Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vụ đồi tệ đã làm cho 250.000 lái xe bị mắc kẹt trong 10 giờ đồng hồ đáng kinh ngạc sau khi hàng ngũ biên phòng của Pháp áp đặt các rà soát an ninh triệt để sau cuộc tấn công khủng bố ở Nice vào tuần trước.

 

Tin mới hôm nay cho biết phổ biến du khách đã đề xuất ngủ trong xe của họ qua đêm và lo lắng Brits đã đăng những lo ngại trực tuyến của họ rằng đây là hình phạt cho cuộc bỏ phiếu trưng cầu dân ý vào ngày 23 tháng 6.

 

Tin mới hôm nay cho biết cảnh sát đã cảnh báo sự ngắt quãng trên phố - mang xe ô tô còn lại đứng yên ổn như tailbacks căng trong vòng 12 dặm - mang khả năng kéo dài thêm 2 ngày.

 

Người sử dụng dụng cụ truyền thông phố hội trên Twitter đã đặt nghi vấn liệu cơn lộn xộn ở Kent với phải là 'Brexit hate crime' khi mà những người khác lại gợi ý các nhà chức trách Pháp đưa Brits "khó khăn" bằng phương pháp "làm cho nó lúng túng" sau cuộc trưng cầu dân ý.

 

những người lính đối đầu có những kẻ khủng bố Boko Haram ở Đông Bắc đang khóc than mẫu chết của Trung tá Muhammad Abu Ali, được diễn đạt là 1 người bộ đội yêu nước của quân đội Nigeria.

 

Trong một tuyên bố hôm thứ Bảy, trọng điểm Chỉ huy hí viện Operation Lafiya Dole ở Maiduguri cho biết, Ali, biệt danh là Sarkin Yaki, là Tư lệnh Quân đội Tiểu đoàn 272 tại Mallam Fatori ở Bắc Borno.

 

Ông đã chết trong cuộc đối đầu với các kẻ khủng bố Boko Haram đã tấn công 119 tiểu đoàn, vị trí của quân đội Nigerian tại Mallam Fatori hôm thứ sáu, trong 1 nỗ lực ko thành công để chiếm thị trấn.

 

Bốn bộ đội khác cũng chết trong vụ tấn công.

 

Ông đã dùng cho đất nước với sự cam kết và cống hiến dai sức, phải trả giá rốt cục để hàng triệu người với thể ngủ trên giường của họ trong hòa bình.

 

"Chúng tôi rất đau lòng khi mất một người vô ích và cam kết định hướng các kẻ khủng bố sai trái trong khoảng phía Bắc của quốc gia," nó đề cập.

 

Ali, 1 người nhận Huân chương viên chức Quân sự vì sự kiêu dũng đặc biệt và sự tuyệt vời, đã dẫn các tổ chức quân đội bình phục Gamboru-Ngala, Baga và 1 số cộng đồng trong khoảng các kẻ khủng bố.

 

trọng điểm kể rằng nó đã bị đớn đau bởi sự sụp đổ của Ali, người đã dùng cho như là "bộ mặt của chiến dịch chống lại Boko Haram miêu tả cam kết, trung thành, nhà sản xuất và hy vọng cho 1 đất nước tốt đẹp, hòa bình và phồn thịnh vượng".

 

Bản tuyên bố nói thêm rằng người quá cố là "nguồn cảm hứng cho chúng tôi và hàng triệu người Nigeria đang nguyện cầu cho sự chấm dứt nhanh chóng của cuộc nổi dậy.

 

"Tại thời điểm này, chúng tôi nguyện cầu cho gia đình ông và quân đội Nigeria rằng Thiên Chúa ban cho họ sức nặng để chịu chứa những mất mát.

 

"Ali và các người khác đã mất mạng trong chiến dịch đang diễn ra sẽ ko bao giờ quên."

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét