Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới |hôm nay cho biết ngày của mẹ mau chóng tiếp cận, và trong khi những đồ ngọt, mùi hương và thẻ là các cử chỉ thấp đẹp, chúng sở hữu thể dự đoán được và ngắn ngủi.

nếu như bạn đang tìm kiếm món quà lý tưởng nhưng bất ngờ ngừng thi côngĐây tiếp tục cho, kỹ thuật với thể là câu tư vấn. Bạn sở hữu thể ko nghĩ đến mẹ của bạn như một công nghệ viên nhưng cô ấy ko nhất định phải là - ví như cô đấy yêu âm nhạc, luôn chạy trốn, hoặc thích sống động và vui vẻ, mang một món quà công nghệ dành cho cô đấy.

Con bướm phường hội

Cô có cấu hình trên mọi mạng xã hội to, mang rộng rãi người bạn trên Facebook và người theo dõi Twitter hơn bạn và phụ kiện đam mê của cô ấy là điện thoại thông minh của cô ấy.

Tin mới hôm nay cho biết điện thoại sáng tạo không chỉ là thiết bị bạn chuyện trò hoặc viết tin. đơn thuần chỉ cần đặt, nó là một trong những đồ vật cho hầu hết mọi thứ trong cuộc sống của mẹ. Cô ấy sở hữu thể lướt web, chuyện trò có bạn bè và gia đình và cập nhật hiện trạng của mình bất nói cô đấy ở đâu. Và quên chờ đợi để bố tự hỏi trục đường đi. sở hữu nhà cung cấp định vị GPS và vị trí, mẹ sở hữu thể điều hướng theo cách thức riêng của mình, tìm những nhà hàng và shop gần nhất và thậm chí tìm đồ vật của mình nếu bị mất. Thêm vào chậm triển khai là máy ảnh chất lượng cao, tính năng tự động lấy nét nhanh và rộng rãi hiệu ứng máy ảnh, mẹ bạn mang thể chụp ngay những giây lát gia đình bạn mê say trên phố đi.

nếu mẹ thích đọc, có thể chuyên chở sách xuống điện thoại hoặc trải nghiệm màn hình lớn hơn, mẹ với thể chạm vào máy tính bảng và đọc các tiêu đề yêu thích, vận chuyển ứng dụng và mang thư viện phim số đông ngay trong tầm tay.

thích hợp và lý tưởng mẹ

Cô đó khiến cho việc chăm chỉ và vẫn mang thời kì để khiến việc, cô đấy đã cưỡi ngựa mới nhất của sức khoẻ và lên kế hoạch cho các hành trình cuối tuần đầy các hoạt động vui nhộn, thể chất của gia đình.

Đối có người mẹ luôn luôn chuyển di và muốn giữ sức khỏe và khỏe mạnh, 1 ban nhạc thể dục là 1 phụ kiện thiết yếu. Mẹ sở hữu thể theo dõi nhịp tim của nó, bao lăm bước cô đấy chụp và đặt chỉ tiêu tập luyện hàng ngày. Cô đó thậm chí với thể theo dõi điều mà cô đấy yêu đa số nhưng tuồng như ko mang đủ để ngủ! 1 số ban nhạc thể dục thậm chí còn cho phép bạn đồng bộ sở hữu điện thoại sáng tạo để sở hữu thể điều hành số liệu Báo cáo trên đồ vật hoặc ngược lại, rà soát email, tin nhắn và cuộc gọi ngay từ cổ tay của bạn.

nói từ khi âm nhạc và workouts đi tay trong tay, tai nghe thể thao cũng là một phụ kiện lý tưởng. Cho dù cô ấy đang chạy, tập thể dục hay chơi thể thao, tai nghe sẽ giữ cho cô đấy động viên hết mình. Chúng được ngoài mặt vừa vặn và an toàn trong tai, với khả năng chống mồ hôi và có thể rửa được, cho dù tập tành tập tành găng tay hay bít tất tay tới mức nào, cô ấy vẫn được bảo vệ.

Mẹ chụp ảnh

Cô ấy là nhiếp ảnh gia gia đình thường trú, cô ấy với túi máy ảnh thay vì ví tiền và những tấm trải giường của gia đình cũng tăng gấp đôi dưới dạng phông nền.

Đối với mẹ sáng tạo, chụp màn hình vui vẻ, một máy ảnh nhòe ảnh tức khắc vừa hoài cổ vừa vui vẻ. Mẹ chắc chắn sẽ dành hàng giờ chụp những bức ảnh có kích cỡ của ví mà bà có thể hiển thị tiếp giáp với nhà hoặc đưa ra làm cho kỷ niệm để một gia đình gặp nhau.

ví như mẹ là một nhiếp ảnh gia khát khao, cô ấy có thể muốn mang 1 máy ảnh cao cấp hơn như máy DSLR cho phép bạn tự do hơn trong việc sắp xếp chủ đề và tạo những bức ảnh nhiều năm kinh nghiệm mà bạn sở hữu thể thổi lên và treo lên tường.

Đối với các lần mẹ bị mắc kẹt trên khán đài hoặc ở hàng ghế sau tại buổi ballet, một máy ảnh siêu zoom mang ​​thể đưa cô đó đến sắp mọi hành động, do vậy cô ấy mang thể chụp các bức ảnh và video rõ ràng Xa cô đó đang ngồi.

người tình âm nhạc

Cô đấy với một danh sách phát cho mỗi dịp, cô ấy chia ra trong bài hát bất chợt và đôi khi 1 phút chốc nghịch lý xảy ra trong nhà bạn khi bạn thấy mình kể có mẹ để từ chối âm nhạc vì nó quá lớn.

Tin mới hôm nay cho biết một vài tai nghe hoàn hảo cho phép mẹ nghe nhạc của cô ở chất lượng cao mà ko khiến phiền cả gia đình. Ở phía bên kia, một cặp tắt tiếng ồn mang thể chặn âm thanh nền không mong muốn, thí dụ như con nhỏ ồn ã - nút tắt tiếng tư nhân, ví như bạn muốn. Họ cũng làm những điều như đi xe điện ngầm, chạy hoặc xem phim đêm khuya khi mọi người ngủ ngon hơn.

Nhưng điều ngừng thi côngĐây ko mang tức thị bà mẹ không thể luồn lách và quậy các giai điệu theo thời gian. chậm triển khai là lúc loa Bluetooth đi ra để chơi. Cô đó có thể phát nhạc ko dây từ điện thoại sáng tạo hoặc máy nghe nhạc MP3 của mình và thậm chí mang cả cuộc gọi bằng loa. Và bởi vì rộng rãi loa không dây đang phát triển thành quá nhỏ và nhỏ gọn, thậm chí chống thấm nước, bạn ko bao giờ thực sự biết lúc nào và ở đâu mẹ với thể quyết định thả các giai điệu và bắt đầu bữa tiệc.

Mẹ phong cách

Cô đấy là 1 geek huyền thoại, cô đấy đeo tai nghe của mình vòng vèo cổ như một lời tuyên bố thời trang và cô đấy phù hợp có điện thoại sáng tạo của mình bằng đôi giày.

Trộn bắt mắt của mẹ mang một cặp tai nghe quyến rũ. Chúng mang phong cách rộng rãi, với đa dạng chiếc, màu sắc và bề ngoài vui nhộn và trùng khớp 1 bí quyết bất chợt giống như cổ trên đầu, làm chúng trở nên phụ kiện tuyệt vời. nếu đeo một dây đeo tai nghe không phải là điều của mẹ, phổ biến tai nghe gấp lại và đi kèm mang 1 trường hợp sở hữu sang trọng để đi du hý tiện dụng. 1 số thậm chí cho phép bạn chuyển ra khỏi headbands để tùy chỉnh giao diện.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét