng Rivas đã khiến cho việc sở hữu dòng nhìn của bộ phận U.K. bên cạnh đó, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về một các kiến trúc sư bí quyết đây phổ quát năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc trang điểm đồng phục của mình mang sự trợ giúp của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét