Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Levine nói: "Đằng sau tôi là nơi họ kéo các chú ong, họ hút chúng ra và đưa chúng trực tiếp vào các thực dân địa của chúng. Phải với 50.000 con ong và chúng khởi đầu lan truyền khắp nơi, nhưng tôi hỏi họ liệu chúng có được con ong chúa hay không. . Câu trả lời là 'Không'
 
Tin mới hôm nay cho hay cho tới khi con ong chúa bị đuổi đi, Levine với thể không mang nhiều may mắn lúc lấy lại ngôi nhà của mình.
 
"Tôi muốn được giúp đỡ giải pháp", Levine đề cập, "Bởi vì tôi không biết phải làm cho gì."
 
1 người làm vườn ở Arizona đã chết sau khi sắp 1 triệu con ong "kẻ làm thịt người" tiến công anh ta, đã lao vào hiện trạng điên cuồng vì máy cắt cỏ của anh ta.
 
Tin mới hôm nay cho biết người đàn ông 32 tuổi, người chưa được đặt tên, đang khiến cho việc cho Douglas ARC - một đơn vị từ thiện cung cấp việc khiến cho người khuyết tật học tập và viện trợ những người nghèo trong cùng đồng.
Người khiến vườn được gọi với ba đồng nghiệp đến 1 ngôi nhà ở Douglas, gần biên thuỳ Mexico, để sở hữu xu hướng làm bãi cỏ của chủ nhà 90 tuổi.
 
Nhưng khi họ bật máy cắt cỏ, một tổ ong khổng lồ và "rất hung dữ" bưng bít trong khu vực gác mái đã phát triển thành tức giận và chan chứa, tấn công người khiến cho vườn.
 
các ong được cho là đã được Africanised Honey Bees, thường được gọi là "ong ong", đặc trưng hung dữ và thường được tậu thấy dọc theo tất cả các nước giáp sở hữu Mexico.
 
Ông Jesus Corella, một chuyên gia kiểm soát dịch hại đang làm việc sắp Đó và kêu gọi tới hiện trường nói: "Họ đã bỏ rơi tôi ngay cả trước lúc tôi khởi đầu tiếp cận nó. "Đó là trước khi tôi bắt đầu phun thuốc - họ đang thả bom đánh tôi, và chậm tiến độ là 1 dấu hiệu để quay trở lại, quay trở lại."
 
các đồng nghiệp của người khiến cho vườn chạy đến nhà của láng giềng để nhờ giúp đỡ, và bộ phận chữa cháy được gọi.
 
Capt. Ray Luzania, thuộc cơ quan cứu hỏa Douglas, nói: "Một nhân chứng cho biết mặt và cổ của anh ta đã được bao phủ bởi ong.
 
Người đàn ông bị đau tim, và đã được tuyên bố là đã chết khi đến bệnh viện. 1 trong các đồng nghiệp của anh ta cũng bị cắn 100 lần nhưng đã thoát được.
Sau lúc khu vực đã được dọn sạch, những người nuôi ong đi lại để phá huỷ đám roi - nhưng phải lấy một phần mái để tiếp cận với đám ong.
 
Ông Corella, người đã nhắc có tờ Tuscon News, cho biết: "Nó rất lớn", ông ước tính nó đã còn đó trong 1 thập kỉ.
 
"Tôi mang tức thị nó sở hữu thể là 1 hai feet rộng khoảng sáu feet, bị mắc kẹt ngay trong những lan can của mái hiên, giữa trần nhà và gác mái, tôi đoán."
 
Mario Novoa, trưởng phòng cháy cho Douglas, cho biết đội của ông chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống tương tự.
 
"Chúng tôi sở hữu một, 2, ba, thậm chí bốn cuộc gọi trong 1 tuần, thỉnh thoảng nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã quen mang điều ngừng thi côngĐây, chúng tôi thậm chí sở hữu các bộ áo quần thích hợp có xe cứu hỏa của chúng tôi để chúng tôi sẵn sàng", ông nhắc.
 
"Tuy nhiên, không với gì đáng kể. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì có mức độ này."
 
có khoảng 40 vụ tiến công chết chóc ở Mỹ mỗi năm.
 
Năm ngoái với hơn 30.000 con ong tụ tập tại Texas khi họ luyện tập ngựa. Người đàn bà và 1 trong các con ngựa khiêu vũ vào hồ bơi để giảm thiểu những stings. có phần lớn ong trời biến thành bóng tối, như thể ban đêm, cô kể.
 
Cặp vợ chồng rút cục đã trốn thoát vào nhà của họ, nhưng cả 2 ngựa đều chết.
 
Tuần trước, một người đàn ông Texas 62 tuổi chết lúc ông bị tấn công bởi 40.000 con ong. Vào tháng 3, hai nhân viên công viên công cùng ở Tampa Bay sống sót sau lúc bị tấn công bởi khoảng 100.000 con ong.
 
tiến sĩ May Berenbaum, giáo sư tại Đại học Illinois, nói rằng tỷ lệ tử vong cao với can hệ phổ biến tới số lượng nọc độc hơn nọc độc ong thực sự.
 
có ong làm thịt người, "nọc độc ko độc hơn", cô đề cập có CBSNews.com. Thay vào chậm triển khai, lúc các con ong giết thịt người bị quấy rầy, "họ có thiên hướng theo đuổi nguồn xáo trộn 1 phương pháp nhất quán."
 
Ở Anh, Hiệp hội Nuôi ong của Anh cho hay, mang đến 10 người bỏ mạng vì côn trùng mỗi năm - tất cả trong số họ bị giết thịt bởi những giận dữ của những con ong.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét