Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết như Con số trước đây của Us Weekly, người đàn ông 47 tuổi và A-Rod, 41 tuổi, đã hẹn hò 2 tháng, và vừa mới đây đã trải qua một kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn ở Bahamas. Họ đã bay đến vùng biển Caribê trong khoảng Miami vào ngày 10 tháng 3, và J.Lo đã đăng - và sau Đó nhanh chóng bị xóa - một cặp sinh đôi của họ vào ngày 12 tháng 3.

"Họ đang ở cùng 1 nơi trong cuộc sống của họ, cả 2 đều sở hữu những đứa trẻ cùng độ tuổi", 1 người trong cuộc giải thích cho Us Weekly về mối liên hệ của họ. Lopez san sẻ cặp song sinh Emme và Max, 9 tuổi, mang chồng cũ, Marc Anthony. A-Rod là cha của Natasha, 12 tuổi, và Ella, 8 tuổi, trong khoảng cuộc hôn nhân của mình có cựu Cynthia Scurtis.

Tin mới hôm nay cho biết các bệnh dịch hạch đang trở lại vào mùa xuân nhưng sẽ được qua thỉnh thoảng vào năm đến. ngừng thi côngĐây là tin tức ngày hôm nay trong khoảng Syfy về loạt phim 12 con khỉ: Season 3 sẽ trình chiếu vào tháng 5, với đa số 10 tập sẽ được phát sóng trong ba đêm liên tiếp, và nó đã được đổi mới cho 1 tập phim thứ tư 10 tập vào năm 2018, .

Đối mang mùa xuân bingeing, Season 3 cung 19 tháng năm, sở hữu bốn tập trước tiên back-to-trở lại bắt đầu lúc 8 PM. Sau Đó ba tập phim sẽ phát sóng từ 8-11 PM trong hai đêm tiếp theo.

Tin mới hôm nay cho biết Chris McCumber, chủ tịch của Entertainment Networks tại NBCUniversal Cable Entertainment cho biết: "Với các chủ đề xoay vòng vo thời kì và cốt truyện cạnh ghế của bạn, 12 con khỉ là chương trình lý tưởng để phát sóng theo cách thức này. "Nó đã trở nên một toàn cầu thấp hơn cả bộ phim gốc, và sau lúc chứng kiến ​​sức mạnh sáng tạo của Season 3, chúng tôi chẳng thể chờ đợi để giành lại nó trong mùa giải thứ tư."

Dựa trên bộ phim năm 1995, 12 con khỉ theo cuộc hành trình của Cole (Aaron Stanford), người được gửi trở lại chỉ cần khoảng từ một tương lai khuất tất, ác quỷ để ngăn chặn nó xảy ra. tham gia nhóm hiện tại mang tấn sĩ Railly (Amanda Schull), Cole phải đánh bại 1 công ty thâm hiểm hàng thế kỷ được biết đến như là quân đội của 12 con khỉ. khi Cole, Railly và các đồng minh không đồng nhất của họ thân thiện hơn mang sự thật, họ sẽ học được rằng có các hậu quả chết người đối mang đa số lịch sử và thời gian. Diễn viên còn sở hữu Kirk Acevedo, Emily Hampshire, Barbara Sukowa và Todd Stashwick. Christopher Lloyd đang tham gia khiến cho ngôi sao khách mời trong Season 3, và Hannah Waddingham, Faran Tahir và James Callis sẽ tái diễn.

12 Con khỉ được phân phối bởi Universal Cable Productions hài hòa mang Atlas Entertainment. Terry Matalas là nhà sản xuất chương trình truyền hình và đạo diễn. Travis Fickett đồng tạo với Matalas. Charles Roven và Richard Suckle cũng là những nhà sản xuất quản lý.

khi bạn nghĩ về tiệc tùng với những ngôi sao của Jersey Shore, bạn trông đợi gần như va chạm bằng tay, hình ảnh và điểm trang say xỉn. có nhẽ ai chậm tiến độ thậm chí sẽ bị đuổi ra vì quá say rượu, đánh người bảo trợ khác và / hoặc đi tiểu trên sàn nhà. Hoặc ít ra ngừng thi côngĐây là điều trước nhất bạn cần phải nhớ khi Dana Rose Falcone của Us Weekly nhận được lời mời tham dự bữa tiệc sinh nhật thứ 30 của Sammi "Sweetheart" Giancola.

các cô gái của Jersey Shore - Deena Cortese, Jenni "JWoww" Farley và Nicole "Snooki" Polizzi - cộng mang con trai của mama, Vinny Guadagnino, đã đến nhà hàng và sảnh khách Manhattan vào giữa lúc 8 giờ 45 chiều. Thay vì đi thẳng tới quầy bar, vững chắc rằng những nhiếp ảnh gia (cộng với chồng, hôn cu li và BFF tiêu dùng iPhones) đã chụp lại rộng rãi hình ảnh của cuộc hội ngộ của họ.Khi mọi người đã đảm bảo chụp Instagram lý tưởng, lực lượng Jersey Shore đã ngồi vào một gian hàng của DJ, người đã bơm Drake, Justin Bieber và The Chainsmokers suốt đêm.

Deena và Nicole đã gợi lên các gợi ý về thực tế truyền hình của họ, khi họ chiến lợi phẩm cho "Danza Kuduro" ngay trước 9:00. Họ đưa ra một chương trình, lôi kéo sự chú ý của máy ảnh và của các bạn tự hỏi ví như nó sẽ là thô sơ để Snapchat 2 Guidettes phá tan vỡ nó xuống. Nhưng một khi bài hát khiêu vũ Latin chấm dứt, họ tháo lui xuống bàn, nơi Deena khởi đầu nô đùa và nghiền ngẫm lên vị hôn thê, Chris Buckner.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét