Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, sở hữu 1 sứ mạng rõ ràng: ông muốn mọi người giới hạn suy nghĩ về Google chủ yếu như một dụng cụ kiếm tìm thông báo sở hữu sẵn công khai, nhưng là 1 "trợ lý" rất nhiều, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng phổ quát phương pháp .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết các vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ phần lớn vào việc học máy - 1 hình thức trí não nhân tạo (AI). Đây là trọng tâm của ngày mai dài hạn của công ty; Nó thấm vào phần nhiều mọi thứ nó hiện tại ko.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh luyện và phát triển hơn những sản phẩm mấu chốt của mình, ông đang nhắm tiêu chí tới ngôi nhà và cái xe như là biên giới tiếp theo của Google. quan yếu nhất, anh ta muốn giải phóng chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại lúc tương tác mang tổ chức của mình. Ông muốn chúng tôi có thể nói chuyện mang nhà hoặc xe khá của chúng tôi, chỉ dẫn Google buộc phải đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần tới, yêu cầu một trang bị được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tậu tậu và sau Đó được đề cập nhở Rằng Đó là thời kì cho cuộc hứa hẹn y khoa chậm triển khai.

Tuần vừa mới đây Văn phòng Sáng chế và nhãn hàng Hoa Kỳ đã xuất bản một loạt bảy ứng dụng bằng sáng chế liên quan đến nhà do Google cung cấp chính yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện thâm nhập tại nhà. một trong số ngừng thi côngĐây vượt trội trong gói là 1 cho một em bé thông minh crib như đã ghi trong Báo cáo bằng sáng chế từ sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi trẻ con được mua thường xuyên trên cơ sở vật chất tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc biệt là 1 tấm nệm cho giường cũi được tậu riêng cho những lý do tương tự phổ quát người mua chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / những màn hình tinh vi hơn với thể sở hữu một camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình sở hữu thể bao gồm 1 máy ảnh mang thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong một số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone có thể được gắn vào nôi tiêu dùng cơ chế an toàn và chống trẻ con Màn hình của em bé có thể đựng bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà dấu hiệu trong khoảng máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. bộ phận đầu mang thể chứa những chỉ báo về âm lượng phát ra từ microphone. phòng ban đầu với thể đựng những nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. thành ra, màn hình em bé có thể được trang bị thêm cho nôi con.

"Các cảm biến với thể giao tiếp với nhau và / hoặc có các thiết bị khác, chả hạn như một mạng gia đình sáng tạo hoặc các đồ vật can dự, để phục vụ một thông tin dựa trên dữ liệu hài hòa trong khoảng các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng 1 trong các máy ảnh với liên quan đến nôi mang thể là một máy ảnh hồng ngoại để phân phối tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại thụ động hoặc "PIR").

các notables khác là những cái cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé mẫn cảm có không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn nếu như em bé nôn mửa, mang một dòng tã bẩn, tim đập nhanh, ko cử động thất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

dù rằng quan yếu như vậy, nhưng trung tâm cơ bản là trí não nhân tạo (AI).

trọng điểm chính của Google: trí não nhân tạo (AI)

Bạn sở hữu thể nhắc rằng Google trên một chiến dịch lăng xê để lăng xê tầm nhìn của họ mang tin báo rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ khi người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã nói sở hữu Walt Mossberg cách đây rộng rãi năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực thụ cất cánh và giết mổ chết ngành công nghiệp máy tính truyền thống. một ngành công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ không trông thấy ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí tưởng tượng của người sử dụng. hôm qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là một sự khéo léo của Google lúc nó tới cuộc cách mệnh sau di động tập trung vào ai.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét