Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hình ảnh của chocolate hot kỳ lân, macaron kỳ lân, quả bách xám độc đáo và thậm chí cả pho mát nướng phô mai độc đáo đã phát triển thành 1 trong các nguồn cung cấp phương tiện truyền thông phường hội của mọi người.

 

Lần gần đây nhất để kiếm tiền trên những phong trào ma thuật? Starbucks.

 

Tin mới hôm nay cho biết Starbucks đã tạo 1 phiên bản Unicorn Frappuccino với dừng sẽ mang sẵn từ ngày 19 tới 23 tháng 4. những pick-up-up-up là 1 cơm kem xoppuccino xoài với bột màu hồng, mưa phùn màu xanh chua và đứng đầu với kem đánh và rắc.

 

không đủ phép thuật? Starbucks tuyên bố các đổi thay về đồ uống trong khoảng màu tím sang màu hồng càng được khuấy. cùng với màu sắc, hương vị cũng thay đổi! trước hết nhắm nháp thức uống sở hữu hương vị trái cây, nhưng trộn lẫn trong mưa phùn màu xanh chua và frappuccino biến thành 1 niềm vui tang và tart.

 

Tin mới hôm nay cho biết thức uống đã dần dần chiếm lĩnh các công cụ truyền thông thị trấn hội trước khi ra mắt chính thức với phổ biến bài thẩm định hẩu lốn. khi mà ban giám khảo vẫn với thể ăn uống, một điều là chắc chắn: nước đái khát màu hồng và màu xanh khiến một op ảnh tuyệt vời!

 

Bạn sẽ được đăng Starbucks Unicorn Frappuccino của mình tới 'gram ASAP như chúng tôi? Hãy cho chúng tôi biết!

 

Sia đã được phát hiện ở LAX Wednesday mà ko có các mẫu tóc kém chất lượng quá khổ của cô, để cho mọi người nhìn thấy khuôn mặt bí hiểm của cô. Bài hát "Thrills giá rẻ" giữ cho cô ấy trở nên thường ngày, chọn áo len Kenzo và áo choàng dài cắt ngắn cho chuyến bay dài của cô ấy. Sia đã hướng đến Dubai, nơi cô dự định đơn vị vào cuối tuần này.

 

Nhìn thoáng qua khuôn mặt của ca sĩ Úc là 1 điều trị hi hữu hoi, vì cô thường giữ tính danh của mình trong các buổi hòa nhạc và phỏng vấn. Ca sĩ 41 tuổi "Breathe Me" đã trò chuyện sở hữu Chris Conley của Nightline về lý do tại sao cô che chắn khuôn mặt của cô, và cố nhiên cô đã khiến điều Đó có lưng cô quay sang anh. Cô giải thích: "Tôi ko muốn nổi danh, hay dễ nhận ra. "Tôi không muốn bị phê bình về phương pháp mà tôi Nhìn vào Internet."

Video âm nhạc của Sia Maddie Ziegler song song cũng đã mở ra cho E! Tin tức về sự giấu tên của cô. Ziegler chia sẻ: "Cô đấy chỉ bao gồm khuôn mặt của cô ấy cho sự xuất hiện, cho những buổi trình diễn và mọi thứ. "Nó sở hữu thể là kỳ quặc nếu như cô đó chỉ mặc một bộ tóc nhái chuyện trò mang bạn bè của cô ấy." Cô đấy nhắc thêm, "Tôi nghĩ cô đó chỉ muốn được biết đến như một nghệ sĩ lý tưởng chứ ko phải chỉ nức tiếng bởi khuôn mặt của cô đấy hay dòng gì chậm tiến độ. Điều tôi thích về cô đó là cô ấy rất yêu dance mà cô ấy khiến cho trọng tâm chính".

 

Âm thanh như 1 lý do dễ hiểu đối có chúng tôi! đương nhiên, sở hữu những giây lát lúc anh ta vô tình lén ra khỏi bộ tóc giả lớn lớn của cô ta. Trong một buổi hòa nhạc ở Colorado vào mùa hè năm ngoái, một cơn gió to đã tới sở hữu bộ tóc kém chất lượng của Sia và đưa cho khán fake 1 dòng nhìn nhanh vào mặt cô.

Chiến thuật của Sia cũng vượt qua tóc giả. Cô đã được nhận ra bằng cách dùng túi giấy màu nâu và mặt nạ bạc để duy trì sự giấu tên. "Bạn biết tôi đang ở Target vào một ngày khác tậu 1 cái ống và ko ai nhận ra tôi - và bài hát của tôi trên radio," ngôi sao nói. "Và tôi nghĩ, OK, thí nghiệm này đang hoạt động."

Nicki Minaj đã tuyên bố rằng những lời ca ngợi vừa mới đây của cô dành cho rapper đồng ca Young M.A đã được đưa ra khỏi bối cảnh.

 

Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây trên chương trình Radio Breakfast Club, Nicki Minaj đã được hỏi về sự ra đời của những rapper nữ và nhắc tới việc cô đấy "có 1 điều gì chậm tiến độ cho" Young M.A, người sẽ trở nên gay 1 bí quyết công khai.

 

với vẻ như hồ hết fan đã bình luận của Nicki với nghĩa là cô đấy đã đè bẹp Young M.A, và thậm chí Young M.A cũng với vẻ khá bối rối về phương pháp diễn giải những từ này.

Từ khóa:  tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét