Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

21:45
Tin mới hôm nay cho biết diễn ra từ lần ra mắt lần trước nhất vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, tất cả các mắt đều với mặt trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.

Nhận định những gì nữ diễn viên đã đề cập về đông đảo các buzz.
Trong lần ra mắt chính thức vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, rất nhiều các mắt đều với trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.
Tin mới hôm nay cho hayphương pháp họ có xu hướng có nhau, yêu thương lẫn nhau - không với lỗi và ko có lỗi là thực sự sở hữu sự khác biệt đáng kể về tuổi tác - thực thụ đã chiếm được trái tim của chúng tôi và với sự xuất hiện của mỗi epsiode mới mỗi tuần, chúng tôi bắt nguồn từ họ.
Tina Lifford, nữ diễn viên tuyệt vời đã đem lại cho Aunt bạo lực trên màn ảnh, nói chuyện riêng sở hữu ESSENCE về mọi thứ Queen Sugar, Hollywood và liệu, cũng giống như nhân vật của cô, cô đã hò hẹn có 1 người đàn ông trẻ tuổi hơn.
"Hollywood chỉ cảm thấy như nhà của Vi," Lifford đề cập với chúng tôi.
cộng với Omar Dorsey, người đóng vai người đàn ông sở hữu trái tim của Vi, người cha và người mẹ 40 tuổi chia sẻ mối quan hệ khiến cho thỏa mãn vong hồn của Violet Bordelon theo mọi bí quyết mà cô từng ước mơ.
Tin mới hôm nay cho hay Lifford cho biết: "Hollywood cảm thấy như nơi mà Violet đang quyết tâm kiếm tìm trong cuộc sống của mình trong một thời kì dài. "Hai người này chỉ biết về tuổi tác vì thị trấn hội mà chúng ta đang sống. Họ kết nối và họ không hò hẹn mang tuổi tác, họ đang hẹn hò mang 1 ý thức và hò hẹn có những trị giá then chốt. các dành đầu tiên của họ là tình ái và sự trung thành, rõ ràng. "
Đăng ký vào bản tin hàng ngày của chúng tôi để biết thông tin mới nhất về tóc, vẻ đẹp, cá tính và tin tức nổi tiếng.
Đối với cuộc tìm kiếm ái tình của riêng tư nhân, Lifford nhắc rằng cô đấy ko phân biệt đối xử, tuổi tác, chủng tộc hoặc quốc tịch.
Lifford nói: "Tôi đã hò hẹn với những người đàn ông trẻ hơn, bên ngoài chủng tộc và quốc tịch của tôi. "Mỗi lần không phải là tôi đang tìm kiếm 1 trong hai mẫu chậm triển khai nhưng tôi sẽ gặp ai chậm triển khai mà tôi với thể với một cuộc trò chuyện với điều chậm triển khai giống như nó thuộc về cuộc sống của tôi và tôi đã nhận được các gì mà mối quan hệ đã cung cấp."
Người xem sẽ phải theo dõi thời gian còn lại của mùa để xem Vi và Hollywood với bão tố tình ái hay không, đặc biệt là sau lúc chương trình phát sóng 7 của họ tan vỡ.
thời kì cứng cáp sẽ cho biết nếu hai vong hồn tương ứng sẽ sở hữu mãi mãi họ đích thực xứng đáng.
Ciara và người bạn thân Russell Wilson đã công ty vòi hoa sen của bé vào cuối tuần gần đây, và những bức ảnh tuyệt đẹp giờ đây đã ra đời!
Ca sĩ và người chồng NFL của cô đã quyết định đồng hành với một chiếc áo tắm cộng màu trắng, và họ được bao quanh quéo bởi bạn bè và gia đình.
Sự kiện ngôi sao này được Shake Shack dùng cho, và những người nổi tiếng như Lala Anthony và Serena Williams - rất nhiều đều được trang hoàng bằng hoa màu trắng - đã tham gia.
Theo E! Tin tức, sự kiện đã được tổ chức tại 1 ngôi nhà riêng ở LA, và kế hoạch của người lừng danh kế hoạch Mindy Weiss.
"Bên trong, 1 mẫu lều được thắp sáng bằng những mẫu đèn dây và những quả bong bóng lớn được trang trí bởi hàng rào bằng vàng và bạc," E! Tin tức Con số. "Một khu vực ăn uống được hình thành trong hình vuông sở hữu các quả bong bóng lấp đầy không gian ở trọng tâm và các vật trang hoàng dễ thương như tượng voi vàng, bố trí hoa lớn, nến và sách vở che mặt bàn."
Ciara cũng đăng ảnh của riêng mình từ ngày Instagram và cô đó rạng ngời.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét