Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là các nhà quán quân trị vì của Instaoke của Max, bởi vậy ai mang thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm túc, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu 1 thứ

Tin mới hôm nay cho biết từ 'Anaconda' của Nicki Minaj đến người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hiện SO rộng rãi nhạc điệu hoang dại trong Instaoke của Max ... Và Đó là lý do vì sao họ là các nhà vô địch hiện giờ, hẳn nhiên.

Nhưng bọn trẻ chẳng thể với đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ sở hữu thể tự hạ mình khỏi vị trí hàng đầu. ngừng thi côngĐây là 1 chiến thắng! Bạn sở hữu thể kể họ đã với mặt ở đây trước lúc chỉ vài trăm lần lúc họ với thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng từ.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như bạn đã từng xem những cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ không đưa hòa âm vào ngừng thi côngĐây khi họ thực hành album của họ ... Nhưng mang 1 điều gì chậm triển khai khác đã xảy ra hôm nay! lúc họ đã mang mặt sở hữu 'Sorry' của Bieber, những chàng trai đã thực hành 1 màn trình diễn hoàn hảo của nó! ai đã thấy điều chậm tiến độ đang đến?

Nhưng không phải ám ảnh, Scottish Davy trở lại sở hữu 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hiện một công tác lý tưởng để sản xuất những giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng khiến cho mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh chung cục của họ với ý nghĩa đông đảo đối có họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn giải quyết 1 số giết thịt bò; Họ đã mang ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt đam mê của họ. do vậy, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps 1 nhạc điệu họ say mê ... Aerosmith của "Tôi không Muốn Miss A Thing". Ngay sau lúc nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở rộng lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và chậm tiến độ là lý do vì sao họ là những nhà quán quân kiểm soát an ninh.

nghiêm trang, chúng tôi cảm thấy rẻ hơn về thiên tai hẹn hò của chúng tôi sau khi nghe Louise Pentland!

hẹn hò chắc chắn ko thuận lợi, và thật tiếc nuối khi phát hiện ra rằng nó cũng ko kém phần khó khăn đối mang các người nổi danh và người lừng danh lúc chuyện trò sở hữu nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hò hẹn của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter không phải chăng cho bất cứ người nào trong chúng ta.

1 video lý tưởng của những cô gái Spice phá nổ 1 Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

khi Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ các hạt cà phê vào tình ái tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử lúc nó làm cho chúng ta phải tất tưởi nửa tiếng!

Louise biểu hiện thời kì cô ấy đi ra ngoài và thưởng thức một đôi đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và kết thúc hôn một chàng trai trông khá trẻ hơn cô đó.

tới bây giờ, vì vậy thường ngày ... nhưng nó đã được về để mang được 1 hầu hết phổ quát tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Phân tích lý do vì sao Louise sẽ không bao giờ trở lại quán bar cụ thể Đó nữa và chúng tôi hoàn toàn ko đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ khuynh hướng Chính thức là một biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để làm nổi bật các bài hát mới nhất nóng bỏng bắt đầu có ảnh hưởng ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán hàng đầu tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được bề ngoài để làm cho vượt bậc những hits mới nổi lúc họ bắt đầu mở mang quy mô Official Charts và vun đắp buzz.

Biểu đồ xu hướng chính thức xếp hạng các tiêu đề được hiển thị lớn mạnh biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" duy nhất để phản ảnh doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên rất nhiều những dịch vụ.

Bảng xếp hạng kể tính từ lúc tung ra đã đánh dấu những hit vượt trội như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và dancing One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được kiểu dáng để giúp khiến nổi bật các đĩa đơn hit trong công đoạn đầu của sự phát triển của họ, trong ánh sáng của sự đổi thay trong chiến lược phát hành của các hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", những nhãn đã khởi đầu phát hành nhạc mới cho người sử dụng mua hoặc phát vào cộng một ngày mang các bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét