Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết giảm thiểu xa đội binh phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc 1 cái áo cổ để đi khiến việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp 1 cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta tương đối cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, một nhân vật Internet ở Venezuela được biết tới với thành công của cô trên Vine. 1 bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt làm cho sự tương tác trở thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết giai điệu tỏa sáng của bài hát phù hợp mang cảm giác tình cảm và tương đối thơ ngây của video, làm cho trải nghiệm xem thú vị và lý do tuyệt vời để lắng tai "Summer" một lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau lúc diễn thuyết tuần này về cách thức chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban đơn vị Liên hoan đã san sẻ chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã cộng tác mang Red Bull Media House lần trước nhất cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem phần đông ba ngày của lễ hội trực tuyến trên 2 kênh do Hannah Rad đơn vị.

 

không giống như phổ quát lễ hội khác, những chiếc suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy trong khoảng 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT đến 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ sở hữu thể bắt các màn biểu diễn của các người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và phổ quát hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người hâm mộ âm nhạc nhảy chẳng thể tham gia lễ hội sẽ sở hữu thể xem hồ hết trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên ứng dụng Red Bull TV, mang trên điện thoại di động, TV sáng tạo và trang bị kết nối.

 

cùng có lễ hội ba ngày, sẽ mang toàn bộ sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi số đông những nghệ sĩ lớn nhất của lễ hội sẽ trình diễn tại một số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora thực sự tồn tại và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, chậm triển khai là các kết luận tôi rút ra trong khoảng bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô đó đã đăng 1 bức ảnh mang mũ nhãn hiệu của Marshmello vào đầu cô đấy chiều nay (ngày 17 tháng 4), bởi thế thật công bằng khi cho rằng anh ta đã tham dự. Sẽ rất thú vị lúc xem nếu chậm triển khai là một sự hiệp tác của câu lạc bộ cho Dự án của anh đó (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc nếu người đàn ông bí hiểm chỉ thuần tuý tạo ra 1 ca khúc cho cô đấy. Tôi đang hướng về phía trước sở hữu lời trình bày của Brit về album mới của cô.

 

Rita nhắc có Billboard gần đây: "Tôi đã làm việc có một số người đáng kinh ngạc, như Stargate, và tôi thực thụ đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra một số riff guitar lý tưởng ở chậm tiến độ ... Tôi đã viết phần lớn mọi thứ trong bản thu âm này, ngừng thi côngĐây là phần lớn nhạc sống, rõ ràng pha trộn có 1 số nhịp độ tuyệt vời. chậm tiến độ là đa số về nhạc điệu và tình yêu của tôi cho linh hồn và hòa âm. Đây là lần đầu tiên tôi kiêu hãnh về âm nhạc của mình. "Marshmello khiến cho EDM thân thiện với câu lạc bộ, vậy có nhẽ đây chỉ là 1 tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy những gì tôi sở hữu thể nhận được tại thời khắc này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước hết của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, tính từ lúc Thứ 2 14 đến Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký dancing bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và đa dạng hơn nữa .

 

Bạn có thể nghe những bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và đa dạng hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong một lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng có vị trí siêu sao của anh sau lúc anh đặt chân vào thứ bảy, với cái La Quinta Airbnb của anh giá trị khoảng 5 triệu đô la Mỹ.

 

Nghe những bộ Coachella trong khoảng Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét